Kiến trúc hiện đại đẹp | Bản thiết kế nhà ống 2 tầng tại Bình Dương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc hiện đại đẹp | Bản thiết kế nhà ống 2 tầng tại Bình Dương

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 áp mái tuyệt đẹp, một trong những bản thiết kế nhà phố được ưa chuộng hiện nay. Phong cách hiện đại cùng đường nét kiến trúc độc đáo từ kiến trúc sư Khang.
Chủ đầu tư: anh Nhân
Đc: Bình Dương
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 6
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: có thêm phòng cho thuê theo yêu cầu gia chủ và 1 phòng học tập & làm việc.
Năm thực hiện: 2020

Khi nói đến lĩnh vực thiết kế và xây nhà biệt thự đẹp thật sự có rất nhiều công ty uy tín. Nhưng một công ty uy tín liệu bản thiết kế của công ty họ có đáp ứng đủ tiêu chuẩn mà chủ đầu tư đưa ra hay không. Điều này là vấn đề nan giải mà nhiều quý khách hàng gặp phải. Tuy nhiên nếu đã nhắc đến vấn đề này thì Kiến An Vinh cũng là một trong những công ty hàng đầu trong thiết kế nhà. Với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ kiến trúc sư dầy dặn kinh nghiệm. Nên chúng tôi đảm bảo 100% là có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của các chủ đầu tư. Hiện nay Kiến An Vinh đang hoạt động chính ở một trong những khu đô thị đông dân nhất cả nước - đó là tp. HCM. Ngoài ra, công ty vẫn nhận thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng 3 tầng các tỉnh lân cận. Với định hướng tiến xa hơn nữa trong tương lai, công ty những năm gần đây không chỉ phục vụ khách hàng trong khu vực thôi. Mà Kiến An Vinh đã hợp tác với một số quý khách hàng ở miền Trung và miền Bắc.

Riêng bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu bản thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại đẹp từ kiến trúc sư Khang. Nói đến nhà ở thì có 2 kiểu kiến trúc mà mọi người hay yêu cầu nhất bao gồm nhà ống và nhà phố mái thái. Mỗi kiến trúc sẽ có một nét đẹp riêng hay tiện ích riêng cũng như đặc điểm riêng biệt. Với mẫu thiết kế nhà ống thường đi đôi với phong cách hiện đại vì nó sẽ tôn lên giá trị thẩm mỹ của kiến trúc hơn. Đặc biệt cũng một phần là từ sở thích của gia chủ, thông qua thảo luận giữa gia chủ - anh Nhân và kiến trúc sư. Được biết anh Nhân thích kiểu nhà này, nhóm kiến trúc sư đã cùng nhau thực hiện ngay lập tức. Để tạo điểm nhấn riêng bản thiết kế nhà ống sẽ là sự kết hợp giữa những đường nét kiến trúc dọc và ngang xen lẫn nhau tạo sự độc đáo mới lạ.

Ngoại thất độc đáo mới lạ tuyệt đẹp - kiến trúc nhà ống Kiến An Vinh

Có thể bản thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại là sự phối hợp màu sắc hoàn hảo. Đầu tiên khi nhìn vào ta thấy được toàn bộ màu sắc chính không quá sặc sỡ, kiến trúc sư đã tỉ mỉ những màu sắc trung tính kết hợp lại với nhau. Màu xanh tươi mát từ những cây cảnh được bố trí ở ban công các tầng, màu vàng nâu gỗ sang trọng ở ban công. Hay màu tím từ sơn phủ tường mặt tiền tất cả đều hòa nguyện lại vào nhau, màu sắc không tương phản ngược lại còn mang đến nét đẹp riêng cho bản thiết kế 2 tầng. Đặc biệt cửa ra vào chính sẽ đặt ở tầng trệt, tầng bán hầm - tầng 1 sẽ là Garage xe. Kiểu bố trí này rất được quý khách hàng yêu cầu và đang là kiểu kiến trúc xu hướng của thiết kế nhà ở năm 2020. Sẽ có những bậc thang bê tông vững chắc dẫn lên trên cửa, riêng ban công mỗi tầng sẽ được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng. Loại đèn mà kiến trúc sư lựa chọn đảm bảo 2 yếu tố: tiết kiệm hiệu suất điện năng và chất lượng tốt.

Nhìn từ xa cá chủ đầu tư có thể thấy, trừ phần mặt tiền ra các mặt xung quanh sẽ phủ phông trắng. Về tổng thể bản thiết kế nhà ống hiện đại này sẽ tích hợp thêm phần áp mái. Tầng mái phần trước là một khoảng diện tích nhỏ nhỏ sân thượng, gia chủ có thể bố trí hoa hoặc cây xanh nơi này để tại thêm không gian xanh cũng như thêm độ mỹ quan. Phần sau tầng mái sẽ là diện tích sàn mái bằng bê tông để bố trí bồn cung cấp nước sinh hoạt cho gia đình. Ngoài ra sẽ được thiết kế đơn giản hơn kết hợp cột bê tông ốp đá hoa cương cao cấp và cửa sắt phong cách hiện đại.

Kiến trúc nhà ống 2 tầng - bản thiết kế nội thất nhà hiện đại

Nhìn vào bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng bán hầm sẽ có ram dốc với độ nghiêng 26% tức là mặt bằng tầng này sẽ thấp hơn so với mặt đường bên ngoài. Tuy nhiên kiến trúc sư sẽ thiết kế 'gờ" tại điểm kết thúc của ram dốc vì Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới nên mưa sẽ khá nhiều. "Gờ" này sẽ kết hợp cùng hệ thống thoát nước bới vậy các quý khách hàng không còn lo lắng việc nước mưa lan vào trong nhà. Tầng bán hầm nhà ống 2 tầng sẽ có 1 nhà kho ở cầu thang lên tầng trên. Và không gian chính bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Đặc biệt sẽ có sân sau để gia chru giặt giũ phơi quần áo, vì vậy lối vào phòng giặt đồ cũng ở đây để thuận tiện hơn.

Theo yêu cầu của gia chủ - anh Nhân, tầng trệt và tầng 1 được chia làm 2 không gian chính phần trước dành cho thuê phần còn lại là không gian của gia chủ. Để tạo độ riêng tư 2 phần diện tích này sẽ tách biệt bởi cầu thang thông tầng. Tuy vậy đồ nội thất bố trí hết sức đầy đủ, chủ nhà và người thuê sẽ dùng chung một số vật dụng. Khác với tầng trệt, tầng 1 kiến trúc sư tích hợp thêm phòng khách và một phòng dùng riêng cho việc học tập, làm việc. Tuy vậy mỗi tầng vẫn còn dư những khoảng trống nhỏ, chủ đầu tư có thể bố cây thêm nhiều cây xanh ở các tầng để không khí trong lành hơn. Nhìn vào bản vẽ bên dưới quý khách hàng có thể thấy tổng thể nội ngoại thất rơi vào khoảng 6x22. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo chi tầng 2 tầng mái qua các bản thiết kế bên dưới.

Chân thành cảm ơn các quý khách hàng - gia chủ đã ghé qua bài giới thiệu bản thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại của Kiến An Vinh. Công ty chúc mọi người sẽ kiếm được mẫu nhà đẹp ưng ý trong tương lai gần. Mọi chi tiết về bản thiết kế nhà NP334 hay nhiều mẫu nhà phố - nhà mái thái khác vui lòng liên hệ bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297