Kiến trúc nhà 4 tầng - thiết kế nhà đẹp 4x15m tại Quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 4 tầng - Thiết kế nhà đẹp 4x15m tại Quận 12

Chiêm ngưỡng thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng đẹp, kiến trúc độc đáo sáng tạo. MS:NP371

Theo hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất thời đại hiện nay, nhưng vẫn đảm bảo mang được cái hồn từ những kiến trúc cổ. Thì mẫu nhà đẹp mang phong cách tân cổ điển lại là hướng thiết kế tưởng cũ mà thực chất lại mới. Mẫu nhà mang mã NP371 mang kiến trúc của mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng thịnh nhất nhì hiện nay. Dưới đây là một vài ưu điểm được nhiều chủ đầu tư đánh giá và phản hồi tích cực nhất thời gian qua.

Nhà đẹp 4 tầng tân cổ điển là loại hình nhà ở phổ thông. Nhưng mỗi công trình lại mang nét đẹp độc đáo riêng biệt, mà các kiến trúc sư mang lại. Mang phần nổi bật không riêng gì về thẩm mỹ, mà về phần bố trí công năng cũng được cho là điểm trội vượt bật đối với mẫu nhà hẹp về chiều rộng nhưng lợi thế về chiều cao này.

Có thể thấy việc bố trí công năng trở nên dễ dàng với những gia đình 2 đến 3 thế hệ. Bên cạnh đó đảm bảo không gian sinh hoạt luôn tiện nghi. Lợi thế về chiều cao công trình, được thiết kế tối đa và đáp ứng đủ điều kiện với hầu hết điều kiện xây dựng tại các thành phố lớn. Công trình còn toát lên sự điêu luyện tỉ mỉ từng đường nét mà kiến trúc sư đầu tư. Nhằm toát lên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà. Mang đến thiết kế nhà đẹp 4 tầng với không gian sống tiện nghi, hiện đại và mát mẻ.

Chủ đầu tư nếu sở hữu căn nhà với sự tinh tế, nhẹ nhàng và quấn quyện cùng vẻ sang trọng của những đường nét hoa văn. Chẳng phải là một sự ngẫu nhiên khi lối thiết kế nhà ống tân cổ điển lại được ưa chuộng đến vậy. Một tổng thể kiến trúc nhà đẹp 4 tầng đầy nghệ thuật, khiến chúng ta không thể rời mắt.

Phần đổ mái bằng bê tông nổi bật với phần mái phía trước đắp phù điêu. Nhằm để tăng yếu tố thẫm mỹ cho bản vẽ thiết kế nhà đẹp 4 tầng. Thiết kế nhà ống 4 tầng được kiến trúc sư thể hiện qua những đường nét hình khối tinh tế, sang trọng và cuốn hút. Bản vẽ thiết kế nhà đẹp NP371 được kiến trúc sư thiết kế và triển khai phương án tối ưu nhất khi thiết kế nhà đẹp. Nhằm tối giản khâu thi công cũng như chi phí đầu tư tốt nhất cho chủ nhà.

Hệ cột trụ được thiết kế hoa văn trang trí từ chân tường và chân cột tạo cảm giác nhẹ nhàng. Ngoài ra việc sử dụng ban công xanh giúp lưu thông khí mà hệ mái được trang trí hình khối. Màn lại cái nhìn độc đáo vừa mang đến sự quý phái, vừa tạo nên đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Khoảng ban công rộng chủ nhà có thể trồng hoa hoặc những loại hoa leo giàn tường. Bên cạnh đó, vừa che mát vừa giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng hơn. Các đường ron kẻ chỉ chạy dài theo suốt căn biệt thự từ các tầng tạo ra sự đăng đối và hài hòa. Phần lang cang trên các tầng nhà đẹp 4 tầng được làm bằng sắt mỹ nghệ. Chúng đã qua xử lý để chống gỉ sét giúp tăng tuổi thọ cho công trình nhà ống 4 tầng.

 

A

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

 

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297