Mẫu nhà 3 tầng 5x20m hiện đại đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 5x20m hiện đại đẹp

Mẫu nhà 3 tầng 5x20m hiện đại cũng được đánh giá cao. Mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống tối ưu nhất.

Mẫu nhà 3 tầng 5x20m hiện đại cũng được đánh giá cao. Mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống tối ưu nhất. Nhà đẹp cũng thể hiện rõ được mức độ sống mà gia chủ quan tâm.

Kết cấu nhà được tạo thành từ những khối vuông vắn, được phân chia chắc chắn một cách khoa học, logic và vô cùng ý nghĩa. Hệ thống cửa được thiết kế hài hòa với mặt tiền mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Thiết kế sử dụng đá ốp, mái bê tông đồ sộ và bố cục thu nhỏ mang lại sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình dáng, màu sắc và chất liệu tạo nên một thiết kế ưu việt sẽ khiến bất cứ ai đi qua đều phải cúi đầu.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một mẫu nhà đẹp. Khang trang độc đáo trong kiến trúc đã thể hiện rõ cho nhà 3 tầng thêm phần hài hào.

Ngôi nhà 3 tầng 100m2 được trang trí với màu sắc bên ngoài nhẹ nhàng, chủ yếu là màu trắng kết hợp với gỗ màu nâu hiện đại, bắt mắt, thể hiện những đường nét trang nhã, trang nhã của kiến ​​trúc nhà ống hiện đại. Mẫu nhà 3 tầng này thể hiện sự sang trọng, đẹp mắt nhưng lại an toàn và bền bỉ.

Cấu trúc mặt tiền tầng 1 và tầng 2 thể hiện sự hài hòa, đồng nhất, ấm áp nhưng vẫn mạnh mẽ, mạnh mẽ nhờ các chi tiết tường và mái hòa làm một, bao bọc ngôi nhà. Hệ cửa kính Xingfa có khung nhôm và các thanh ray, ray chắc chắn.

Thiết kế cần đảm bảo có hành lang di chuyển thông thoáng giữa các khu chức năng, mặt tiền có vẻ ngoài hấp dẫn, đơn giản nhưng hiện đại và ban công rộng, thoáng, đón nhiều ánh sáng mặt trời. Về bên ngoài, cần đảm bảo phong thủy phù hợp với chủ nhân ngôi nhà cũng như yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà.

Khéo léo loại bỏ trang trí và ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính cao cấp sẽ càng tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà. Ngoài ra, nó còn giúp khu vực này đón được ánh sáng từ bên ngoài. Tạo thêm một không gian sống thoải mái nhất.

Bên cạnh đó nội thất trong nhà 3 tầng cũng đánh giá cao. Tổng quan lên cho ngôi nhà đẹp nhất. Từ những điểm nhấn riêng mà gia chủ mong muốn xây dựng cho ngôi nhà mình.

Nội thất cũng được thể hiện phù hợp với ngoại thất. Đủ cho thấy được nhà đẹp hướng đến một không gian hiện đại từ những chi tiết nhỏ cho đến lớn.

Ở đây cũng tôn lên những điểm riêng mà gia đình chủ đầu tư bố trí. Bạn có thể tham khảo những cách bố trí nội thất trong ngôi nhà 3 tầng 5x20m hiện đại này nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297