Chiêm ngưỡng những kiến trúc nhà phố đẹp mãn nhãn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Chiêm ngưỡng những kiến trúc nhà phố đẹp mãn nhãn

Mẫu thiết kế nhà phố mái thái phong cách hiện đại, bán cổ điển. Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 4 tầng tuyệt đẹp. Kết hợp không gian xanh trong chính ngôi nhà cảu chính mình. Vừa đảm bảo được độ thẩm mỹ cao vừa hợp phong thủy.

Tổng hợp những mẫu nhà phố phong cách hiện đại pha lẫn tân cổ điển

Ngày nay, trong thời buổi kinh tế đất nước không ngừng phát triển. Không chỉ những ngành nghề khác cần thay đổi mà riêng về mãng mẫu kiến trúc nhà phố đẹp cũng cần đổi mới không ngừng. Nhằm đáp ứng đủ thị yếu quý khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư không ngừng thiết kế ra nhiều mẫu nhà mới. Không những vừa đẹp vừa có phong cách riêng mà còn phải có nhiều tiện nghi. Vì thế công ty thiết kế và xây dựng - Kiến An Vinh luôn đưa ra những bản vẽ hoàn thiện nhất đến mọi người. Riêng bài viết này chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu nhà phố được ưa chuông nhất.

Mặt tiền nhà phố 4 tầng sử dụng cấu trúc hình khối được bố trí hợp lý, tân dụng lợi thế mặt bên trống để thiết kế cửa sổ mang ánh sáng đến toàn bộ không gian bên trong nhà. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đường nét, hình khối kiến trúc và chi tiết trang trí được KTS Kiến An Vinh thiết kế vô cùng sắc nét, khỏe khoắn. Việc giản lược những nét trang trí rườm rà mang đến cho tổng thể kiến trúc vẻ đẹp tối giản, nhờ đó có thể sử dụng tốt những vật liệu xây dựng mới, đa dạng và phong phú hơn. Mặt tiền nhà ống 4m, 5m này thuộc sở hữu của chủ đầu tư chị Thanh nhờ Kiến An Vinh thiết kế hồ sơ để thi công tại Bình Dương. Với mục đích nhà ở kết hợp với kinh doanh cafe, đã hỗ trợ chị phối cảnh nội thất cho ngôi nhà. Màu sắc cho mặt tiền nhà ổng 3- 4 tầng phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những màu trắng, màu be, nâu, đen làm màu chủ đạo. Những màu sắc trung tính này khi phối hợp với các màu nhấn mạnh với đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

 

Những gam màu trung tính có ưu điểm là mang lại không gian yên tĩnh và sang trọng nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn buồn tẻ và vô hồn. Sự kết hợp giữa những màu sắc tương phản sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ ngay cả khi chúng đứng một mình hay kết hợp cùng những gam màu trung tính khác. Những mẫu thiết kế nhà phố mái bằng với sự cách điệu của ban công, cửa kính lớn khiến cho giá trị thẩm mỹ được nâng cao hơn. Đặc biệt là những mẫu nhà 3 – 4 tầng có đầy đủ công năng bao gồm hầm để xe, sảnh và ban công rộng rãi.

Sử dụng phong phú và đa dạng của các loại vật liệu áp dụng các công nghệ khoa hoa kỹ thuật tiên tiến, hiện đại: các tấm nhôm lớn ốp mặt ngoài, các loại kính phẳng dày chịu lực, gạch, thanh kim loại, các vách cứng, vách nhẹ. Chi phí gói “Chìa khóa trao tay” cho những ngôi nhà 4 tầng hiện đại sẽ rơi vào tầm 950 triệu đến 2 tỷ tùy vào diện tích xây dựng. Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại trên sẽ giúp chủ đầu tư thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Đến với Kiến An Vinh chủ đầu tư được tư vấn tận tình với những thiết kế mới, tối ưu nhất, cùng quy trình làm việc rõ ràng với bảng báo giá dự toán chi tiết không phát sinh chi phí luôn đặt lợi ích của chủ đầu tư lên hàng đầu.

 

Khái niệm nhà phố

Nhà phố hay còn gọi là nhà ống, nhà liên kế, sở hữu mặt tiền hẹp và chiều dài sâu, thường được xây sát nhau, có 1 mặt hoặc 2 mặt tiếp giáp với đường giao thông. Mẫu kiến trúc nhà phố đẹp phát triển mạnh mẽ ở khu đô thị, bởi sự hạn hẹp về diện tích thiết kế. Nhà phố đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của con người, có kết kết hợp để ở và kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng. Mẫu nhà phố đẹp thường có thiết kế kiến trúc đồng bộ, tuy nhiên không hề đơn điệu bởi những phối cảnh mặt tiền khá linh hoạt.

