Kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum đẹp - Thiết Kế nhà mái thái tại Bình Chánh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum đẹp - Thiết Kế nhà mái thái tại Bình Chánh

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum mái thái được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Từ thành phố cho đến nông thôn, mẫu nhà này luôn có tính thẩm mỹ rất cao. Đó là lý do mà rất nhiều mẫu nhà mái thái được thiết kế tỉ mĩ chi tiết từ phối cảnh lẫn nội thất. Trong bài viết dưới đây Kiến An Vinh mời các bạn chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng tại Bình Chánh – MS:NP375.

Quý khách đang có ý định xây một mẫu nhà mái thái. Nhưng đang đi tham khảo cho mình một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp làm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Công ty Kiến An Vinh xin giới thiệu đến bạn mẫu nhà mái thái được chúng tôi mới tư vấn thiết kế cho khách hàng của mình gần đây. Hy vọng bản thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum mái thái này sẽ góp phầm tạo ra ý tưởng tuyệt với cho ngôi nhà mới của bạn.

Kiến An Vinh là công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp về nhà ở, biệt thự theo ý tưởng của khách hàng. Chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm hoạt động và sở hữu kiến trúc sư hàng đầu thiết kế nhà theo phong thủy cho mọi khách hàng trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam. Mời  bạn tham khảo mẫu nhà 2 tầng tum mái thái đẹp dưới đây của chúng tôi.

Không gian các tầng hài hòa và đảm bảo được sự kết nối ngoại thất tốt nhất. Có thể thấy thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum mái thái có kiến trúc đơn giản nhưng cách kết hợp không gian các tầng hoàn toàn hài hòa và đảm bảo được sự hợp nhất về tổng thể. Các khối trụ được thiết kế dành cho cả sảnh chính cũng như sảnh phụ của căn nhà vừa tạo điểm tựa vững chắc, vừa giúp căn nhà có thêm không gian sảnh đẹp mắt và tiện dụng nhất. Bên cạnh đó, hệ thống cửa và ban công cũng được thiết kế đảm bảo hướng ánh sáng tốt nhất cho căn nhà. Các thiết kế hài hòa và tối giản nhưng tiện dụng và đẹp mắt.

Các kết hợp màu sắc đơn giản nhưng đảm bảo được tổng thể hợp nhất cho căn nhà. Hệ thống đá hoa văn ốp tường ngắn đảm bảo cho căn nhà có được sự an toàn nhất đối với những kiến trúc nhà ở vùng quê, bên cạnh đó, hệ thống màu sắc tường trắng và cửa sổ, mái thái được tận dụng màu nâu gỗ tươi sáng giúp cân đối màu sắc tốt nhất cho căn nhà. Căn nhà được các kiến trúc sư nhà đẹp đảm bảo thiết kế không vượt quá 3 tone màu cho một thiết kế.

Thiết kế phòng khách hiện đại và sang trọng với việc sử dụng nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng. Bày trí kệ gỗ tivi cùng với bộ bàn ghế sofa da sang trọng màu nâu, chiếc bàn bằng bàn ghế gỗ cao cấp, kết hợp thiết kế hệ rèm cửa với vách kính lớn, đem đến một không gian thông thoáng và khá thoáng đãng cho mẫu nhà 2 tầng đẹp. Màu sắc nhã nhặn, thiết kế hài hoà với những khối mảng tường và hệ rèm thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh thoát.

Phòng bếp của bản thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum mái thái hiện đại với gam màu sáng, thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng. Hệ thống tủ bếp hình chữ l cùng với thiết kế tủ cao sát trần, cùng với thiết kế mặt sàn đá màu nâu vàng, hệ thống bàn ăn cũng được là chọn là gỗ cao cấp sắp xếp hợp lí mang đến sự ấm cúng cho không gian chung của căn phòng.

Thiết kế phòng thờ trang nghiêm với bàn thờ gỗ tự nhiên màu nâu gụ đẹp mắt, thiết kế cửa gỗ lớn tạo nên không gian trang nghiêm với lòng thành kính. Bộ câu đối đôi bên đem đến hiệu ứng thẩm mĩ khá cao, thiết kế bộ tranh tứ quý đem giúp không gian truyền thống hài hoà hơn rất nhiều. Dưới sàn để sẵn chiếu và nệm quỳ, có thể giúp gia chủ quỵ gối thể hiện lòng thành mà không có cảm giác khó chịu.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297