Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum thiết kế hiện đại cực đẹp tại Trà Vinh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum thiết kế hiện đại cực đẹp tại Trà Vinh

Trong những năm trở lại đây, nhiều hộ gia đình không thích những kiểu nhà quá nhiều tầng. Mà dần chuyển sang xu hướng thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại với mặt tiền rộng thoáng. Phong cách thiết kế này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang lại cho gia chủ không gian sống sang trọng, ấm áp.
Chủ đầu tư: anh Thanh
Đc: Trà Vinh
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 0
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng đọc sách, phờ thờ.
Năm thực hiện: 2021

Khi mà tốc độ đô thị hoà ngày càng cao, đất chật người đông thì hiện trạng diện tích đất xây dựng bị giới hạn là điều phổ biến. Xu hướng thiết kế nhà hộp ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những mẫu nhà tạo nên hiệu ứng rõ nét ở phố chính là nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp.

Với mặt tiền 4m hơn, kiến trúc sư đã có chuyến khảo sát thực tế ô đất, từ đó đưa ra phương án thiết kế phối cảnh kiến trúc tốt nhất cho gia đình. Mặt tiền nhà phố đẹp thiết kế khoảng sân trước khá thoáng và rộng, thiết kế tầng trệt ốp gạch đá hoa cương cùng với khoảng không giúp không gian mặt tiền đã thoáng lại càng thoáng hơn.

Từ mặt tiền tầng 1, thiết kế tầng 2 và tầng 3 có khối đua bê tông và khối dầm sàn đua rộng hơn so với mặt tiền. Những mảng tường được sơn màu trắng kết hợp với hệ vách kính khung nhôm, thiết kế ban công đa dạng từ thiết kế lan can sắt cho đến lan can kính, kết hợp thiết kế khối ngang sơn xám đậm có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mĩ. Với cách thiết kế này, không gian kiến trúc phối cảnh mặt tiền đơn giản hơn, ấn tượng hơn và có sức hút hơn.

Được biết gia đình chủ đầu tư là anh Thanh ở Trà Vinh là gia đình có 4 thành viên. Anh có dự định năm 2021 sẽ tiến hành xây một ngôi nhà đẹp che nắng che mưa. Sau nhiều lần tìm hiểu, anh chị quyết định sẽ xây dựng mẫu mẫu nhà ống đẹp 3 tầng tum. Thiết kế theo phong cách hiện đại, thiết kế công năng 3 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp.

Phía trong cùng là phòng bếp và bàn ăn, thiết kế tiếp giáp với sân sau, không gian thiết kế có sự đối lưu, tạo nên sự hoàn hảo trong không gian.

Thiết kế kiến trúc mặt tiền đơn giản nhưng thể hiện được sự độc đáo. Hình khối kiến trúc hiện đại, thiết kế phô diễn sự tinh tế, đơn giản. Chủ đầu tư mong muốn mẫu nhà phố của mình không cần thiết phải quá cầu kỳ nhưng phải đem lại được sự nhẹ nhàng và cái nhìn thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng thiết kế đơn giản, khoảng sân trước thiết kế khá rộng và thoáng. Phòng khách được thiết kế ngay vị trí cửa chính trung tâm, thiết kế phòng khách ngay cửa chính, là vị trí phong thuỷ tốt nhất trong không gian. Cầu thang thông tầng được đặt ở vị trí trung tâm giữa tầng, thiết kế tận dụng với nhà vệ sinh chung ngay cạnh chân cầu thang.

Chủ đầu tư hoàn toàn bị chinh phục ngay sau khi nhìn thấy phương án thiết kế này của kiến trúc sư. Mặt bằng công năng khoa học, phối cảnh mặt tiền cuốn hút, đã được kiến trúc sư bảo vệ thành công trước chủ đầu tư ngay trong lần gặp đầu tiên.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297