Mẫu nhà 3 tầng 5x22m 5 phòng ngủ tại Long An

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 5x22m 5 phòng ngủ tại Long An

Với khuôn viên đất 5x22m gia đình Anh Toàn trú tại Long An. Hướng đến một ngôi nhà 3 tầng đẹp, đầy đủ công năng cho gia đình mình. Bởi một không gian sống rộng rãi thoải mái nhất.
Chủ đầu tư: Anh Toàn
Đc: Long An
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 22m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Với khuôn viên đất 5x22m gia đình Anh Toàn trú tại Long An. Hướng đến một ngôi nhà 3 tầng đẹp, đầy đủ công năng cho gia đình mình. Bởi một không gian sống rộng rãi thoải mái nhất.

Để thiết kế lên nhà 3 tầng đòi hỏi anh phải tìm hiểu sơ bộ các ý tưởng về một ngôi nhà đẹp. Phù hợp với quỹ đất cũng như phương án mà gia đình mình yêu thích.

Nhờ đó mà anh biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh với bộ sưu tập nhà 3 tầng đẹp. Đầy đủ các phong cách xây dựng lên một ngôi nhà. Mang đến những yêu điểm riêng mà anh nhìn thấy.

Ý tưởng đầy đủ anh liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn thêm cho gia đình mình. Như các bạn thấy thiết kế nhà 3 tầng với không gian sống hiện đại, tiện nghi đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. Qua nhiều khảo sát về công năng, kinh phí và mong muốn của gia chủ. Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã phác hoạ lên cho gia đình anh mẫu nhà 3 tầng 5x22m hiện đại.

Mẫu nhà này sẽ tạo ấn tượng đầu tiên bởi sự độc đáo, hiện đại và các bộ phận kiến ​​trúc được bố trí hợp lý. Với đặc điểm bất đối xứng và hình khối góc cạnh, tòa nhà trở nên hấp dẫn với vẻ đẹp mạnh mẽ, ấn tượng.

Toàn bộ công trình được khoác lên mình gam màu trắng sang trọng, tinh tế kết hợp với những bức tường gạch trang trí màu nâu ở không gian tầng 3. Ngôi nhà không sử dụng nhiều yếu tố trang trí nhưng lại toát lên phong cách hiện đại.

Khung cửa chính, cửa sổ và các cửa đi còn lại được các kiến ​​trúc sư thực hiện bằng những vòm cong có lối kiến ​​trúc độc đáo, sáng tạo. Nhà 3 tầng với hệ mái trang trí thiết kế để che nắng, che nước và có tác dụng trang trí như một công trình sáng sủa.

Lối vào nhà được bố trí cách đều nhau và được làm bằng kính cường lực kết hợp nhôm Xingfa. Các đồ vật bằng kính giúp liên kết với không gian nội thất và vấn đề này đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lan can và mái che ban công được hoàn thiện bằng các chi tiết kim loại chạm khắc. Mảng xanh rất quan trọng trong ngôi nhà 3 tầng này, cây cảnh được trồng trên ban công ở mỗi tầng để mang lại sự tươi mát cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 3 tầng chức năng được thiết kế gồm 5 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng thờ, một bếp được khoa học và kết nối giữa các khu chức năng. Nhờ đó mà ngôi nhà nhìn tổng quan một cách hiện đại.

Tông màu chủ đạo của bên ngoài là ánh sáng, kết hợp với ban công trồng cây với nhiều mảng xanh nhỏ, hệ thống cổng chính được trang trí khéo léo, có hàng rào kiên cố, cổng kim loại phun điện và luống cây xanh trên mái cổng mẫu nhà mặt tiền 5m hiện đại đẹp.

Quả thực, nếu phong cách kiến ​​trúc hiện đại nổi bật với những bức tường vuông vức, cứng cáp thì những bức tường của nhà 3 tầng cũng tô điểm bởi hệ thống hoa văn nhẹ nhàng, thêm hệ thống đèn lại mang tinh thần kiến ​​trúc sang trọng. Hệ thống cột mái trước nhà được làm theo hình vuông.

Cùng Kiến An Vinh tham quan ngôi nhà 3 tầng đẹp. Điều này cũng giúp quý khách hàng có nhiều ý tưởng đẹp trong ngôi nhà của mình. Thể hiện rõ cho một không gian sống.

Từ cách bố trí ngoại thất cũng như nội thất đã đưa đến một ngôi nhà 3 tầng hiện đại theo ý tưởng kết hợp của chủ đầu tư và kiến trúc sư.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297