Mẫu nhà 2 tầng 5x17m hiện đại tại Củ Chi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 2 tầng 5x17m hiện đại tại Củ Chi

Gia đình Anh Minh trú tại Củ Chi hướng đến xây dựng một mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Với khuôn viên đất cũng khá rộng, nhưng anh muốn xây dựng nhà 2 tầng 5x17m. Một phần cũng tiết kiệm được chi phí, bên cạnh đó anh cũng muốn có không gian vườn thoải mái.
Chủ đầu tư: Anh Minh
Đc: Củ Chi
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 17m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Gia đình Anh Minh trú tại Củ Chi hướng đến xây dựng một mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Với khuôn viên đất cũng khá rộng, nhưng anh muốn xây dựng nhà 2 tầng 5x17m. Một phần cũng tiết kiệm được chi phí, bên cạnh đó anh cũng muốn có không gian vườn thoải mái.

Ý tưởng xây dựng lên ngôi nhà đẹp đòi hỏi anh phải tìm kiếm. Thể hiện lên một cấu trúc nhà riêng cho gia đình mình. Một cấu trúc nhà đẹp luôn được tính nên một điểm nhấn cho ngôi nhà 2 tầng.

Yêu thích sự hiện đại nên ngôi nhà 2 tầng luôn được tính toán một cách cụ thể nhất. Đánh giá một cách khách quan cho ngôi nhà mà tất cả thành viên trong gia đình mong đợi.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng là một trong những phương án thiết kế được ưa chuộng và ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Thiết kế này không chỉ mang lại sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà mà còn có nhiều ưu điểm, lợi ích hấp dẫn.

Sở hữu một khu vườn trong nhà 2 tầng là điều tuyệt vời đối với bất kỳ chủ nhân ngôi nhà nào. Sân vườn tạo bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng, mang lại cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên.

Nhìn vào phối cảnh ngôi nhà 2 tầng chúng ta cảm nhận ngay được vẻ đẹp của phương pháp thiết kế đơn giản với tông màu trắng sáng làm chủ đạo. Các thiết kế trên tường được trang trí để tạo nên một ngôi nhà đẹp. Từ đây, một kết cấu chắc chắn và vững chãi được tạo ra cho thiết kế. Ngôi nhà 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhà muốn thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại.

Ngôi nhà có gam màu trắng tinh khôi, mềm mại nhưng lại cho độ bền chắc nhờ đặc tính chắc chắn, cứng cáp và độc đáo của những bức tường đá cao cấp. Ngôi nhà sử dụng kính cường lực để tăng không gian và tầm nhìn cho gia chủ. Ngoài ra, nhà thiết kế còn khéo léo đặt cây xanh ở một số nơi để tạo cảnh quan đẹp. Đây là giải pháp đơn giản, tiết kiệm và chuyên nghiệp.

Mẫu nhà 2 tầng 5x17m thể hiện được cá tính, sự lịch lãm và phong cách hiện đại, sự mạnh mẽ của chủ nhân. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi chúng ta đã hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp và đẳng cấp riêng của căn nhà.

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Từ mọi góc độ, người xem đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế. Cùng tham khảo những hình ảnh ngoại nội thất của mẫu nhà 2 tầng 5x17m hiện đại nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297