Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại quận 12

Gia đình Anh Nhân trú tại Quận 12 – Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu một lô diện tích đất,anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng 1 tum. Đầy đủ công năng nhất cho gia đình mình. Anh bắt đầu tìm công ty thiết kế thi công xây dựng nhà. Và biết đến bộ sưu tập nhà 3 tầng đẹp của Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Nhân
Đc: Quận 12
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Gia đình Anh Nhân trú tại Quận 12 – Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu một lô diện tích đất,anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng 1 tum. Đầy đủ công năng nhất cho gia đình mình.

Hiểu được mong muốn của mình, anh đã tự tìm hiểu đến các mẫu nhà 3 tầng 1 tum. Cũng như lấy ý tưởng cho gia đình thêm một ngôi nhà đẹp hơn.

Sau khi đã đã có ý tưởng xây dựng nhà cho mình. Anh bắt đầu tìm công ty thiết kế thi công xây dựng nhà. Và biết đến bộ sưu tập nhà 3 tầng đẹp của Kiến An Vinh.

Nét đẹp của ngôi nhà là điểm nhấn riêng từng tính cách và yêu cầu của chủ đầu tư. Nhờ đó mà anh biết đến Kiến An Vinh và liên hệ đến công ty. Nhờ công ty tư vấn hỗ trợ cũng như phác hoạ mẫu nhà 3 tầng 1 tum cho anh.

Ngôi nhà cũng sử dụng gam màu trung tính góp phần tạo nên không gian trầm tĩnh và sang trọng cho ngôi nhà 3 tầng. Được tạo điểm nhấn bằng lối kiến ​​trúc cuốn hút cùng với những khối hình học sáng tạo càng làm tăng thêm sức hút khiến khó ai có thể từ chối thiết kế này.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum phong cách mang đến phong cách độc đáo riêng cho gia chủ. Bản thân kiến ​​​​trúc hiện đại, việc sử dụng linh hoạt các hình thức đã góp phần khiến ngôi nhà nhận được những bản in đặc biệt. Kết hợp với gam màu trắng chủ đạo càng tôn lên vẻ tinh tế, trang nhã và sang trọng cho ngôi nhà.

Một trong những điểm quan trọng làm nên nét độc đáo của ngôi nhà chính là những bức tường ngoài cửa sổ và ban công, được ốp gạch xanh xám rất đẹp và tinh xảo. Ngoài tác dụng chống nấm mốc, bảo vệ tường nhà, việc chuẩn bị này còn làm tăng vẻ đẹp hiện đại, sự chắc chắn và khỏe khoắn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đã khéo léo sử dụng những hình khối đơn giản được bố trí cân đối xung quanh mặt đất để tạo nên một tổng thể đa chiều nhưng năng động và tự do. Ngoại thất mềm mại, mời gọi của ngôi nhà phố được kết hợp tinh tế với màu xanh nhẹ nhàng, hiện đại. Màu xanh đậm thú vị ở mặt tiền tạo điểm nhấn kiến ​​trúc mạnh mẽ cho ngôi nhà 3 tầng 1 tum.

Những góc nhìn từ trên cao này mang đến cho người xem một cái nhìn thoáng về cây xanh được bố trí cẩn thận cho ngôi nhà, một không gian hữu ích được sử dụng một cách hoàn hảo, thể hiện trên các ban công của tầng trệt. Tuy là mô hình nhà phố nhưng thiết kế của Kiến An Vinh luôn tạo sự thoải mái tiện nghi tối đa và mang đến không gian sống tốt nhất cho gia đình gia chủ. Các tầng của ngôi nhà được ghép lại để tạo ra một khu vui chơi, nơi gia chủ cũng chăm sóc sân vườn và tiểu cảnh.

Nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sử dụng lối thiết kế không gian mở linh hoạt tạo không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Vẻ đẹp hiện đại khác thường còn thể hiện ở vẻ bề ngoài khỏe khoắn kết hợp với nét đặc trưng của mái thái mượt mà và hệ thống cửa kính vuông vức năng động đã truyền cảm hứng rất lớn cho những ai yêu thích.

Không quá màu mè, trang trí, ngôi nhà nổi bật bởi sự đơn giản, sự đơn giản ẩn chứa trong đó là vẻ đẹp sang trọng, nghệ thuật, hiện đại kết hợp với một chút trẻ trung, năng động khiến ngôi nhà phố trở nên khác biệt, độc đáo hơn so với những ngôi nhà xung quanh.

Nhìn tổng thể, thiết kế nhà 3 tầng 1 tum mang tinh thần khỏe khoắn, hình khối chữ nhật nở hậu phù hợp với nhiều yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng. Thiết kế phù hợp với diện tích lô đất cũng như sự nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, bền bỉ và khỏe khoắn mà gia chủ đang tìm kiếm.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297