Mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Bình Thuận

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Bình Thuận

Gia đình Chị Thu trú tại Lagi – Bình Thuận. Sở hữu một quỹ đất vừa đẹp, gia đình mong muốn xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng mang phong cách hiện. Để có ý tưởng riêng cho gia đình mình. Gia đình chị đã nhờ nguồn internet biết đến mẫu nhà 3 tầng đẹp khang trang. Với một bộ sưu tập nhà 3 tầng từ hiện đại đến tân cổ điển đẹp.

Gia đình Chị Thu trú tại Lagi – Bình Thuận. Sở hữu một quỹ đất vừa đẹp, gia đình mong muốn xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng mang phong cách hiện.

Để có ý tưởng riêng cho gia đình mình. Gia đình chị đã nhờ nguồn internet biết đến mẫu nhà 3 tầng đẹp khang trang. Với một bộ sưu tập nhà 3 tầng từ hiện đại đến tân cổ điển đẹp.

Mang thương hiệu Kiến An Vinh. Qua đó cho thấy một công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp. Chị đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình một ngôi nhà 3 tầng.

Nhận yêu cầu của chị, Kiến An Vinh đã đưa cho kiến trúc sư làm việc. Cũng như tư vấn và phác hoạ cơ bản mẫu nhà 3 tầng hiện đại giúp chị. Từ cách bố trí ngoại thất cho đến nội thất trong nhà.

Trong thiết kế này, kiến ​​trúc sư đã khéo léo sử dụng những đường cong để tạo ấn tượng và vẻ đẹp cho mặt tiền. Chính vì điều này mà nếu đứng từ xa bạn cũng có thể thấy ngôi nhà to lớn và thú vị như thế nào.

 Một mặt được tạo nên từ sự mềm mại, mịn màng. Mặt khác có đường nét thiết kế đẹp mắt, sắc sảo. Sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và hoài cổ trong thiết kế này cũng tạo nên yếu tố độc đáo khó kết hợp với các đô thị khác.

Phong cách hiện đại được tìm thấy ở khắp mọi nơi, nó được sử dụng trong nhiều kiểu nhà. Sự đơn giản và hài hòa của cấu trúc này giúp gia đình tận dụng tối đa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Tuy nhiên, các nhà thiết kế cũng đã sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế khác nhau theo phong cách hiện đại nhằm mang đến cho gia đình mình không gian sống mơ ước.

Với mẫu nhà phố trên 3 tầng không gian sống mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Dưới mái che rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng để trồng cây xanh, để đồ đạc hay làm nơi tập thể dục, uống trà mỗi sáng.

Kiến trúc ngôi nhà 3 tầng đơn giản, không có chi tiết cầu kỳ. Gia chủ chú trọng không gian thoáng nên trang bị nhiều cửa kính. Điều này giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên tốt hơn.

Điểm nhấn của kiến ​​trúc Kiến An Vinh là sự phối màu hài hòa. Kiến trúc sư đã chọn 2 tông màu chủ đạo cho ngoại thất là trắng và nâu. Màu nâu từ hệ thống gỗ trang trí nổi bật giữa nền trắng của sơn tường.

Tầng 3 của ngôi nhà là không gian được bao bọc bởi hệ lam gỗ mắt cáo giúp cho không gian ngoại thất vừa hiện đại, vừa gần gũi, thân thiện.

Để phá vỡ sự nhàm chán, khô khan của những thiết kế đơn giản, kiến ​​trúc sư đã bố trí những chậu cây xanh ở ban công và trên gác xép. Cây xanh điều hòa không khí, giúp mặt tiền ngôi nhà luôn mát mẻ, sinh động.

Kiến trúc sư cũng tạo không gian mở bằng cách thay cửa kính trên tất cả các bức tường. Điều này cho phép chủ nhà tận hưởng không gian sống với nhiều ánh sáng tự nhiên. Cửa kính còn giúp mở rộng không gian, giải phóng tầm nhìn, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế của cửa mang màu sắc hiện đại, theo kiến ​​trúc của ngôi nhà. Cửa cũng được thiết kế với kích thước lớn để người ra vào dễ dàng. Cùng với nội thất đẹp của phòng tắm, tổng thể không gian mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Họa sĩ lấy màu nâu làm chủ đạo, mang đến cảm giác ấm cúng, bình yên cho không gian đẹp của phòng tranh. Chấm trên cùng là màu trắng tạo sự nhẹ nhàng, êm đềm.

Thiết kế của cửa theo một khối vuông vức, trụ cửa và mái che lớn tạo cảm giác vững chắc. Không những thế mà các khối cấu trúc nhà cũng tạo nên điểm hài hoà hơn.

Bên cạnh đó nội thất trong nhà cũng được bố trí một cách hoàn thiện nhất. Đảm nhiệm được cuộc sống riêng cho gia đình chị.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính:  52Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com 

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297