Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp độc đáo sáng tạo

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp độc đáo sáng tạo

Một kiến trúc nhà đẹp luôn tuân thủ nhiều yếu tố đặc trưng. Chính vì thế mà chủ đầu tư muốn tìm cho gia đình một không gian nhà 3 tầng hiện đại. Phù hợp với quỹ đất của mình nhất.

Một kiến trúc nhà đẹp luôn tuân thủ nhiều yếu tố đặc trưng. Chính vì thế mà chủ đầu tư muốn tìm cho gia đình một không gian nhà 3 tầng hiện đại. Phù hợp với quỹ đất của mình nhất.

Hiểu được điều gia đình mình mong muốn. Anh đã tìm hiểu trên nguồn internet để tìm đúng yếu tố xây dựng một ngôi nhà hoàn thiện nhất. Anh đã biết đến Kiến An Vinh thông qua bộ sưu tập nhà 3 tầng hiện đại.

Trong đó các mẫu nhà 3 tầng từ hiện đại đến tân cổ điển luôn được sắp xếp một quy tắc. Anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty thiết kế cho gia đình mình một mẫu nhà 3 tầng hiện đại.

Nhận được yêu cầu của anh, Kiến Anh Vinh đã cho kiến trúc sư xuống tư vấn cũng như lấy ý kiến về ngôi nhà. Phác hoạ lên một mẫu nhà cơ bản cho anh hiểu.

Nhà đẹp chính là các khối cấu trúc cũng như bản vẽ nhà chi tiết nhất. Đủ phân chia một không gian sống tối ưu nhất cho gia đình mình. Trao đổi với chủ đầu tư thì mẫu nhà 3 tầng hiện đại được phác hoạ nên.

Khối cấu trúc nhà 3 tầng đã thể hiện một cách xuất sắc nhất. Thể hiện một ngôi nhà đẹp từ ngoại thất đến nội thất trong ngôi nhà đẹp và chính xác nhất.

Các khối chắc chắn với đường nét mạch lạc, dứt khoát. Phối cảnh đẹp với phần trường âm của ban công, phần ngoại thất của tường chống nắng và mái che cửa sổ tạo nên sự kết hợp liên hoàn, tương trợ.

Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc vô cùng ăn ý và hài hòa. Với sự kết hợp của các đường viền tường màu trắng và màu xanh của thiên nhiên. Tạo vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

Ban công với nhiều kích thước khác nhau được bố trí ở tầng 2 và tầng 3. Để phù hợp với kiến ​​trúc tối giản, hàng rào được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Đồng bộ với hệ cửa kingfa khung nhôm kính cường lực màu ghi sáng, độ bền và khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt.

Căn phòng tràn ngập sự thư thái trong môi trường êm ái của đồ nội thất hiện đại ẩn trong vẻ đẹp của sự tối giản. Ánh sáng tự nhiên tràn khắp không gian nhờ hệ thống cửa kính. Ngoài ra, giếng trời ở tầng 3 được bố trí cẩn thận, giúp cho ngoại thất ngôi nhà tràn ngập ánh sáng và độ sáng.

Hạn chế lớn nhất của những mẫu nhà ống thường là không gian tù túng, ngột ngạt. Chính vì thế vườn trên mái luôn được ứng dụng rộng rãi để tạo nên màu xanh mát cho ngôi nhà.

Trên mỗi phần mái có một hàng dây leo mọc bám vào các ô dù để giảm bớt ánh sáng và tạo cảm giác xanh mát cho nơi đây. Theo công trình này, bạn cần một không gian đủ rộng, kết hợp với khí hậu tốt.

Xét về thiết kế và bài trí không gian rất thoáng và mát. Từ phong cách thiết kế mặt đứng cho đến cách bài trí công năng của các phòng trong ngôi nhà. Cùng với quyết định tốt nhất là việc sử dụng vật liệu nhôm kính trong thiết kế của nhiều kiểu nhà phố giúp cho không gian và tầm nhìn thêm rộng rãi, thoáng mát từ trong ra ngoài.

Nhà 3 tầng hiện đại tạo cảm giác rộng rãi trong nhà nhưng đồng thời tạo được view rộng giúp bao quát khu vườn xinh đẹp bên ngoài. Ngoài ra, nhằm tận dụng tối đa không gian và mang đến tầm nhìn đẹp. Các hệ thống ban công được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Ban công ở mỗi tầng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng cũng được rải sắc xanh dịu mát tạo cảm giác thư thái. Ở đây tạo cảm giác dễ chịu và không gian trong lành nhất cho chủ nhân ngôi nhà 3 tầng hiện đại này.

Hệ thống cây xanh được trồng xung quanh nhà giúp tạo không khí mát mẻ, trong lành. Ngoài các loại cây giúp loại bỏ bóng râm, kiến ​​trúc sư còn bố trí xen kẽ các loại cây cảnh, hoa để mang lại màu sắc cho không gian.

Nội thất trong nhà 3 tầng cũng được bố trí một cách hợp lý nhất. Đủ cho thấy một ngôi nhà đẹp từ ngoại thất cho đến nội thất trong ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297