Bản vẽ nhà 3 tầng 5x19m hiện đại khang trang

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x19m hiện đại khang trang

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x19m đẹp lạ thường khiến nhiều người phát hoảng bởi phong cách khỏe khoắn. Nhờ hiện đại, thoạt nhìn đã bắt mắt, khiến nhiều người xung quanh phải trầm trồ, xin xỏ. Công ty thiết kế ngôi nhà này, gia chủ cũng rất tự hào về ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp lạ thường khiến nhiều người phát hoảng bởi phong cách khỏe khoắn. Nhờ hiện đại, thoạt nhìn đã bắt mắt, khiến nhiều người xung quanh phải trầm trồ, xin xỏ. Công ty thiết kế ngôi nhà này, gia chủ cũng rất tự hào về ngôi nhà của mình.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ Kiến Trúc Sư đã giúp chủ đầu tư có một mẫu bản vẽ nhà 3 tầng 5x19m hiện đại. Với một khuôn viên đất tương đối bằng phẳng đánh giá khách quan.

Mặt đứng của công trình nhà 3 tầng 5x19m theo hướng cực thoáng có thể đón ánh sáng. Và không khí mát mẻ tự nhiên, đảm bảo khung ngoài công trình luôn xanh mát, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế mặt tiền của nhà phố 3 tầng 5x19m phá vỡ các nguyên tắc về tỷ lệ và tỷ lệ trong thiết kế truyền thống. Thay vào đó sử dụng các đường cắt và hình khối góc cạnh, mang đến sự đổi mới và độc đáo, thu hút nhiều người.

Phía trước nhà chính bố trí gara đẹp được sơn màu trắng nhẹ nhàng. Đây là gam màu phổ biến nhất trong ngành xây dựng, chủ nhân ngôi nhà dễ dàng thay đổi. Đồng thời đây cũng là điểm nhấn làm nền cho ngôi nhà. đường xây dựng hoặc màu sắc.

Cây xanh được trồng đều trên các lan can của mẫu thiết kế nhà 3 tầng thích nghi tốt. Hệ thống mái bằng giúp thoát nước nhanh chóng. Mặt tiền sáng tạo, có tầm nhìn hấp dẫn với chiều sâu và sức hấp dẫn lớn.

Nhìn từ xa, lớp đất sét hiện lên vẻ tươi mới trên bề mặt, khác hoàn toàn so với những ngôi nhà lân cận. Đề xuất được chủ đầu tư hoàn toàn chấp thuận và ông rất hài lòng ngay khi lên phương án sơ bộ.

Hàng rào của ngôi nhà được xây dựng bằng bê tông kiên cố, chắc chắn đảm bảo an toàn cho mọi thành viên sống trong nhà. Đồng thời, mặt tiền còn lắp đặt hệ thống đèn LED âm trần nhằm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho ngôi nhà 3 tầng. Điều này giúp ngôi nhà tỏa sáng và quyến rũ vào ban đêm.

Đối với chủ đầu tư, bản vẽ nhà 3 tầng đẹp không chỉ từ mặt tiền mà còn phải đẹp về nội thất và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở của mọi người, dưới đây là đề xuất hoàn chỉnh, giới thiệu cho mọi người.

• Mang đến cho gia chủ một không gian sống thông minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

• Phong cách xây dựng đa dạng nên gia chủ luôn tìm được mẫu thiết kế nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

• Chi phí đầu tư không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

• Không gian sống thoải mái, mát mẻ.

• Phong cách của ngôi nhà phong phú, vì vậy nó phù hợp cho cả một thị trấn nhỏ trong thành phố và cho một không gian lớn hơn ở nông thôn.

 

Nhờ mẫu nhà 3 tầng gam màu được ưa chuộng trong các bộ ngoại thất của ngôi nhà 3 tầng, bởi gam màu này sẽ mang lại sinh khí cho ngôi nhà. thoải mái và tinh tế.

Mặt tiền cũng được gạch trang trí toàn bộ bên ngoài của ngôi nhà và mang lại hiệu ứng không gian và thị giác.  Ở tầng 2 là của ở tầng 1, nhưng sự độc đáo của nó không làm hỏng giá cả và phần còn lại của ngôi nhà.

Ngoại thất tươi sáng và không gian xanh giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và ấn tượng. Điểm nổi bật của dự án này là ban công. Dù không cầu kì nhưng nhờ sử dụng kính cường lực trong suốt kết hợp với mảng xanh nên ngôi nhà vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.

Bản vẽ chi tiết mẫu nhà 3 tầng 5x19m hiện đại

Tầng 1 : Phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng ngủ, phòng thờ, vệ sinh.

Tầng 3 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng mái : sân thượng, phơi.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297