Kiến trúc nhà 3 tầng 6x27m đẹp thiết kế hiện đại tại Hóc Môn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 3 tầng 6x27m đẹp thiết kế hiện đại tại Hóc Môn

Mẫu nhà ống 3 tầng thiết kế hiện đại tuyệt đẹp tại Hóc Môn, mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Kiến trúc nhà phố 3 tầng 1 tum được thực hiện bởi kiến trúc sư cảu công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh. MS:NP356
Chủ đầu tư: Anh Nhân
Đc: Bình Dương
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 27m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2021

Bản thiết kế nhà ống 3 tầng sao cho vừa tạo được ấn tượng vừa có thể kết hợp với thiên nhiên tạo không gian mở hiện đại đang là xu hướng nổi bật trong thời gian gần đây. Nắm bắt được nhu cầu của người dân chúng tôi đã nhanh chóng mang đến dịch vụ thiết kế nhà ống đẹp trên địa bàn thành phố tại TP. HCM cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến toàn thể khách hàng bản thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp được xây dựng tại Hóc Môn. Kính mời quý khách chiêm ngưỡng và lựa chọn cho gia đình bạn không gian sống lý tưởng, tiện nghi nhất.

Đặc trưng của nhà ống khi được xây dựng thường thấp hơn khá nhiều so với những căn nhà phố, biệt thự hay những công trình thiết kế dạng chữ L nên có thể phù hợp với hầu hết các gia đình Việt sống tại các thành phố lớn. Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại có chỗ để xe ô tô, vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản, hiện đại. Các chi tiết, hình khối vuông vắn, chắc chắn cùng với vật liệu hiện đại. Tạo nên một công trình đầy sức hút.

Được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, các đường thẳng được nối tiếp nhau tạo nên một tổng thể hài hòa cho công trình, 2 tông màu xám trắng được kết hợp làm nổi bật nên những giá trị của ngôi nhà bởi sự tương phản của màu sắc mà nó đem lại. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá granit sẫm màu tạo nên những nét khỏe khoắn làm nổi bật lên sự vững chãi cho tổng thể ngôi nhà. Hệ thống lan can sắt thoáng cùng với cửa kính lớn là những điểm đáng chú ý nhằm tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như đón gió tự nhiên vào nhà.

Hệ thống cửa cổng, lam nhôm trang trí và lan can kính được thiết kế hài hòa, đồng nhất với nhau. Tất cả phô diễn được sự tinh tế, ấn tượng của ngôi nhà. Để tận dụng ánh sáng tự nhiên, hệ thống cửa chính của ngôi nhà đều được làm bằng kính cường lực. Ngoài ra còn có phần tiểu cảnh để không gian được thông thoáng và mát mẻ hơn.

Các hoa văn, phào chỉ của phong cách cổ điển được lược bỏ tối đa, mang đến sự tự so, phóng khoáng cho mặt tiền, mặt khác giảm được rất nhiều chi phí xây dựng, tiết kiệm tối đa ngân sách cho chủ đầu tư. Đây cũng là một trong những lý do khiến các bản thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Kết cấu mái bằng phẳng nhẵn tạo nên khối nhà vuông vức, đầy đủ cho tổng thể mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền hiện đại.

Kiến trúc mái bằng có kết cấu bền chắc, có lớp chống thấm, cách nhiệt, tạo nên không gian mát mẻ về mùa hè, ấm áp vào mùa đông, đồng thời chịu được áp lực của bão. Đây được xem là loại mái khá phổ biến trong kiến trúc nhà phố hiện đại. Tuy mái nhà không được tính vào công năng của căn nhà nhưng lại là một điểm nhấn quan trọng cho tổng thể bản thiết kế nhà ống 3 tầng. Sự đơn giản, sang trọng trong kiểu dáng và tiết kiệm được chi phí thiết kế và thời gian thi công chính là lý do mà rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhà mái bằng làm không gian sống cho gia đình mình.

Phòng khách đơn giản với nội thất trung tính, được phối hài hòa từ màu sắc đến chất liệu. Tone ghi xám chủ đạo với bộ sofa, gối tựa, 2 chiếc đèn thả trần và đèn đứng phối cùng tone nâu gỗ của sàn nhà, ghế dựa, chân bàn và khung tranh. Những nét chấm phá đơn giản nhưng vô cùng dễ chịu, bộ bàn nước nhỏ xinh, bàn gỗ trang trí cạnh sofa cũng vô cùng đáng yêu.

Các góc vườn nhỏ được bố trí rải rác ở giếng trời, ban công, sân thượng và trong mỗi phòng. Với mong muốn của gia chủ, ngôi nhà nên thiết kế theo phong cách công nghiệp với sàn, trần bê tông, một số mảng tường gạch mộc tạo điểm nhấn. Khu sinh hoạt chung được tách biệt với chỗ để xe nhờ độ chênh lệch sàn. Trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp cầu thang được bố trí gọn vào một bên tường giúp không gian thông suốt từ cửa ra vào tới bếp ăn, để không khí, ánh sáng lan tỏa dễ dàng.

 

 

Quý chủ đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ Mẫu xây nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại đẹp nào cho gia đình mà không cần phải sở hữu một quỹ đất quá lớn. Tùy theo gu thẩm mỹ, nhu cầu tài chính và sở thích của mình để có thể đưa ra một lựa chọn phù hợp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297