Kiến trúc nhà 3 tầng hiện đại tinh tế từng góc nhìn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 3 tầng hiện đại tinh tế từng góc nhìn

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng những hình ảnh thiết kế 3D của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đẹp. Từ cách bao quát tổng quan ngoại thất cho đến nội thất bên trong ngôi nhà.

Kiến trúc nhà 3 tầng luôn thể hiện riêng theo phong cách của chủ đầu tư. Mang đến một không gian sống tối ưu nhất cho gia đình mình. Cũng chính vì thế mà xây dựng lên một ngôi nhà đẹp. Luôn được tổng hợp ý tưởng của chủ đầu tư và kiến trúc sư.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng những hình ảnh thiết kế 3D của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đẹp. Từ cách bao quát tổng quan ngoại thất cho đến nội thất bên trong ngôi nhà.

Giúp quý khách hiểu hơn về một ngôi nhà đẹp phù hợp nhất hiện nay. Chính những điểm tổng quan nhà 3 tầng cũng góp phần quan trọng trong ý tưởng mà gia đình bạn đang hướng đến một ngôi nhà trong tương lai.

Mẫu nhà 3 tầng để lại ấn tượng đầu tiên bởi các thành phần kiến ​​trúc đặc biệt, hiện đại và được quy hoạch hợp lý. Với hình dáng bất đối xứng và hình vuông, nhà 3 tầng trở nên hấp dẫn với vẻ đẹp mạnh mẽ, ấn tượng.

Toàn bộ công trình được khoác lên mình gam màu trắng sang trọng, cực chất kết hợp với tường gạch trang trí màu nâu tầng 2. Ngôi nhà không sử dụng nhiều yếu tố trang trí nhưng vẫn mang phong cách hiện đại.

Các cửa chính, cửa sổ và các cửa ra vào khác đều được các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh thiết kế với kiểu dáng độc đáo, sáng tạo. Bê tông tầng 2 được thiết kế che nắng che mưa, có tác dụng trang trí như một công trình sáng sủa.

 

Các cửa cách đều nhau và được làm bằng kính cường lực kết hợp nhôm Xingfa. Chất liệu kính giúp kết nối với không gian nội thất và chất liệu này được ưa chuộng nhất hiện nay.

Và không chỉ vậy, kiến ​​trúc sư còn sử dụng gạch cho tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên hài hòa và gắn kết. Ngoài ra, việc sử dụng đá tự nhiên trong trang trí ngoại thất đã mang lại sức hấp dẫn lớn cho không gian sống của gia chủ.

Khoảng xanh được trang trí trang nhã với những bức tường trắng, khiến thiết kế trở nên đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất ở Kiến An Vinh.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với ghế sofa màu trắng êm ái kết hợp với ghế bành màu hồng tạo nên căn phòng trang nhã. Tường được ốp đá tự nhiên và hệ thống rèm tạo sự trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng bếp trong thiết kế nhà 3 tầng được trang trí đơn giản nhưng vẫn có sự kết hợp hợp lý giữa màu trắng và xanh đậm. Căn bếp hình chữ L giúp tối đa hóa không gian sử dụng cho gia chủ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297