Mẫu nhà 3 tầng hiện đại dạng ống đẹp | Thiết kế nhà cho thuê

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại dạng ống đẹp | Thiết kế nhà cho thuê

Thiết kế nhà đẹp 2020 nhà chị Hoa ở Tân Phú, Hồ Chí Minh. Theo yêu cầu từ phía chị ngôi nhà ống này được xây dựng theo mục đích cho thuê. Mang phong cách hiện đại khá gần gũi với người sử đụng, đặc biệt đầy đủ công năng tiện ích. Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng
Chủ đầu tư: Chị Hoa
Đc: Tân Phú - TP. HCM
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 12m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, phòng ngủ, phòng wc.
Năm thực hiện: 2020

Qua vài lần trao đổi giữa kiến trúc sư của công ty và chủ đầu tư được biết gia chủ là chị Hoa xây dựng ngôi nhà này với mục đích chính là làm phòng cho thuê. Và được sự đồng ý cũng như sự tin tưởng từ chị ngôi nhà sẽ được thiết kế kiểu mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp. Kiểu nhà này khá phố biển ở những khu đô thị lớn của nước ta. Nhờ kiểu dánh trẻ trung sang trọng, tuy về mặt diện tích không quá lớn nhưng tích hợp đầy đủ mọi công năng. Không thua kém gì những kiểu nhà đồ sộ khác về mặt công năng lẫn độ thẩm mỹ. Đặc biệt với thiết kế nhà hiện đại sẽ làm cho người ở được thoải mái hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Sau chúng ta cùng đến mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum này nhé!

Kinh phí hiện có để đầu tư cho ngôi nhà này không quá cao rơi vào khoảng 900 triệu đến 1tỷ2. Tùy theo phong cách thiết kế nhà có thể linh hoạt do kiến trúc sư chúng tôi điều chỉnh. Ngay sau khi nhận được yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư chúng tôi đã đến tận mãnh đất mà ngôi nhà 3 tầng tọa lạc để khảo sát. Bao gồm hiện trạng lô đất, lên phương án thiết kế móng, thiết kế kết cấu và thiết kế kiến trúc cảnh quan cho ngôi nhà. Và mẫu nhà ống 3 tầng mà quý bạn đọc đang chiêm ngưỡng chính là kết quả trí tuệ của chúng tôi.

 

Yêu cầu từ gia chủ

Chị là người khá hiện đại và có lối sống khá đơn giản. Sau nhiều năm tích lũy, gia đình anh chị muốn xây dựng một ngôi nhà khang trang hơn để có thể ổn định “an cư lạc nghiệp”. Chị không có mong muốn hay yêu cầu gì cao, chỉ đơn giản là ngôi nhà có những không gian chức năng cơ bản đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 4 thành viên về: chỗ để xe, nấu ăn, ngủ nghỉ, tắm giặt, và không gian thờ cúng ông bà tổ tiên. Ngoài ra còn phục vụ để cho thuê phòng trọ khi không sử dụng, nên việc yêu cầu đầy đủ công năng là yếu tố không thể thiếu.

 

Sau khi đi khảo sát thực tế, đánh giá hiện trạng nền đất cũng như cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, phương án thiết kế mà kiến trúc sư chúng tôi đưa ra đó là sẽ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 60m2 này theo phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại sẽ phô diễn những đường nét khỏe khoắn, tinh tế và vững chãi của ngôi nhà.

Tuy nhiên chúng tôi sẽ tiết chế sự xuất hiện của những chi tiết cầu kỳ cũng như hoa văn họa tiết xuất hiện trong mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp này. Bởi diện tích xây dựng của mẫu nhà không quá rộng, nếu ôm đồm hoặc lạm dụng quá nhiều chi tiết trang trí sẽ khiến cho ngôi nhà có cảm giác chật hẹp, tù túng và hình khối cứng nhắc, điều này sẽ không tốt cho quá trình sinh sống về sau của gia chủ.

 

Ban công tầng 2 và tầng 3 được đổ bê tông đua rộng ra tận khoảng sân trước để mở rộng không gian sử dụng cho các tầng, đồng thời che chắn mưa nắng cho khoảng sân phía trước. Thay vì sử dụng ban công bằng sắt hay bê tông như thường thấy, các kiến trúc sư của chúng tôi đã sáng tạo và mạnh dạn thiết kế hệ thống ban công mẫu nhà ống 3 tầng này bằng kính cường lực có độ dày lên đến 15mm. Kết hợp với hệ thống cửa nhôm kính hiện đại, giúp lấy sáng, cách âm, cách nhiệt, và tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu thiết kế nhà. Vật liệu bằng kính kết hợp với hệ lam bằng lưới màu chạy dọc mặt tiền ngôi nhà từ tầng 2 lên tầng 3 vừa có tác dụng thẩm mỹ, vừa có tác dụng chắn nắng, bụi bẩn vào không gian bên trong. Đây là một thiết kế khá táo bạo trong mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền chỉ 5m này. Tuy nhiên sự hạn chế của mặt tiền đã không làm khó được chúng tôi, với trí tuệ của những kiến trúc sư tài ba cũng bàn tay tài hoa của đội thợ thi công. Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng thực sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Sức sống tràn đầy, hiện đại và trẻ trung là những thế mạnh đã tạo nên sức hút cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái bằng này. Không có cảm giác chật chội của không gian nhỏ hẹp, thay vào đó là một công trình với kiến trúc hài hòa về hình khối, chi tiết cũng như cảnh quan xung quanh.

Mời các bạn chiêm ngưỡng tổng thất nội thất qua hình ảnh 3d minh họa nhà phố hiện đại bên dưới


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297