Mẫu nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức

Sở hữu lô diện tích 5x14m của gia đình Anh Thành trú tại Thủ Đức. Anh đã tự tìm hiểu cho mình một ngôi nhà đẹp. Một kiến trúc nhà đẹp mang đến cho gia đình không gian sống. Nhà 2 tầng phong cách hiện đại chính là sự lựa chọn của anh. Để có ý tưởng một nhà đẹp anh đã nhờ đến nguồn internet. Chính đó là những ngôi nhà đẹp 2 tầng bởi công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Sở hữu lô diện tích 5x14m của gia đình Anh Thành trú tại Thủ Đức. Anh đã tự tìm hiểu cho mình một ngôi nhà đẹp. Một kiến trúc nhà đẹp mang đến cho gia đình không gian sống.

Nhà 2 tầng phong cách hiện đại chính là sự lựa chọn của anh. Để có ý tưởng một nhà đẹp anh đã nhờ đến nguồn internet. Chính đó là những ngôi nhà đẹp 2 tầng bởi công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Anh đã tích hợp được ý tưởng của mình và kiến trúc sư. Để đưa đến một ngôi nhà hợp lý cho gia đình. Từ cách bố trí ngoại thất đến nội thất trong nhà một cách hợp lý nhất.

Sau đó anh nhờ đến công ty Kiến An Vinh. Phác hoạ nên một ngôi nhà 2 tầng được đánh giá cao. Mang đến cho quý khách hàng một mẫu nhà 2 tầng hợp lý. Kiến trúc nhà đẹp chính là sự yêu thích một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Khi bản vẽ phối cảnh 3D được kiến trúc sư phác hoạ lên. Thể hiện một cấu trúc nhà đẹp và khang trang hơn. Những hình ảnh 3D dưới đây, gửi đến quý khách hàng một ngôi nhà 2 tầng đẹp nhất.

Nhà 2 tầng đối xứng giữa trên và dưới có hình khối đơn giản. Đồng thời, không thể bỏ qua các yếu tố xây dựng hình vuông tạo phản chiếu ánh sáng. Ngôi nhà của bạn sẽ tìm thấy những nơi dễ dàng và đơn giản một cách độc đáo và mang vẻ đẹp của vẻ đẹp.

Trong một ngôi nhà 2 tầng có nhiều phòng ngủ, cần nhấn mạnh vào các phương pháp thiết kế hiện đại. Mẫu kiến ​​trúc này thiên về sự tối giản giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi. Đồng thời, cần cải thiện vẻ đẹp và chức năng là quá đủ.

Ngôi nhà 2 tầng được bao quanh bởi hàng rào màu trầm . Tông màu trung tính của hàng rào hài hòa tuyệt đối với tông màu chủ đạo của ngôi nhà, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự thống nhất.

Để giảm bớt sự nhàm chán, đơn điệu của những bức tường trắng tinh, các kiến ​​trúc sư đã khéo léo phối màu giữa nâu và trắng cùng sắc xanh từ cỏ cây, hoa lá. Mẫu nhà 2 tầng đẹp đơn giản này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ với kinh phí eo hẹp.

Mẫu nhà ống 2 tầng độc đáo với kiến trúc hiện đại

Nếu yêu thích vẻ đẹp hiện đại được tô điểm bởi những hoa văn trang trí, đường nét ngang dọc bắt mắt thì bạn không nên bỏ qua mẫu nhà 2 tầng độc đáo này. Nó được trình bày với tông màu xám và cửa nhôm làm bằng kính trong suốt.

Thiết kế nhà 2 tầng so với các kiểu nhà khác đơn giản, kết hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thiết kế nhà 2 tầng có nhiều cửa sổ, cửa thông phòng, ô thoáng. Điều này giúp không gian luôn thông thoáng, ngăn ngừa nấm mốc vào những ngày thời tiết thay đổi.

Nhà 2 tầng không chỉ phục vụ để tạo ra một khung mạnh mẽ cho toàn bộ, mà còn nhấn mạnh tính linh hoạt và tự do của kiến ​​trúc hiện đại.

Mặt đứng của ngôi nhà 2 tầng còn được gia cố bằng hệ cổng bê tông kết hợp với các thanh đà gỗ giúp tăng thêm tính chân thực, tạo nên một tổng thể hài hòa, độc đáo.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại có hình khối vuông vức với hệ mái bằng bê tông cốt thép mang đến sự chắc chắn, bền bỉ bao gồm các lớp: lớp kết cấu chịu lực, láng và chống thấm. Hệ thống mái bằng này có độ dốc nhẹ nhưng vẫn đảm bảo mưa tạt tốt, chống ngập úng.

Ngoài ra, nội thất nhà 2 tầng mang phong cách hiện đại. Thể hiện một cách hoàn thiện nhất cho ngôi nhà. Đặc trưng một cách tương đối cho nhà thêm phần hoàn hảo hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297