Mẫu nhà 3 tầng mái chéo 2 mặt tiền 5x20 đẹp mãn nhãn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng mái chéo 2 mặt tiền 5x20 đẹp mãn nhãn

Bản vẽ nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5x20m mái chéo là loại hình nhà phố khá phổ biến. Đây chính là một phần không thể thiếu tại các đô thị lớn .Tuy nhiên để có thiết kế đẹp, đảm bảo công năng, điều kiện sinh hoạt và kinh doanh không phải dễ dàng. Sau khi khảo sát nhu cầu của khách hàng, Kiến trúc Kiến An Vinh xin gửi đến cái bạn đọc trong bài viết sau.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp 2 mặt tiền diện tích 100m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự kết hợp vườn trong nhà, kiểu thiết kế đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngôi nhà còn thiết kế không gian nội thất tầng 1 làm mặt bằng kinh doanh. Với kiến trúc ngoại thất khỏe khoắn, hiện đại, sang trọng và nội thất tiện ích, ưu việt, chúng tôi tin tưởng mẫu thiết kế này là lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn, đem lại sự thoải mái và hài lòng đến cho mọi thành viên gia đình.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền này tọa lạc tại vị trí khá đắc địa. Do đó ngôi nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại tạo nên vẻ tinh tế sang trọng. Khá thuận lợi cho việc kinh doanh. Ngoại thất tầng 1 tạo điểm nhấn khác biệt với màu trắng của 2 tầng trên. Hệ thống cửa kính kết hợp cửa cuốn ở 2 mặt tiền tạo nên sự sang trọng hiện đại. Mẫu nhà mái chéo 5x20m chọn màu sơn trắng sáng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và nhẹ nhàng, trang nhã cho người nhìn. Trên tone màu sáng, gia chủ chọn màu gạch nâu đen ốp trên tường tầng tum. Gạch ốp màu đậm làm nổi bật khu vực tầng này, đặc biệt với kiến trúc mái chéo hiện đại độc đáo.

Hệ thống cửa của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền được gia chủ lựa chọn là loại cửa nhôm kính. Nhôm kính được dùng là loại nhôm hệ, tạo thành từ các thanh profile nhôm đùn, có độ dày khoảng 1-1,2mm trở lên. Cửa nhôm kính là loại được sử dụng nhiều hiện nay bởi ưu điểm nhẹ, dễ lắp đặt, ít cong vênh hay dãn nở khi thời tiết thay đổi. Không chỉ vậy, nhôm có có nhiều kiểu dáng, hình dạng, thể hiện được nét hiện đại và sang trọng. Nhôm kính giúp ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, tăng không gian nhìn của người bên ngoài vào nhà, rất phù hợp với những gia đình định sử dụng mặt bằng tầng 1 để kinh doanh. Ngoài ra, cửa nhôm kính cũng dễ lau chùi, rửa sạch, không bị mối mọt, sâu đục.

Hệ thống mái của ngôi nhà 3 tầng 2 mặt tiền là kiểu mái chéo, đảm bảo ngăn nước mưa vào mùa bão lũ. Mái chéo tạo cho ngôi nhà hình dáng vuông vức, khuôn mẫu, trông rất hiện đại và sang trọng. Những đường nét phào chỉ đơn giản, nhưng cực kì khỏe khoắn, phối hợp nhịp nhàng với các chi tiết hiện đại của ngôi nhà.

Ngày càng nhiều người có nhu cầu mua đất và sở hữu cho riêng mình những ngôi nhà. Nhưng đất thì chật, người thì đông, để có một ngôi nhà rộng rãi với sân vườn thoáng đãng là điều nằm ngoài khả năng tài chính của nhiều người. Bởi vậy, việc lắp đặt, thiết kế hệ thống cây xanh, hoa cỏ ngay trong chính khuôn viên những ngôi nhà cao tầng vừa thỏa mãn được mong muốn và yêu cầu có vườn cây của gia chủ, vừa là một kiểu trang trí rất đẹp mắt cho biệt thự đẹp phong cách hiện đại.

Cây xanh được trồng trong chậu sứ, hoặc trồng trong các giỏ treo. Ngoài ra còn có giàn cho dây leo từ tầng 1 lên đến mái nhà, tạo độ râm mát, chắn bụi và ánh sáng trực tiếp từ mặt trời vào nhà. Cây cối giúp ngôi nhà trở nên thân thiện và gần gũi hơn, tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng cho không khí. Đặc biệt, mỗi buổi sáng sớm hay chiều muộn, được thỏa thích chăm sóc, tưới cây, tỉa cảnh, cũng là một cách rất hiệu quả nếu muốn giải tỏa, thư giãn, tìm lại nguồn năng lượng sau ngày dài mệt mỏi.

Tầng 1 còn có 1 khu vực bếp ăn bên trong, bên cạnh cầu thang lên tầng 2 và 1 phòng vệ sinh chung dưới chân cầu thang. Đây là một cách thiết kế biệt thự rất tiết kiệm, tận dụng tối đa không gian diện tích. Bếp ăn được bố trí cửa sổ giúp giảm mùi thức ăn khi nấu nướng.

Phòng khách đặt ở trung tâm, đón nhận nhiều ánh sáng từ ban công, lại có thể tạo cảm giác thoải mái cho khách khi nhìn ngắm cây cối bên ngoài, vừa khoe được không gian vườn xinh đẹp và đáng yêu của ngôi nhà. Đây là một sự sắp xếp thông minh và khéo léo của kiến trúc sư.

Tầng 3 của ngôi nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại 5x20m là không gian đặt phòng thờ gia tiên. Đây là tầng cao nhất của ngôi nhà, đặt phòng thờ ở đây thể hiện được sự trân trọng và tôn kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Bàn thờ đặt hướng ra phía mặt tiền, tựa lưng ra phía sau, tạo thế đứng đẹp, hợp phong thủy. Đồng thời, đối diện phòng thờ là một ban công rộng với nhiều cây xanh, hoa thơm, tạo không gian thoáng đãng, thanh bình, hương hoa nhè nhẹ lan tỏa, thể hiện được sự tĩnh lặng, thiêng liêng cho gian thờ. Có thể nói, phòng thờ đặt ở vị trí này là rất hợp phong thủy, đem lại điềm cát, an lành và may mắn cho gia đình.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền đừng ngần ngại liên hệ với Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh qua phần thông tin bên dưới. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn và báo giá thi công với giá thành phù hợp với gia chủ.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297