Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum kiến trúc hiện đại 5x14m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum kiến trúc hiện đại 5x14m

Kiến Trúc Vinh xin chia sẻ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum 70m2 đẹp mang phong cách hiện đại. Đây là mẫu thiết kế nhà giá rẻ được nhiều khách hàng ưa thích.
Chủ đầu tư: anh Ngọc Hiếu
Đc: quận Gò Vấp
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng gym, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Với thiết kế hiện đại, ngôi nhà phố 3 tầng 5x14m toát lên sự trẻ trung và đẳng cấp, minh chứng cho sự đầu tư vào một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Ngoại thất bên ngoài có sự cân chỉnh kết hợp giữa 3 chất liệu gỗ, nhựa và kim loại. Tầng trệt dùng hệ cửa cuốn bảo vệ bên ngoài và cửa xếp 4 cánh có song ngang để quan sát bên ngoài từ trong nhà.

Tường ngoài nhà được ốp đá màu đen vừa sạch sẽ lại tạo được cảm giác vững chãi. Ngay ban công tầng 2 có thể trồng một dàn hoa nhỏ trang trí để ngôi nhà có sức sống hơn. Tầng 2 là sự xen kẽ giữa tường trắng với kính cường lực của lan can và 2 cửa sổ. Kết nối với sân thường lý tưởng với lan can và mái che gỗ mộc mạc.

Khác với các quốc gia khác, người Việt vốn có lối sống thích đoàn tụ, 2 đến 3 thế hệ sống chung trong một gia đình. Bởi vậy khi xây dựng nhà phố có gara đẹp, vợ chồng gia chủ đã xác định ngay rằng đây là ngôi nhà đầu tiên và cũng là ngôi nhà cuối cùng, để làm nơi các con có thể phát triển tự do và bố mẹ có nơi an dưỡng tuổi già.

Mẫu nhà sở hữu vẻ ngoài cân đối và hài hòa với một dãy tường rào xây gạch bao quanh khu đất rộng 5x14m, để đảo bảm an toàn cho gia chủ. Không gian tường rào phía trước thiết kế thông thoáng, có sự kết hợp giữa đá, bê tông và đèn trang trí mang lại một mặt tiền thoáng và rộng, đảm bảo vấn đề lưu thông dòng vượng khí, giúp gia chủ luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra thiết kế mẫu nhà ở đẹp kiến trúc sư cũng chú trọng sự đồng bộ về mặt thẩm mĩ chung cho cả không gian, sự liên kế về hình khối, hài hòa về màu sơn, các chi tiết trang trí tạo được sự lôi cuốn. Để tránh nắng chiếu trực tiếp từ hướng Tây kiến trúc sư đã xây một bức tường cao bằng đá, so với nhà hàng xóm, cây xanh bố trí xen kẽ trên các tầng cũng nằm trong sự tính toán của kiến trúc sư nhằm tạo thành lớp lọc không khí để tránh tiếng ồn và bụi làm ảnh hưởng đến cuộc sống các thành viên trong gia đình.

Đa số các công trình nhà phố 3 tầng hiện nay là được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kiến trúc hiện đại trưng bởi lối thiết kế đơn giản, các hình khối vuông vức, đường nét khỏe khoắn, màu sắc trang nhã. Với sự kết hợp của màu sắc, chất liệu, các khối hình vuông - phẳng - thẳng, kiến trúc sư đã tạo ra ngôi nhà 3 tầng đẹp, hiện đại và sang trọng.

Với mẫu nhà phố đẹp 3 tầng chiều ngang 5m, kiến trúc sư và gia chủ thống nhất chọn những màu đơn sắc, không nhiều hoa văn sặc sỡ để không gian thoáng đãng hơn. Chọn lựa bộ sofa màu kem tinh tế vừa thoải mái vừa hiện đại. Kệ tivi gắn tường là giải pháp tối ưu để không chiếm diện tích sàn. Có thể ốp tường gạch men để dễ lau chùi, trông căn phòng mát mẻ hơn nhiều.

Phía sau là căn bếp nhỏ ấm cúng, chỉ cần một bàn ăn đơn giản, vuông vức, màu kem trang nhã. Phòng bếp vẫn được thiết kế tủ bếp đủ không gian đặt các món gia dụng cần thiết. Màu sắc nghiêm chỉnh, cá tính có lẽ là sở thích của nữ chủ nhân ngôi nhà.

Nội thất phòng bếp trong mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m

 

Ai bảo phòng ngủ ở nhà phố nhỏ là phòng ngủ đơn sơ. Bạn hãy xem cách anh Hiếu và kiến trúc sư nội thất phòng ngủ các phòng ra sao. Ai ở phòng nào chủ nhân phòng đó sẽ được quyết định thiết kế. Từ thiết kế trang nhã đến đa dạng sắc màu hay cool ngầu thì vẫn là mong ước của mỗi cá nhân.

Với phương châm “Đẳng cấp – Chuyên nghiệp – Uy tín” các thiết kế của kiến trúc sư luôn được chỉnh chu đến từng chi tiết. Nếu như bạn thích những mẫu nhà 3 tầng và muốn có một căn nhà ở tương tự thì hãy liên hệ với kiến trúc Kiến An Vinh để được tư vấn cụ thể.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297