Giai đoạn hoàn thiện công trình thi công biệt thự 3 tầng hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Giai đoạn hoàn thiện công trình thi công biệt thự 3 tầng hiện đại

Cung cấp hình ảnh công trình thi công biệt thự 3 tầng hiện đại thực tế và hình ảnh 3D để dễ so sánh về việc thiết kế đến xây dựng mẫu nhà biệt thự 3 tầng này

Đối với các công trình nhà biệt thự ngày nay, để tiết kiệm kinh phí cũng như thời gian thi công. Công trình thi công biệt thự 3 tầng hiện đại tại bài viết này chính là lợi thế là tâm điểm của nhiều người ở thời điểm này. Không chỉ mang hình thức về thẩm mỹ bên ngoài mà đến cách bố trí công năng bên trong cũng vô cùng hợp lý. Cùng quan sát hình ảnh thi công biệt thự thực tế bên dưới để hiểu rõ hơn về kiến trúc này hơn nhé.

Công trình được sử dụng lối thiết kế hiện đại để ứng dụng cho biệt thự. Vì thế việc rút ngắn thời gian thi công là điều tất yếu không như các công trình tân cổ điển lân cận. Sở hữu nét đẹp đơn giản càng khiến chủ đầu tư tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại này. Với những mảng tường trơn, để không tạo cảm giác quá đơn điệu cho mặt tiền chính. Kiến trúc sư đã lựa chọn hình thức xây dựng sau.

Quá trình hoàn thiện công trình thi công biệt thự 3 tầng hiện đại

Kiến trúc được sơn phủ ở bề mặt ngoài vói tông màu nâu sẫm ở một số điểm nhất định chứ không áp dụng cho hết mặt tiền. Với các khối betong thụt vào trong sẽ được sơn phủ màu nâu sẫm. Còn khối trồi sẽ được sơn phủ tông trắng, các khối trồi thụt khi kết hợp với nhau tại nên kiến trúc độc đáo với lối thiết kế mới lạ. Cùng quan sát hình ảnh bên dưới để thấy rõ hơn nhé.

Được bao bọc bởi rào chắn cũng mang thiết kế hiện đại đơn giản chứ không cầu kì. Kiến trúc sinh hoạt không tiếp xúc với mặt đường mà được kết nổi giữ phần sân trống trước nhà và rào chắn. Nên đảm bảo trong việc tạo sự an toàn cho nhà có trẻ nhỏ hạn chế tối đa việc tiếp xúc mặt đường với các phương tiện qua lại.

Những mảng kiến trúc thi công biệt thự 3 tầng hiện đại độc đáo. Khi kết hợp với nhau giúp tạo ra phong cách trẻ trung và tối giản cho tổng thể biệt thự. Mang diện tích không quá rộng cũng không chật hẹp. Nên việc tạo một không gian thuận tiện cho quá trình sinh hoạt khi công năng cũng được thiết kế bố trí linh hoạt.

Xem thêm: thi công biệt thự 3 tầng đẹp

Các chi tiết tạo nét đặc trưng cho biệt thự 3 tầng hiện đại

Nét đẹp đơn giản nhưng công trình biệt thự 3 tầng hiện đại này lại mang đến ấn tượng bởi nét đẹp tinh tế nổi bật giữa lòng đường. Thiết kế mở thông thoáng tạo cảnh quan tổng thể vô cùng thoáng đãng và hiện đại. Được thiết kế, xây dựng và lắp đặt bởi những thiết bị vô cùng hiện đại và tiện nghi. Từ cách phối màu đến loại gạch ốp đều chọn và phối phù hợp giữa các khu vực. Các tông màu giản dị tạo hiệu ứng nổi bật hơn cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này.

Góc nhà chính diện với đặc trưng sàn hành lang ngoài trời phong cách hiện đại còn nằm ở việc thiết kế lang cang kính cường lực. Lựa chọn mái nhật xanh ghi vừa thuận tiện trong việc sử dụng vào mùa nắng và mưa. Đây là mẫu mái vô cùng phù hợp với thời tiết người Việt khi kết hợp mang đến điểm nhấn bắt mắt và mới lạ. Các khu vực ban công được thiết kế hướng ra mặt đường làm nên nơi lý tưởng cho việc thư giãn.

Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng hiện đại toàn diện và nội thất bên trong

Mục này sẽ thể hiện rõ từng hình ảnh thiết kế và nội thất bên trong. Để các chủ đầu tư dễ đối chiếu giữa các hình ảnh thực tế và bản vẽ 3D như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297