Mẫu Nhà 4 Tầng Mái Thái Kiến Trúc Tân Cổ Đẹp Tại Bình Tân

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Nhà 4 Tầng Mái Thái Kiến Trúc Tân Cổ Đẹp Tại Bình Tân

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh xin gửi đến các bạn mẫu thiết kế nhà 4 tầng mái Thái đẹp nhất 2021. Mẫu nhà mã số NP365 được kiến trúc sư tư vấn thiết kế cho một vị khách hàng tại Bình Tân - TP. HCM. Mời bạn tham khảo làm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.
Chủ đầu tư: Anh Duy
Đc: Bình Tân
Số tầng : 4 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2021

Bạn đang có ý định xây nhà phố 4 tầng tân cổ với mái Thái đẹp cùng khoảng không gian tiện ích. Bạn vào các trang tìm kiếm tham khảo cho mình một mẫu thiết kế nhà 4 tầng đẹp làm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Kiến An Vinh xin giới thiệu đến bạn mẫu nhà 4 tầng đẹp do công ty chúng tôi mới đây đã tư vấn thiết kế cho khách hàng của mình đầu 2021. Hy vọng mẫu nhà 4 tầng mái Thái lần này sẽ mang lại ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà sắp xây của bạn.

Nói đến thiết kế nhà phố, người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi nhà có diện tích mặt tiền hẹp. Thêm vào đó là diện tích ống thuôn dài sâu vào bên trong. Tưởng chừng như ngôi nhà rất khó để có thể có một thiết kế đẹp, nhưng không. Mẫu nhà mái Thái MS:NP365 4 tầng sau đây sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn.

Mẫu nhà 4 tầng mái Thái cực kì sang chảnh với lối thiết kế tân cổ tinh tế. Phối cảnh cho thấy một “công trình tráng lệ” giữa con phố sầm uất. Diện tích của ngôi nhà mái thái khá nhỏ. Chính vì vậy, để cân đối các khu vực chính và tối ưu tốt nhất không gian, gia chủ mong muốn có một ngôi nhà cao tầng. Đan xen giữa các tầng là phòng ngủ, cùng với các không gian khác. Nắm bắt được điều này, các kiến trúc sư đã cho ra đời ngôi nhà ống lệch tầng với thiết kế tân cổ điển. Ngôi nhà đã ngay lập tức nhận được những cơn mưa lời khen của gia chủ cùng các thành viên. Mẫu nhà theo phong cách thiết kế đúng như ước mong của gia đình.

Bởi gia đình Việt thường gồm có 5 thành viên, vậy nên cũng cần phải bố trí không gian phòng ngủ hợp lý. Các kiến trúc sư đã sắp xếp, sao cho thuận tiện nhất cho việc di chuyển, và đảm bảo riêng tư nhất cho mọi người.

Phải nói rằng, gia chủ đã cực kỳ đầu tư vào ngôi nhà ống cao tầng này. Nhìn từ tổng thể bên ngoài, ngôi nhà hoàn toàn nổi trội so với những căn nhà phố xung quanh. Hình khối kiến trúc cao tầng, có thiết kế sử dụng gam màu trắng trang nhã. Thêm vào đó là những điểm nhấn màu sắc của cả hệ cửa và mái thái, đã mang lại một mặt tiền sang trọng.

Xuyên suốt giữa các tầng là hệ cột cao từ tầng 1 lên thẳng tầng 3 của ngôi nhà ống mái thái. Trên tầng 4 là một không gian khác biệt, được xây lùi vào bên trong. Cũng tại đây, gia chủ đặt một tượng Phật trên mái, với mong muốn cầu bình an cho cả nhà.       

Ấn tượng đầu tiên của chúng ta khi nhìn vào ngôi nhà phố 4 tầng này, đó chính là phần mặt tiền được ốp hoàn toàn bằng đá marble.Tôn lên vẽ bóng bẩy,sang trọng cho ngôi nhà. Phần cột chạy suốt từ lầu 1 lên mái giúp cho ngôi nhà trông cao và thon hơn. Ở đây chúng tôi sử dụng cột vuông thay vì cột tròn nhằm tạo sự mềm mại, loại bỏ hoàn toàn sự thô cứng của 1 ngôi nhà phố 4 tầng bình thường. Phần đầu cột cũng được chúng tôi trau chuốt, tỉ mĩ bằng những đường chỉ uốn cong rất mềm mại tạo nên điểm nhấn của mẫu nhà phố 4 tầng mái thái này.

Tổng thể ngôi nhà được sử dụng tone màu sáng với một vài họa tiết nổi bật đồng nhất với thiết kế mặt tiền của ngôi nhà 4 tầng. Kết hợp giữa đá, kính và mái bê tông vươn ra ngoài độc đáo, tạo nên nét đẹp hiện đại cho mặt tiền ngôi nhà. Qua quá trình làm việc giữa kiến trúc sư và gia chủ, nhận biết rõ hơn về sở thích cũng như nhu cầu thiết kế, kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp thiết kế ngôi nhà với giải pháp lấy ánh sáng từ 3 hướng là trước nhà, sau nhà và lỗ thông tầng. Vì gia chủ là người hướng nội nên thiết kế mặt tiền ngôi nhà không quá thoáng cần phải có sự kín đáo cần thiết, vì thế cần thêm khoản thông tầng để đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Phong cách mộc xuyên suốt thiết kế nội thất từ kệ tủ, bàn ghế và các vật dụng trang trí, sự phối hợp hài hòa từ chất liệu nội thất đến màu sắc góp phần tạo nên những nét đẹp riêng cho ngôi nhà. Mô hình nhà phố khá phổ biến hiện nay, việc tạo cho mình một không gian khác biệt và thẩm mỹ là yêu cầu hàng đầu của những ai đang có ý định xây nhà.

Tùy vào cá tính và sở thích của mỗi người mà thiết kế theo phong cách khác nhau. Trong thiết kế nhà phố 4 tầng này thì áp dụng phương pháp đồng điệu hóa về màu sắc và chất liệu nội thất trong nhà. Màu sắc trong nhà đều được hình thành từ các màu sắc tự nhiên như gỗ, cây xanh và hoa. Thiết kế trang nhã, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng và thời thượng.

Không gian mở liên kết các khu vực không thông qua những bức tường truyền thống thô cứng giúp nới rộng tầm nhìn, làm không gian như rộng hơn so với diện tích thật. Diện tích vừa đủ với nhiều không gian nhưng không làm cho ngôi nhà trở nên chật hẹp nhờ cách bố trí khoa học. Những tấm kính cường lực thay cho bức tường thô không chỉ giúp không gian rộng thoáng hơn mà còn giúp các thành viên trong gia đình có thể nhìn ngắm những cảnh đẹp hoặc tiểu cảnh bên ngoài.

 

 

Công ty thiết kế - thi công nhà biệt thự chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm. Công ty đã gặt hái, tạo dựng được uy tín với rất nhiều chủ đầu tư.

Hiện công ty thiết kế xây nhà đẹp Kiến An Vinh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà ở trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận. Vì thế, công ty chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thực tế. Cũng như am hiểu thị trường, dễ dàng thấu hiểu các nhu cầu và mô hình nhà ở để áp dụng cho từng gia đình cụ thể. Từ đó, đảm bảo có những thiết kế sáng giá và chất lương thi công công trình hoàn hảo.

Hãy kết nối với chúng tôi để được tư vấn,giải đáp thắc mắc mọi vấn đề về mẫu nhà 4 tầng mái Thái này nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297