Kiến trúc nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng

Đây là mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Đã mang đến cho chủ đầu tư một ngôi nhà đẹp. Phù hợp với chi phí xây dựng cũng như khuôn viên đất của gia đình.

Nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp và sang trọng mang đến làn gió mới cho phố phường. Một ngôi nhà 3 tầng thường nổi bật trên nền trắng bóng bẩy. Ngoài ra, thiết kế cũng sẽ mang vẻ đẹp hoài cổ, sự kết hợp giữa hiện đại. Đây là nét đẹp truyền thống tốt đẹp và sẽ phai nhạt theo thời gian.

Phong cách tân cổ điển ra đời vào giữa thế kỷ 18, là sự pha trộn và kết hợp giữa tinh hoa của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Nó có vẻ ngoài vẫn mang những nguyên tắc cơ bản về chất lượng cao và sự đổi mới, loại bỏ những hoa văn chi tiết và mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống.

Đây là mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Đã mang đến cho chủ đầu tư một ngôi nhà đẹp. Phù hợp với chi phí xây dựng cũng như khuôn viên đất của gia đình.

Hướng đến một không gian sống phù hợp nhất. Đánh giá một cách khách quan về ngôi nhà đẹp tinh tế.

Trong khi đó, nhà ống luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những nhà phố có mặt tiền mỏng. Người sử dụng nhà ống tân cổ điển có được vẻ ngoài sang trọng trong mỗi căn nhà 3 tầng tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn.

Nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng các loại vật liệu xây dựng cao cấp. Ngoài việc sử dụng kim loại như xi măng, sắt, thép, cát, đá nếu có khả năng xử lý hãy sử dụng gạch ceramic, granite chất lượng cao. Khác với biệt thự tân cổ điển đẹp với sự đồ sộ của hoa văn. Cũng mang đến cho gia đình một cấu trúc nhà hoàn thiện nhất.

Mô hình của ngôi nhà không quá phức tạp nhưng lại để lại ấn tượng bởi sự tối giản và tinh tế. Thiết kế rất lý tưởng cho những gia đình thích phong cách tân cổ điển nhưng lại thích những họa tiết nặng nề hơn cho ngôi nhà của mình. Sự mềm mại, những đường cong nhẹ nhàng và những thiết kế phức tạp, đẹp mắt hơn cho lan can ban công.

Nó có hình thức đẹp với tông màu trắng đẹp và độc đáo, hướng ra mái nhà và các chi tiết ban công theo phong cách độc đáo. Thiết kế được duy trì tốt và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về phong thủy tạo nên một tổ ấm an toàn, hài hòa cho gia chủ.

Mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển được thực hiện bởi sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển, tạo sự đối xứng. Các chi tiết đúc và mặt tiền màu trắng sạch sẽ làm nổi bật vẻ sang trọng và cổ điển của ngôi nhà. Nội thất của ngôi nhà cũng tiện nghi và hiện đại không kém. Phòng khách rộng có nội thất tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu tường, gạch ốp lát và nội thất phòng khách tạo nên một không gian tiện nghi và cuốn hút.

Được thiết kế hài hòa và đẹp mắt từ bên ngoài cũng như hệ thống sân vườn hoàn chỉnh mang lại không gian thoáng đãng. Bạn nên lựa chọn một thiết kế phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách xây dựng mà bạn mong muốn. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình có một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể tạo những cửa sổ, ban công lớn để tạo sự phản chiếu ánh sáng và không khí tự nhiên.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297