Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 9x19m đẹp tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 9x19m đẹp tại Gò Vấp

Sở hữu lô diện tích 9x19m gia đình mong muốn xây dựng lên mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp. Vốn yêu thích tân cổ điển với hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng.
Chủ đầu tư: Anh Tài
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 19m
Chiều rộng : 9m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Một kiến trúc nhà đẹp đòi hỏi cao về sự sáng tạo cũng như am hiểu của đội ngũ kiến trúc sư. Bên cạnh đó quỹ đất cũng góp phần lớn đến ngôi nhà. Song song chính là sự yêu thích của chủ đầu tư và chi phí xây dựng lên một ngôi nhà đẹp.

Gia đình Anh Tài trú tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu lô diện tích 9x19m gia đình mong muốn xây dựng lên mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp. Vốn yêu thích tân cổ điển với hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng.

Nên anh phải tìm kiếm cho mình ý tưởng đẹp về ngôi nhà 3 tầng. Trong tìm kiếm ý tưởng nhờ nguồn internet. Anh đã biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Bên cạnh đó công ty Kiến An Vinh cũng có trụ sở tại Gò Vấp. Điều này giúp anh dễ dàng trao đổi kiến trúc ngôi nhà của mình hơn. Thể hiện được ý tưởng riêng của gia đình mình đối với ngôi nhà.

Anh bắt đầu liên hệ đến công ty Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ giúp gia đình mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 9x19m đẹp. Một không gian sống thoải mái, lý tưởng nhất cho gia đình.

Nhận được yêu cầu, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã xuống trực tiếp tư vấn. Phác hoạ sơ bộ cho anh về mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp. Đánh giá cao một quá trình xây nhà đẹp hoàn thiện nhất.

Một ngôi nhà đẹp kiến trúc sư càng có thêm cảm hứng để tạo ra những tác phẩm tân cổ điển càng tinh tế, trang nhã và quý phái hơn. Vậy bạn còn chờ gì nữa nếu muốn có một ngôi nhà hoàn hảo của tương lai. Những thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, tối ưu hóa công năng, giá cả và phong thủy đảm bảo không gian bạn sống phải sang trọng và có chất lượng riêng.

Trước hết có thể thấy mẫu nhà 3 tầng mang phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển với thiết kế đối xứng và cân đối. Điều này giúp mô hình thành phố trở nên to lớn hơn, kiêu hãnh hơn và độc đáo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dự án sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao, dễ dàng có sẵn tại chỗ, giúp tăng giá trị công trình đồng thời đẩy nhanh quá trình thi công và giảm chi phí xây dựng.

Đầu tiên, tông màu trắng bao phủ gần như toàn bộ tòa nhà và giúp thành phố trang trí cho toàn bộ khu vực. Màu trắng mang đến vẻ đẹp mới mẻ, rộng rãi, sang trọng và đẹp đẽ, xóa đi sự nhàm chán, đơn điệu, u buồn ở các kiểu nhà phố xung quanh. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng màu trắng thì đó chính là vấn đề khiến dự án trở nên thú vị.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297