Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại sang trọng

Mẫu nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại chú trọng thiết kế mặt tiền làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Nhà 3 tầng là kiến ​​trúc nhà với đặc điểm ưu việt về chiều sâu và chiều ngang hẹp. Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại.

Mẫu nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại chú trọng thiết kế mặt tiền làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Nhà 3 tầng là kiến ​​trúc nhà với đặc điểm ưu việt về chiều sâu và chiều ngang hẹp.

Chính đó là những yếu tố khách quan mà nhiều chủ đầu tư hướng đến.  Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại. Cho bạn thấy được nét đẹp riêng của hiện đại.

Đẩy mạnh cho một không gian tối ưu nhất cho gia đình. Bên cạnh đó dưới sự tính toán cẩn trọng cũng như tỉ mỉ nhất. Đã đưa đến cho gia đình một không gian sống thoải mái nhất.

Nhận được yêu cầu của chủ đầu tư. Kiến An Vinh đã cho kiến trúc sư phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Phù hợp với quỹ đất mà gia đình hiện có. Xây dựng lên một ngôi nhà đẹp nhất cho gia đình mình.

Hình ảnh 3D của ngôi nhà dưới đây, cũng phần nào cho bạn thấy được một nét đẹp riêng. Tạo theo phong cách riêng mà gia đình bạn mong muốn. Ý tưởng giúp ngôi nhà đẹp và tinh tế hơn từng góc nhìn.

Vì vậy, nếu không có phương án xử lý khoa học sẽ không thể tối ưu hóa diện tích sử dụng. Ngoài ra, phối cảnh kiến ​​trúc nhà 3 tầng có thể chưa đáp ứng được hết mong muốn. Tạo nên một ngôi nhà 3 tầng nguyện vọng thực sự của gia đình chủ đầu tư.

Ngôi nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại và chú trọng vào các khối được khớp nối khéo léo. Ngoài ra, việc bố trí dầm cột, ban công, tường chắn mang đến yếu tố trẻ trung, hiện đại cho công trình.

Sự kết hợp màu sắc cũng là một trong những điều tạo nên sự nổi bật cho ngôi nhà. Nếu như mặt ngoài của tầng 1 được ốp bằng đá marble màu vàng vân mây. Đây có thể tổng thể sẽ củng cố phần móng của công trình và giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi bụi bẩn từ thời tiết, môi trường. Tầng 2 và 3 được sơn màu trắng kết hợp gỗ làm chủ đạo cùng với màu nâu của gạch trang trí mặt tiền tông xuyệt tông.

Khí hậu nóng và ôn hòa ở Việt Nam rất lý tưởng cho nấm mốc phát triển và sinh sản. Chính vì thế, xây dựng một ngôi nhà đẹp chính là sự ưu tiên nhất của gia đình. Mang nét hiện đại nên hệ thống gạch được cho là có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bụi và rong rêu trên gạch. Bên cạnh đó là loại gạch này còn có khả năng chống nóng. Thể hiện được mức độ chống bụi và bức xạ tia cực tím, hấp thụ ánh sáng và nhiều ánh sáng chói.

Ngoài ra, diện tích nhà rộng mở, thoáng mát nên không thể không kể đến hệ cửa khung nhôm kính an toàn 2 lớp. Gia đình chủ đầu tư được sử dụng tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà. Những cửa kính này giúp mang ánh sáng và không khí trong lành vào nhà. Đồng thời mang đến tầm nhìn đẹp cho không gian bên trong nhà.

Ở tầng 1, kiến ​​trúc sư thiết kế một bên là cửa gara, một bên là cửa thép sơn tĩnh điện để ra vào hàng ngày. Sự kết hợp của hai loại cửa này rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Nhà đẹp 3 tầng hiện đại nổi bật với tone màu trắng chủ đạo, nổi bật bởi hệ thống lan can kính. Việc sử dụng các vật liệu đương đại khiến không gian ngoài trời trở nên hấp dẫn hơn mà còn giúp các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh thể hiện sự sáng tạo của mình. Mà không sợ bị bó buộc vào các truyền thống kiến ​​trúc thông thường.

Với những vật liệu mới không ngừng gia tăng trên thị trường mở ra một cuộc cách mạng trong thiết kế các loại hình nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp hiện đại, sáng tạo mang đến những phong cách xây dựng mới.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297