Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 3 phòng ngủ tại Bình Tân

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 3 phòng ngủ tại Bình Tân

Gia đình Anh Vui trú tại Bình Tân,mong muốn xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng. Ngôi nhà anh hướng đến chính là nét hiện đại. Do đó để có ý tưởng về ngôi nhà của mình. Anh đã tự tìm hiểu đơn vị công ty thiết kế nhà giúp gia đình anh.

Gia đình Anh Vui trú tại Bình Tân,mong muốn xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng. Ngôi nhà anh hướng đến chính là nét hiện đại. Do đó để có ý tưởng về ngôi nhà của mình. Anh đã tự tìm hiểu đơn vị công ty thiết kế nhà giúp gia đình anh.

Anh cũng am hiểu sơ trên nguồn internet nên anh biết được Kiến An Vinh có khá nhiều bộ sưu tập nhà. Từ nhà hiện đại cho đến tân cổ điển. Anh đã liên hệ với Kiến An Vinh, nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho anh.

Qua trao đổi sơ bộ, kiến trúc sư đã xuống trực tiếp tư vấn cho anh. Các kiến ​​trúc sư đã tạo nên một không gian ngôi nhà 3 tầng hiện đại và độc đáo với những hình khối đặc trưng và gam màu trắng nhẹ nhàng, xen lẫn với màu sắc đậm đặc trưng của khung cửa.

Để có một mặt tiền ấn tượng với những đường nét và hình khối góc cạnh. Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã sử dụng hệ thống lam chắn nắng trên mái giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ. Đồng thời, hệ thống cây xanh trải dài xung quanh ban công mở ra không gian thư giãn lý tưởng.

Ngôi nhà 3 tầng không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn là một mẫu nhà đáp ứng đầy đủ công năng. Các phòng được bố trí chồng lên nhau vừa đảm bảo tính tiện nghi vừa đem lại cuộc sống lý tưởng, thoải mái cho cả gia đình.

Dễ dàng, thoải mái và thẩm mỹ. Đường nét kiến ​​trúc hiện đại, đơn giản được kết hợp với sự sang trọng, ấm cúng tạo nên một không gian nội thất đơn giản mà tinh tế.

Thiết kế ngoại thất gây thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và ngưỡng mộ bởi sự độc đáo và mới lạ của ngôi nhà. Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tối giản với các đường nét, kết cấu khỏe khoắn cũng như các bán kính nhọn và mảng xanh tạo nên nét đẹp thẩm mỹ và đề cao tính thẩm mỹ.

Là một trong những lợi thế của Kiến An Vinh, các kiến ​​trúc sư đã nhanh chóng lên phương án, thiết kế và gửi cho kiến ​​trúc sư bản vẽ chi tiết. Khi nhận được bản vẽ 3D mặt đứng và bản vẽ mặt bằng công năng 2D, anh rất hài lòng.

Các nhà thiết kế đã nhấn mạnh vào mặt tiền của ngôi nhà với thiết kế nhà 3 tầng dài kết hợp các gam màu trắng – xám – nâu thường thấy trong thiết kế đô thị.

Hệ thống đèn LED màu vàng đồng điệu với màu sơn tường giúp ngôi nhà nổi bật về đêm. Ngoài ra, ngôi nhà còn mang lại cảm giác ấm cúng, bình yên cho các thành viên mỗi khi trở về nhà.

Việc sử dụng lan can và hệ thống kính cửa sổ hợp lý giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng phù hợp cho ngôi nhà. Việc sử dụng gam màu đỏ mận táo bạo và gây bất ngờ trong việc sử dụng màu sắc cho ngôi nhà bởi ít được chủ nhân lựa chọn. Tuy nhiên, do độ nhạy màu của người thiết kế nên ngôi nhà rất khác với gam màu này.

 

Thiết kế độc đáo của ngôi nhà này tạo ra sự đổi mới, phát triển, được nhấn mạnh bởi các đường chéo phía trước mặt tiền, đan xen với cây xanh giúp không gian trong lành và thoáng mát. Ở tầng 3 có một cách nghĩ sáng tạo của kiến ​​trúc sư là kết hợp 2 khối lồi lõm để tạo nên một không gian rộng mở và mới mẻ.

Sân thượng là một yếu tố có ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà 3 tầng này, như một cách tận dụng không gian để bố trí không gian mở để nghỉ ngơi và thư giãn. Với xu hướng mới, hãy chú ý nhiều hơn đến thiết kế hài hòa và thẩm mỹ. Sân thượng thường có giàn hoa leo để hạn chế ánh nắng hoặc tạo khoảng sáng cho mái nhà. Cây xanh được bố trí ở lối vào, có lan can tạo màu sắc mới cho ngôi nhà.

Bởi những yếu tố để xây dựng lên một gia đình. Để cho bạn thấy được nét đẹp tổng quan của một mẫu nhà. Ở đây, nhà 3 tầng hiện đại cũng được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Nhà chính là điểm động lực mà nhiều gia đình mong muốn một không gian sinh hoạt tốt nhất.

Nội thất trong ngôi nhà 3 tầng cũng được bố trí một cách hợp lý. Từ màu sắc cho đến cách sắp xếp một cách cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297