Mẫu nhà 2 tầng 7x10m hiện đại kết hợp kinh doanh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 2 tầng 7x10m hiện đại kết hợp kinh doanh

Xây dựng lên một mẫu nhà 2 tầng đẹp. Phù hợp với diện tích đất của gia đình mình. Điều này phải nhờ đến công ty thiết kế xây dựng nhà. Hiện nay khá nhiều công ty xây dựng, quan trọng là đáp ứng đầy đủ cho gia đình mình.

Xây dựng lên một mẫu nhà 2 tầng đẹp. Phù hợp với diện tích đất của gia đình mình. Điều này phải nhờ đến công ty thiết kế xây dựng nhà. Hiện nay khá nhiều công ty xây dựng, quan trọng là đáp ứng đầy đủ cho gia đình mình.

Chính vì thế mà gia đình chị Hà trú tại Gò Vấp, có một lô diện tích đất 7x10m. Gia đình chị mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Tầng 1 có kết hợp kinh doanh quán café và khu vực cho thuê.

Nên chị phải tìm đúng công ty phù hợp với kinh tế của mình. Tạo nên một cấu trúc nhà đẹp và hoàn thiện theo thời gian. Không những thế mà ngôi nhà phải đảm bảo được đầy đủ công năng trong một ngôi nhà đẹp.

Từ cách bố trí ngoại thất cho đến nội thất trong nhà phải tuân thủ theo một quy tắc. Cũng như phong thuỷ trong ngôi nhà luôn đặt những ưu thế chinh. Tạo nên cho gia đình mình một ngôi nhà 2 tầng 7x10m đẹp nhất.

Qua đó chị cũng biết đến Kiến An Vinh có trụ sở tại Gò Vấp. Chị đã liên hệ nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ phác hoạ lên mẫu nhà 2 tầng. Nhận được yêu cầu của chị, kiến trúc sư đã có buổi làm việc.

Cũng như tư vấn phác hoạ sơ bộ cho gia đình chị mẫu nhà 2 tầng đẹp. Tạo nên một kiến trúc nhà bền vững theo thời gian. Nhà đẹp luôn là sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại nhờ sự kết hợp giữa các gam màu tương phản. Gam màu trắng chủ đạo và gam màu tối, gạch giả gỗ giúp ngoại thất ngôi nhà thêm biểu cảm và ấn tượng. Ngoài ra, cổng được thiết kế đơn giản, có các khoảng thở giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn.

Có thể thấy thiết kế công trình nhà 2 tầng đơn giản, các cột trụ bên thể hiện sự vững chãi. Ban công được thiết kế mở với dầm trang trí. Tại đây, gia chủ có thể trang trí thêm một số chậu cây nhỏ. Vừa tạo không gian xanh mát, thoáng mát cho ngôi nhà, vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ tổng thể, làm nơi che nắng, che mưa. Đặc biệt, hãy tận dụng khoảng view đẹp này của ngôi nhà để các thành viên có thể quây quần thư giãn cùng nhau.

Ngôi nhà 2 tầng 7x10m có vẻ đẹp kiến ​​trúc vuông vức phù hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên. Giúp cho một không gian khuôn viên cây xanh bao quanh. Từ những bồn hoa xinh xắn trước nhà cho đến những cây cao quanh tường đều tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Ngôi nhà rộng rãi, sân vườn thoáng mát giúp gia chủ dễ dàng bố trí không gian nội thất. Tràn ngập ánh sáng, đảm bảo tươi sáng và thiết kế độc đáo.

Ở đây, chủ đầu tư dành tầng 1 làm khu kinh doanh quán café và phòng cho thuê. Tăng thêm nguồn thu nhập cho gia đình mình.

Để tạo nên sự hài hòa cho thiết kế ngoại thất, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã sử dụng tông màu trầm nhẹ. Cũng như sử dụng cây xanh để tạo điểm nhấn cho không gian. Cùng với màu tím tỷ lệ của ngôi nhà cũng tạo nên một thiết kế nội thất.

Thiết kế phòng khách hiện đại, độc đáo với nội thất chất lượng, kiểu dáng độc đáo. Mảng tường tivi được làm bằng đá tự nhiên vân trắng, kết hợp cùng bộ sofa da màu nâu tinh xảo, bàn đá tự nhiên, thiết kế rèm che và vách kính lớn. Vị trí nhà đẹp 2 tầng. Màu sắc đẹp, thiết kế phù hợp với tường và hệ thống treo đơn giản, mềm mại và hấp dẫn.

Thiết kế phòng bếp hiện đại với màu sắc đơn giản, thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Hệ thống tủ bếp chữ L với thiết kế tủ cao kịch trần, cùng với sàn đá màu vàng xám, hệ thống bàn ăn bằng đá tự nhiên cũng như thiết kế ghế bành hiện đại mang đến cảm giác dễ chịu. Nó rất mới mẻ và mới mẻ đối với đại chúng. diện tích của ngôi nhà.

Diện tích của nhà 2 tầng được thiết kế thông thoáng với hệ thống cửa sổ thoáng khí, thiết kế cửa sổ trượt mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian lưu thông tốt hơn và có thể đảm bảo luồng không khí lưu thông. Nó được phân bố đều trong nhà.

Phòng ngủ của nhà 2 tầng được thiết kế lộng lẫy với gam màu trắng xám hiện đại mang đến khung cảnh sông nước trong lành. Tủ quần áo âm tường với thiết kế cao sát trần thạch cao. Giúp không gian căn phòng rộng rãi và thoải mái hơn. Sàn gỗ tối màu hấp dẫn và kết hợp tốt với màu sáng của nội thất. Đầu giường được thiết kế tốt, ốp gỗ toàn bộ khu vực, với những hình ảnh trừu tượng tươi sáng. Mang đến một phong cách hoàn toàn khách quan và lôi cuốn hiện đại.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297