Mẫu nhà 3 tầng 7x19m hiện đại 5 phòng ngủ tại Thủ Đức

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 7x19m hiện đại 5 phòng ngủ tại Thủ Đức

gia đình Anh Tâm trú tại Thủ Đức. Sở hữu cho gia đình một lô diện tích đất 7x19m khá vuông. Gia đình muốn xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng mang phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Tâm
Đc: Thủ Đức
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 19m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Hầu hết những ngôi nhà phố 3 tầng hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kiến trúc hiện đại được đặc trưng bởi thiết kế đơn giản, hình khối góc cạnh, đường nét biểu cảm, màu sắc trang nhã. Bằng cách kết hợp màu sắc, vật liệu, các khối vuông – phẳng – phẳng, kiến ​​trúc sư đã tạo nên một ngôi nhà 3 tầng đẹp, hiện đại và sang trọng.

Cũng như gia đình Anh Tâm trú tại Thủ Đức. Sở hữu cho gia đình một lô diện tích đất 7x19m khá vuông. Gia đình muốn xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng mang phong cách hiện đại.

Không những thế mà chính công năng trong nhà cũng đầy đủ. Hướng đến cho gia đình một không gian sống thoải mái nhất. Đó cũng là những yêu cầu mà chủ đầu tư mong muốn.

Yêu thích cái hiện đại cũng là niềm tin trong ý tưởng xây dựng nhà đẹp của mình. Do đó anh Tâm đã tự tìm hiểu cho mình một mẫu nhà 3 tầng đẹp trên nguồn internet. Và biết đến với bộ sưu tập nhà Kiến An Vinh.

Anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ giúp anh có một ngôi nhà đẹp. Đánh giá cao cho ngôi nhà 3 tầng của mình thật hài hoà nhất.

Đây là sự kết hợp đơn giản giữa kiến ​​trúc, màu sắc và thiết kế không gian, chúng đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có mặt tiền 7m. Và trong thiết kế nhà phố hiện nay, mẫu nhà phố 3 tầng được coi là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Do sở hữu những tiện ích lớn mà nhà phố 3 tầng không đáp ứng được nên chi phí xây dựng không quá cao. Chính vì thế những ngôi nhà xinh ở thành phố chiếm được tình cảm của những gia đình nhỏ mà ai cũng mong muốn có được.

Từ đó, kết hợp với nhu cầu và sở thích, bạn có thể tính toán chính xác diện tích xây dựng cũng như kiến ​​trúc ngôi nhà sao cho hợp lý mang đến sự tiện nghi và dễ dàng nhất, thẩm mỹ của công trình. Và trong trường hợp này, các thông số về kích thước bạn nên chú ý như: kích thước mặt tiền, diện tích sàn, tổng diện tích sử dụng,… Từ đó, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh sẽ giúp bạn đưa ra phương án bài trí hợp lý.

Là yếu tố quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của công trình xây dựng nên việc lựa chọn phương pháp thiết kế là rất quan trọng, mỗi kiểu nhà lại phù hợp với phong cách thiết kế riêng. Tương tự như vậy đối với mẫu nhà phố 3 tầng sẽ giúp bạn thêm nhiều ý tưởng đẹp.

 Bởi lẽ, ngoài việc đơn giản hóa những thứ khó và phức tạp nhưng vẫn thấy được vẻ đẹp và sự sang trọng, phong cách hiện đại này sẽ giúp bạn mang đến một không gian xây dựng hoàn hảo nhất.

Tầng 1 : sân trước, gara để xe, phòng nghỉ, phòng vệ sinh.

 Tầng 2 : Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, kho, phòng vệ sinh.

Tầng 3: 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh.

Tầng tum : sân thượng, phòng giặt, vệ sinh. Tầng mái.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297