Mẫu nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển đẹp tại Đồng Nai

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển đẹp tại Đồng Nai

Biết sơ bộ trên nguồn internet anh cũng tìm hiểu khá rõ để mang đến cho gia đình mình mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp. Phù hợp với diện tích 4x18m của gia đình. Qua tìm hiểu để lấy ý tưởng cho ngôi nhà tương lai. Anh đã biết đến “ nhà 3 tầng đẹp ” thông qua bộ sưu tập công ty Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Minh
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Không gian sống thoải mái được áp dụng vào quỹ đất xây dựng nhà mà quý chủ đầu tư hiện có. Cũng như gia đình Anh Minh trú tại Biên Hoà , Đồng Nai. Sở hữu cho gia đình mình quỹ đất 4x18m khá vuông vắn.

Gia đình hướng đến mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp. Nhưng để thực hiện được ước mơ của mình, đòi hỏi gia chủ phải am hiểu về sơ bộ ngôi nhà. Ý tưởng xây dựng lên nhà 3 tầng cũng khá khó. Với mẫu nhà tân cổ điển lại khó hơn bởi đường nét phào chỉ sẽ được tô điểm khá nhiều cho ngôi nhà của mình.

Biết sơ bộ trên nguồn internet anh cũng tìm hiểu khá rõ để mang đến cho gia đình mình mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp. Phù hợp với diện tích 4x18m của gia đình. Qua tìm hiểu để lấy ý tưởng cho ngôi nhà tương lai. Anh đã biết đến “ nhà 3 tầng đẹp ” thông qua bộ sưu tập công ty Kiến An Vinh.

Bởi nhà đẹp được tô điểm dưới sự tài hoa của đôi bàn tay khéo léo. Cũng như tinh thần học hỏi của của chủ đầu tư. Kết hợp nên một ngôi nhà đẹp nhất.

Sau khi tham khảo bộ sưu tập nhà đẹp anh đã có ý tưởng sơ bộ về ngôi nhà 3 tầng của mình. Anh bắt đầu liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn hỗ trợ thêm cho gia đình mình có ngôi nhà hoàn thiện nhất.

Nhà đẹp dự trên sự tương đối cũng như khả năng thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư. Tạo nên một ngôi nhà đẹp vượt thời gian. Nhận được yêu cầu của gia đình Anh Minh chủ đầu tư.

 

Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp cũng như phác hoạ cơ bản của gia đình anh mẫu nhà 3 tầng đẹp. Từ cách bố trí cũng như điểm nhấn mạnh của ngôi nhà. Tạo nên sự đánh giá cao cho ngôi nhà thêm phần tinh tế hơn.

Nhà 3 tầng 4x18m sở hữu bởi màu sắc trắng chủ yếu. Bởi nhờ điểm tân cổ điển, nổi lên chính là hệ thống phào chỉ của ngôi nhà nâng cao cho nhà thêm phần hoàn thiện.

Chính những điểm phảo chỉ nổi trội đánh thêm nhiều cấu trúc nhà thêm lung linh huyền ảo hơn với ánh đèn. Nhà 3 tầng đã nói lên sự tổng quan của ngôi nhà đẹp mà quý khách hàng có thể tham khảo qua hình ảnh 3D mà kiến trúc sư đã thiết kế.

Bên cạnh đó các điểm nhấn màu xanh thiên nhiên của cây, hoa. Đã giúp cho ngôi nhà thêm phần thoải mái. Đưa đến một khuôn viên nhà 3 tầng phù hợp nhất.

Đi kèm theo chính là hệ thống cửa hiện đại với nét điểm nhấn là màu đen xám. Để tôn lên khuôn viên ngoại thất của ngội nhà đẹp nhất. Phù hợp nhất mà gia đình chủ đầu tư mong muốn.

Song song với ngoại thất nhà 3 tầng, thì nội thất nhà cũng được tô điểm riêng. Bởi những khối hình cơ bản, cũng như nội thất. Mang đến cho gia đình thêm điểm hài hoà cao cho gia đình mình.

Nhà đẹp chính là đẹp tổng quan từ ngoại thất cho đến nội thất trong nhà. Đưa đến cho gia đình một không gian hoàn thiện. Tô điểm góc nhỏ của mình thêm nhiều ưu thế hơn.

Không những thế nhà đẹp chính là điểm mà gia đình mong muốn bối cảnh màu sắc hoàn thiện. Đưa đến cho tất cả thành viên một không gian thoải mái nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297