Mẫu nhà 4x15m 3 tầng 1 tum mái Thái tại An Sương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4x15m 3 tầng 1 tum mái Thái tại An Sương

Kiến An Vinh xin chia sẻ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4x15m mái thái đẹp mang phong cách tân cổ điển được chúng tôi tư vấn thiết kế cho khách hàng của mình thời gian qua.

Bạn đang có ý định xây nhà 3 tầng mái thái với diện tích 4x15m. Bạn đang vào Google để tìm một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp nhất làm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà đẹp của mình. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái thái 60m2 với sự kết hợp sáng tạo khoa học vẻ đẹp giữa kiến trúc hiện đại với truyền thống để tạo nên phương án kiến trúc độc nhất, tối ưu. Công trình bố trí 3 phòng ngủ với 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ cho con. Nội thất thoáng mát, không khí trong lành tốt cho sức khỏe và làm giảm các chi phí vận hành của ngôi nhà. Cùng công ty thiết kế thi công nhà đẹp Kiến An Vinh khám phá vẻ đẹp căn nhà phố mái thái tại An Sương này.

Toàn bộ hệ thống cửa của thiết kế nhà 3 tầng mái thái đều sử dụng hệ cửa nhôm kính. Với ưu điểm khung cửa vừa tạo cảm giác an toàn, chắc chắn cho ngôi nhà, vừa tạo điểm nhấn cho các phần tường cửa sổ. Phần kính giúp hấp thụ ánh sáng tốt, làm cho không gian nổi thất bên trong thoáng và sáng, hơn nữa, kính giúp cho việc lau chùi, vệ sinh được tiện lợi. Dưới những bậc cửa sổ được thiết kế chỗ trồng cây hoa để cho không gian sống của thiết kế nhà 3 tầng 1 tum thêm xanh và trong lành. Bên cạnh đó, cánh cửa cuốn trắng được sử dụng để tạo cho căn cổng có được không gian riêng tư, kín đáo mà không đánh mất đi nhiều điểm thú vị của kiến trúc bên ngoài.

Tầng 2 được thiết kế đơn giản hơn với ban công có những thanh chắn sắt kiểu cổ điển, hai trụ lớn tạo cho khu vực tầng 2 nét đẹp nhẹ nhàng nhưng lại pha chút cổ điển và kín đáo. Cánh cửa cỡ lớn với việc sử dụng gỗ sậm màu cũng như phần kính đục tạo cho không gian có chút vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa mới lạ nhưng cũng vừa quen. Hướng tầng 3 là một phần kiến trúc mái độc đáo hình chữ A vừa bảo đảm tầng 3 được thiết kế riêng biệt, kín đáo vừa tạo nên những nét đẹp ngoại thất cho căn nhà.

Nhìn từ trên cao xuống ta có thể thấy căn nhà phố được sử dụng các phần mái thái đẹp mắt và an toàn khi sử dụng cũng như có tác dụng tốt trong việc bảo vệ căn nhà phố 3 tầng mái thái độc đáo. Mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 này tận dụng không gian tầng 3 tối ưu nhất giúp cho căn nhà vừa có được không gian sử dụng riêng, vừa có được một khu riêng biệt phục vụ các nhu cầu như làm vườn, khu phơi… vô cùng thú vị.

Tùy theo từng sở thích hay gu thâm mỹ mà cách nhìn màu sơn của từng người khác nhau, có người thấy rằng nếu chỉ để tone sơn trắng như mẫu nhà 3 tầng mặt phố sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên nhàm chán. Nếu bạn cũng cảm thấy điều đó thì đừng lo, mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái với tone sơn trắng kem hài hòa mang lại cảm giác thân thiện, không quá chói lóa nhưng cũng đủ nổi bật. Chúng tôi khuyên ông Thái sử dụng sơn chất lượng cao để có thể bảo vệ nhà mái thái 3 tầng khỏi tác động xấu của thời tiết như rêu, nấm mốc.

Thiết kế nhà 3 tầng mái thái sử dụng nội thất cao cấp là chính và được bài trí vô cùng khoa học với các diện tích thích hợp cho từng phòng. Căn phòng khách được thiết kế với những điểm chính là sử dụng nội thất sang trọng và đặc biệt cao cấp.

Căn phòng khách được sử dụng nội thất theo phong cách cổ của người Việt xưa với bộ salon cao cấp và đặc biệt sang trọng. Thiết kế của bộ bàn ghế hài hòa với tổng thể căn phòng khách và tạo cho căn phòng khách một điểm nhấn, độc đáo hơn và cũng sang trọng hơn.

Ngoài bộ sofa với chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm thì chiếc kệ tủ tivi cũng được sử dụng chất liệu gỗ đặc biệt cao cấp và sang trọng. Nội thất phòng khách đồng bộ tạo cho căn nhà có được những kiểu kiến trúc và không gian đặc biệt thu hút.

Hy vọng tham khảo xong mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp này của chúng tôi bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời cho mẫu nhà bạn muốn xây. Đây là mẫu nhà 3 tầng 1 tum mái thái được khách hàng của chúng tôi đánh giá cao vào đưa vào xây dựng ngay lập tức khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng 60m2 đẹp này.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297