 

 

Các khách hàng có thể tham khảo một số hinh ảnh nội ngoại thất bên dưới. Đây là 1 trong những kiểu nhà được đông đảo mọi người lựa chọn. Kiến trúc nhà mái thái mang nét đẹp hiện đại được thiết kế từ KTS Trần Vĩnh Hưng. Khi giao bản mẫu hoàn chỉnh cho chủ đầu tư, chính là anh Hậu ở Hóc Môn. Anh vô cùng hài lòng và cũng nhận được nhiều lời khen từ anh.

 

Nội thất tổng thể Nhà phố đẹp anh Hậu - Hóc Môn

Mẫu nhà ống đẹp được nhận diện nhanh chóng bởi những đặc trưng cơ bản sau:

+ Diện tích nhà phố hẹp chiều ngang, sâu về chiều dài, các nhà liền kề nên khá chật chội, cho nên việc đón thoáng thường được đề cao với những giải pháp như mở rộng ban công, giếng trời, thiết kế sân thượng.

+ Diện tích nhỏ cho nên  nhà phố thường được mở rộng diện tích sử dụng theo chiều cao. Nhà phố thường được thiết kế thành những mẫu nhà cao tầng, kết cấu đồng bộ, mặt tiền hướng ra phố.

+ Kiến trúc nhà phố thường thiên về thiết kế không gian xanh, với mục đích cải tạo sự sống, tạo cảnh quan đẹp mắt, tăng hiệu ứng thẩm mĩ. Từ đó đảm bảo không gian sống, sinh hoạt cho những gia đình trẻ với sự hiện đại, tiện nghi và tinh tế.

 

+ Thiết kế mái của mẫu nhà phố khá đa dạng, là một trong những mẫu kiến trúc dễ tạo hình khối. Từ thiết kế mái bằng cho đến mái thái hay mái lệch, mẫu nhà phố đều đáp ứng được công năng sử dụng của nhiều gia đình dù có ít thế hệ hay nhiều thế hệ.

+ Phong cách kiến trúc mẫu nhà phố chủ yếu lựa chọn kiến trúc hiện đại, do đó mẫu nhà phố khá linh hoạt trong việc chọn và phối màu. Màu sắc ngoại thất cũng như nội thất được lựa chọn  trong những mẫu nhà phố thường là màu sắc trắng sáng, màu be sữa,… Thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng, cho nên mẫu nhà phố đơn giản nhưng vẫn toát lên sự uyển chuyển, kiên cố mà không kém phần tinh tế. Thiết kế nhà ống có nhiều ưu điểm như có nhiều mẫu thiết kế, hình khối kiến trúc đơn giản, dễ thi công, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí đầu tư.

 

Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm như khả năng chống bụi, ô nhiễm tiếng ồn kém do gần phố. Ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng bị hạn chế, diện tích không gian sử dụng hẹp khó thiết kế nội thất. Do đó việc lựa chọn đúng mẫu thiết kế nhà phố khá quan trọng, định hướng cho quá trình thi công và thiết kế nội thất về sau. Hiện tại có nhiều mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố, cho nên mang đến nhiều sự lựa chọn cho chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dạng thiết kế nhà phố, để có thêm những lựa chọn và cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé.

Kiến trúc nhà ống mái thái

 

Kiến trúc mái thái ít xuất hiện trong những mẫu nhà phố hiện đại, tuy nhiên không phải là không có. Mái thái được những mẫu nhà 3,4 tầng đẹp, ưa chuộng nhiều hơn, bởi nó có không gian rộng để những khối mái thái giật cấp có thể đua rộng và khoe sắc. Tuy nhiên kiến trúc mái thái trong nhà phố đã và đang đem đến những nét bứt phá khá lạ mắt, tạo nên một làn sóng tươi mới cho kiến trúc đô thị. Mái thái có tính thẩm mỹ cao, giúp ngôi nhà thể hiện được sự kiên cố. Tuy nhiên thiết kế cầu ký, nên thời gian thi công lâu hơn và chi phí đầu tư nhiều hơn những mẫu thiết kế nhà phố khác. Thiết kế mái thái với khối dốc cùng với thiết kế giật cấp nên khả năng chống nóng và thoát nước mưa là rất tốt.

