Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 6x15m hiện đại 3 phòng ngủ tại Tiền Giang

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 6x15m hiện đại 3 phòng ngủ tại Tiền Giang

Dưới đây là hình ảnh 3D mẫu nhà 3 tầng 6x15m hiện đại khang trang. Thể hiện rõ cho gia đình anh một không gian sống thoải mái nhất.
Chủ đầu tư: Anh Trí
Đc: Tiền Giang
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: Hiện Đại.
Năm thực hiện: 2024

Mẫu nhà 3 tầng này có sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu mang đến vẻ tươi sáng nhưng ấm áp. Ở đây, các đường xây dựng ngang và dọc được chọn, hình khối rõ ràng. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản với cách sắp xếp công năng linh hoạt. Hợp lý tạo nên không gian sống thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân ngôi nhà.

Việc sử dụng tông màu lớn à trắng kết hợp với màu nâu ấm áp và lối trang trí nhẹ nhàng khiến ngôi nhà trở nên thu hút và độc đáo hơn. Công trình xanh trên ban công, sân thượng còn là nơi thư giãn, mát mẻ, đón nhận năng lượng tốt, mang lại kỳ nghỉ tốt lành, bình yên.

Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp với yêu cầu phong thủy và tuổi tác của gia chủ. Dưới đây là hình ảnh 3D mẫu nhà 3 tầng 6x15m hiện đại khang trang. Thể hiện rõ cho gia đình anh một không gian sống thoải mái nhất.

Ngôi nhà mẫu mặt tiền 6m này gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là dự án kết hợp giữa kiến ​​trúc, công năng và phong thủy. Ngôi nhà được thiết kế nổi bật với gam màu tối nhẹ nhàng, tạo sự cân bằng về mặt thị giác và sự chú ý đến từng chi tiết.

Sự kết hợp giữa màu sắc hiện đại và vật liệu cao cấp tạo nên một công trình kiến ​​trúc tinh xảo và hấp dẫn. Ngôi nhà 3 tầng sử dụng hệ thống cửa kính âm tường giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này khiến toàn bộ không gian có cảm giác thoáng đãng. Không gian xanh được bố trí kỹ lưỡng ở ban công, cây cảnh tạo bóng mát, mang đến nơi thư giãn lý tưởng cho gia đình.

Ở đây ngôi nhà kết hợp kính cường lực thay thế tường gạch là sự lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà ở gần nhau. Không những vậy, vách kính còn có khả năng cách âm đặc biệt tốt tốt nhất cho gia đình. Hệ thống sử dụng kính vẫn có thể tận hưởng việc ngắm nhìn đường phố. Bởi từ trong nhà mà không bị làm phiền bởi bụi bặm hay tiếng ồn bên ngoài. Những bức tường hoa không khí được sử dụng ở tầng trên giúp thông gió cho toàn bộ ngôi nhà, đồng thời có tác dụng đón được nhiều ánh sáng hơn mà không bị chói quá mức.

Để ngôi nhà có khoảng xanh trang trí hòa mình với thiên nhiên, vừa có tác dụng làm dịu mát tường nhà trong những ngày thời tiết nắng nóng. Nói đến đây thiết kế nhà 3 tầng là điểm nhấn riêng cho ngôi nhà hiện đại. Độc đáo tạo sự sáng tạo trong kiến trúc nhà hoàn hảo hơn.

Chính những nét đẹp ngôi nhà luôn thể hiện được tổng quan nên một ngôi nhà khang trang hơn. Nhấn nhá thêm nhiều điểm riêng biệt của một không gian đẹp nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297