Kiến Trúc Nhà Mái Chéo Hiện Đại Thiết Kế 2 Tầng Đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến Trúc Nhà Mái Chéo Hiện Đại Thiết Kế 2 Tầng Đẹp

Thiết kế mái chéo cho nhà đang rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và giá trị lớn về mặt công năng. Các mẫu nhà mái chéo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế nhà truyền thống với vẻ đẹp bền vững với thời gian, không gian thoáng đãng đã và đang là xu hướng thiết kế nhà ở hot nhiều năm qua.
Chủ đầu tư: Chị Tú
Đc: Sóc Trăng
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2021

Hệ thống mái chéo của nhà không những góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện phong cách cá tính của chủ đầu tư. Thiết kế nhà mái chéo đơn giản và hài hòa với tổng thể công trình ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu xu hướng thiết kế nhà mái chéo đẹp hãy tham khảo những mẫu nhà 2 tầng đẹp mái chéo qua nội dung bài viết sau.

Với phong cách thiết kế đơn giản, loại bỏ các chi tiết trang trí rườm rà nhằm tạo ra sự nổi bật mang phong thái sang trọng cũng như đem lại sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt. Bù vào sự thiếu hụt bề ngang KTS đã cố gắng tập trung vào tận dung chiều dài của ngôi nhà với việc phân chia các khu vực sinh hoạt để tạo tính hài hòa. Bên cạnh đó các thứ tầng cũng được sắp xếp hết sức đẹp mắt kết hợp mái chéo hoàn toàn nổi bật của một thiết kế nhà phố đương đại.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái chéo đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Làm thế nào để sở hữu ngôi nhà đẹp có thiết kế kiểu mái chéo độc đáo, mới lạ nhưng không quá cầu kỳ với không gian sống tiện nghi mát mẻ là điều mà rất nhiều gia chủ hiện nay quan tâm. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, tư duy sáng tạo và không ngừng học hỏi cập nhật xu hướng mới, Công ty thiết kế nhà đẹp tại TP. HCM đã hoàn thiện những mẫu nhà mái chéo ấn tượng thuyết phục mọi khách hàng.

Xu hướng thiết kế nhà mái chéo hot nhất 2021 một thiết kế hiện đại, hiện đại không chỉ thể hiện ở kiến trúc mà cả trong việc tổ chức sắp xếp công năng trong không gian sống. Các không gian nội ngoại thất được xử lý hết sức linh hoạt tạo ra những không gian đóng, mở, riêng, chung hết sức đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, khuôn viên sân vườn và  cảnh quan xung quanh cũng là một điểm cộng cho ngôi nhà, nó làm hoàn thiện thêm cho một thiết kế kiến trúc đẹp. Và vẻ đẹp hiện đại của thiết kế nhà mái chéo còn biểu hiện qua cách lựa chọn vật liệu thiết kế cùng màu sắc trang trí mang đậm nét sáng tạo và mới lạ, thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư.

.

Hệ mái chéo của nhà hiện đại được thiết kế lệch nhau, với độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp đã đảm bảo công năng chống mưa, nắng, gió, bão và bảo vệ không gian nội thất bên trong ngôi nhà hiện đại. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp phong cách riêng của mình, hệ mái chéo còn mang lại sự khỏe khoắn, vững chãi và góc nhìn độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với hệ thống mái thái khác.

Thêm vào đó, phần áp mái được các kiến trúc sư sáng tạo trong thiết kế thẻ gạch ốp mang đến điểm nhấn riêng cho hệ thống mái chéo của ngôi nhà. Với vẻ đẹp trang nhã và góp phần tạo hình kiến trúc cho ngôi nhà hiện đại. Hệ mái chéo không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho những mẫu nhà đẹp mái chéo mà còn tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ và thoáng khí. Với những ưu điểm vốn có cùng với thiết kế đầy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Hệ thống mái chéo không chỉ dừng lại trong thiết kế nhà mà còn được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng trong thiết kế nhà nhỏ đẹp, thiết kế nhà phố, nhà ống hiện nay.

 

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái chéo đa dạng phong cách thiết kế hiện đại được hoàn thiện chắc chắn sẽ mang đến cho quý bạn đọc những trải nghiệm thú vị. Cũng như gợi ý vô cùng khả thi để sở hữu ngôi nhà đẹp như ý muốn. Thiết kế nhà đẹp là nhu cầu tất yếu khi đời sống của con người ngày càng được cải thiện và mong muốn có được ngôi nhà mang phong cách cá tính của Chủ đầu tư. Bạn cần một bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp bạn cần sự tư vấn phương án tối ưu hãy liên hệ với chúng tôi. Kiến An Vinh sẽ hỗ trợ Quý vị khách hàng nhanh nhất và tận tâm nhất. Chân thành cám ơn sự tin tưởng hợp tác của Chủ đầu tư.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297