Tiếp theo, mời các quý khách hàng xem mẫu nhà mái thái được ưa chuộng nhất.

Chi tiết mẫu thiết kế nhà đẹp - Chị Gia Linh

Chủ đầu tư: Chị Gia Linh

Địa chỉ: Gò Vấp

Loại hình: Mẫu nhà hiện đại

Số Tầng: 3 tầng

Diện tích đất: 4 x13m

Diện tích xây dựng: 54m

Nội thất hiện đại kết hợp không gian xanh, tạo nên cảm giác thoáng mát. Vừa hòa hợp gần gũi với thiên nhiên, vừa góp phần cải thiện tốt sức khỏe bản thân. Đặc biệt bản thiết kế này là một trong những mẫu được Kiến An Vinh tâm đắc nhất. Cùng nội thất độc đáo tinh tế và được sắp xếp khoa học nhất có thể. Đảm bảo tính phong thủy tốt với nét kiến trúc mới lạ, sáng tạo. Chắc hẳn sẽ nhận được thiện cảm và hài lòng từ quý khách hàng.

Để biết kịp với xu hướng, các kiểu cách thiết kế mới. Cùng nhịp độ phát triển của đất nước nên đội ngũ kiến trúc sư của Kiến An Vinh không ngừng đưa ra nhiều bản thiết kế mới. Về mãng nhà phố chúng tôi phát triển bản vẽ theo nhiều phong cách khác nhau.

Mỗi bản thảo thiết kế đều mang một nét đặc trưng riêng biệt để tạo điểm nhấn. Ví dụ như mẫu nhà phố mái thái xen lẫn tân cổ điển. Hay mẫu nhà ống cách tân hiện đại cùng những tiểu tiết tinh tế tuyệt đẹp. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu nhà ống mang nhiều phong cách khác nhau:

Nhà phố mái thái - Bình Dương kết hợp cổng họa tiết sang trọng

Kế đến là mẫu ống hiện đại kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi KTS Nguyễn Thị Ngọc Huyền. Ở đây chúng tôi kết hợp phong cách hiện đại và mỗi tầng đều có ban công riêng. Trên hết ngôi nhà còn có một khoảng không gian trên sân thượng khá rộng. Rất thích hợp để tổ chức những buổi party ngoài trời ấm cúng với gia đình. Cũng vì diện tích khá rộng chủ hộ có thể đặt thêm nhiều tiểu cách tùy thích. Đi vào nội thất bản thiết kế, ngôi nhà bố trí thêm một góc linh thiêng, đó là phòng thờ. Nội thất phòng này không lộng lẫy, mãn nhãn như những phòng khác mà được bố trí khá đơn giản mộc mạc. Cùng phông màu trắng dịu tạo nên vẻ trang nghiêm, khoảng không trầm lắng vốn có. Phòng này trong bản thiết kế, được KTS của chúng ta đặt ở một vị trí hợp phong thủy nhất. Đảm bảo vừa tôn nghiêm, hơn nữa rất thông thoáng mà lại kín đáo không sợ bị làm ồn khi thờ cúng.

Thông tin kiến trúc nhà phố - anh Vỹ.

Chủ đầu tư: Anh Vỹ

Địa chỉ: Gò Vấp – Hồ Chí Minh

Loại hình: Mẫu nhà hiện đại

Số Tầng:3 tầng

Diện tích đất: 4x9m

Diện tích xây dựng: 4x9m

Kinh phí phần thô mức khá: Khoảng ~ 500 triệu

Kinh phí phần thô hoàn thiện mức khá: Khoảng ~900 triệu

 

Ngoại thất thiết kế độc đáo sáng tạo

 

Nội thất kiến trúc kết hợp gỗ đẹp lộng lẫy

Để biết thêm chi tiết những mẫu thiết kế trên, hay những mẫu thiết kế nhà phố khác thì hãy liên ngay với Kiến An Vinh. Ngoài ra quý khách hàng có liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng: 0902.249.297 của công ty để được tư vấn kĩ hơn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc bài viết tổng hợp mẫu kiến trúc nhà phố đẹp mãn nhãn này. Các khách hàng cũng có thể đến ngay công ty Kiến An Vinh để được dội ngũ nhân viên tư vân kĩ lưỡng hơn.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297