Mẫu nhà 3 tầng 7x15m hiện đại quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 7x15m hiện đại quận 12

Trong ngôi nhà 3 tầng 7x15m hệ thống mái bằng kết nối các khe hở hẹp và tạo điểm nhấn cho tổng thể. Mặt tiền đẹp của ngôi nhà phố 7m trở thành sự kết hợp hấp dẫn giữa màu trắng và các yếu tố trang trí mang tính trang trí cao.
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Quận 12
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Khu đô thị có mật độ dân cư và mật độ dân cư cao nên việc lựa chọn xây nhà phố 3 tầng sẽ giúp tăng cường bảo tồn đất sử dụng diện tích trên. Đây là giải pháp hữu hiệu để tạo việc làm trực tiếp đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư.

Với những người yêu thích cây xanh nhưng không cho phép diện tích lô đất thì sân thượng là nơi thích hợp, bạn có thể tận dụng để trồng cây trang trí và rau tươi, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, ban công ở tầng trên có thể mở rộng để tăng diện tích sử dụng thực tế.

Nhìn vào ngôi nhà 3 tầng, ai cũng sẽ bị quyến rũ bởi vẻ ngoài hiện đại của nó. Dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh, đã phác họa lên cho gia đình Anh Thắng trú quận 12 một mẫu 3 tầng 7x15m hiện đại. 

Mỗi tầng có một diện mạo riêng nhưng vẫn có sự thống nhất nhất định. Ngoại thất hấp dẫn với các bộ phận và hình dáng thiết kế phía trước và phía sau tiên tiến. Việc sử dụng hình học trong đường nét thiết kế giúp ngôi nhà có vẻ rộng hơn và thoáng hơn.

Giống như những tòa nhà hiện đại khác, ngôi nhà vẫn sử dụng kính làm yếu tố chính để trang trí mặt tiền. Kính không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn giúp cung cấp ánh sáng và thông gió cho nhà 3 tầng. Tất cả các tầng đều có ban công mở rộng ra phía ngoài nhằm tạo thêm không gian thông thoáng, khắc phục tình trạng quá tải của những ngôi nhà ống.

Trong ngôi nhà 3 tầng 7x15m hệ thống mái bằng kết nối các khe hở hẹp và tạo điểm nhấn cho tổng thể. Mặt tiền đẹp của ngôi nhà phố 7m trở thành sự kết hợp hấp dẫn giữa màu trắng và các yếu tố trang trí mang tính trang trí cao.

Có thể thấy, nhà 3 tầng tuy không được chọn lọc nhiều về chi tiết nhưng lại để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn từ mọi phía. Ngôi nhà thể hiện một hình thức kiến ​​trúc mở và phù hợp với lối sống của con người ngày nay.

Khi thiết kế một ngôi nhà 3 tầng có kiến ​​trúc hiện đại, vật liệu kính dường như rất phổ biến, chúng giúp lọc ánh sáng và mang lại sự thông thoáng cho toàn bộ không gian nội thất. Ban công rộng có thể trồng cây để trang trí và mang đến không gian mới mẻ.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng chỉ được thực hiện bằng những đường nét mỏng, ít cầu kỳ, cách phối màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, những yếu tố trang trí thị trấn do các nhà thiết kế thiết kế. Ánh sáng bằng kính và gạch trang trí, nhờ cách bố trí trực quan, nhà phố thực sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia chủ.

Hệ thống cửa được lựa chọn là cửa kính khung nhôm. Nó rất đẹp, chất lượng cao và giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Nhờ độ trong suốt của kính, bên trong ngôi nhà trở nên sáng sủa và thoáng mát. Vì vậy, hãy nâng cao khả năng xử lý không khí và ánh sáng. Nó rất có lợi cho sức khỏe con người mà không cần tốn nhiều tiền cho hệ thống năng lượng.

Cửa ra vào được sơn đèn màu đen, là cơ sở để tạo tầm nhìn tốt. Mặt tiền phía dưới cũng làm nổi bật việc sử dụng các chi tiết kính được nhúng trong khung cửa có màu sắc nhẹ nhàng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297