Mẫu nhà 3 tầng 5x17m hiện đại đẹp tại Long An

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 5x17m hiện đại đẹp tại Long An

Chị liên hệ và nhờ đến công ty Kiến An Vinh tư vấn thiết kế lên mẫu nhà 3 tầng 5x17m hiện đại. Qua đó cho thấy ý tưởng của chị và kiến trúc sư đánh giá một cách khách quan nhất.
Chủ đầu tư: Chị Hoàng Anh
Đc: Long An
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 17m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Xây dựng lên một ngôi nhà đẹp là điều mong ước của nhiều chủ đầu tư. Cũng như gia đình chị Hoàng Anh tại Long An. Sở hữu lô diện tích đất 5x17m khá vuông. Gia đình mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng hiện đại.

Thể hiện rõ một cấu trúc nhà đẹp dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư. Kiến An Vinh là một trong những công ty xây dựng nhà đẹp. Đã xây dựng lên hàng nghìn mẫu nhà đẹp hoàn thiện theo từng phong cách.

Từ nét đẹp của hiện đại đến tân cổ điển. Chính vì yêu những cái đẹp riêng, chị Hoàng Anh đã thấy được ý tưởng của ngôi nhà mình trong bộ sưu tập.

Chị liên hệ và nhờ đến công ty Kiến An Vinh tư vấn thiết kế lên mẫu nhà 3 tầng 5x17m hiện đại. Qua đó cho thấy ý tưởng của chị và kiến trúc sư đánh giá một cách khách quan nhất.

Sau khi tư vấn xong bản phác hoạ 3D của mẫu nhà 3 tầng 5x17m hiện đại được kiến trúc sư thiết kế như sau.

Với mặt tiền năm mét những ngôi nhà phố 3 tầng sẽ sở hữu những đường nét thiết kế được nhiều người lựa chọn hiện nay. Kiến An Vinh cũng sử dụng những khối vuông, đường nét hình học tối giản về mặt thiết kế để mang đến vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn.

Với gam màu ấm áp tạo cảm giác dễ chịu trong căn phòng. Ngoài ra, hệ thống đèn vàng kết hợp với gam màu nâu chủ đạo làm ấm không gian. Ngoài ra, cây xanh cũng được bố trí khéo léo mang lại không khí trong lành.

Cảm giác nhìn mặt tiền ngôi nhà 5m rất sang và đẹp, các mảng kính thông dụng kết hợp cửa nhôm giúp ánh sáng xuyên qua dễ dàng hơn. Nhà 3 tầng có ban công rộng phía trước có thể bố trí một số cây xanh để mang thiên nhiên vào nhà.

Ánh sáng tự nhiên được lấy từ mái kính lớn phía trên. Nhờ ánh sáng đều được tiếp xúc nhiều nên một phần cũng tiết kiệm điện năng. Khoảng xanh giữa nhà tạo điểm gắn kết các thành viên trong nhà.

Kết hợp cây xanh vào thiết kế ngôi nhà của bạn không chiếm nhiều không gian nhưng lợi ích thì rất nhiều.

Ban công nào cũng có cây xanh giúp con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, hệ thống đèn LED được bố trí cân đối, giúp ngôi nhà sáng hơn vào ban đêm. Xung quanh là nhiều cây xanh mang lại vẻ đẹp trong lành cho ngôi nhà và giúp không gian sống luôn mát mẻ, thoáng đãng và dễ chịu.

Mẫu nhà 3 tầng 5x17m không chỉ đầy sự tinh tế, đẹp mắt về thiết kế mà công năng sử dụng trong nhà cũng thuận tiện khiến mỗi ngày trôi qua các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái. và lạnh trong phòng khách. Quý vị quan tâm đến mẫu nhà 3 tầng 5x17m đẹp này vui lòng liên hệ với Kiến An Vinh chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297