Mẫu nhà đẹp 3 tầng 6x22m kiến trúc tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 6x22m kiến trúc tân cổ điển

Không quá xa lạ để bạn có thể thấy một mẫu nhà phố, nhà ống đẹp 3 tầng kiến trúc cổ điển hiện nay. Phong cách tân cổ điển là sự cách tân từ phong cách thiết kế cổ điển, mang những nét tối giản hơn, không nặng nề, cầu kì nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế.

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển này được thiết kế cho một vị chủ đàu tư yêu thích lối thiết kế tân cổ. Nên kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo nên mặt tiền của ngôi nhà là các đường nét cổ điển với mật độ kết hợp vừa phải cùng sự tinh tế trong sử dụng màu sắc. Phong cách tân cổ nổi bật nhờ việc sử dụng màu trắng tinh tế, những phù điêu đắp nổi đẹp mắt cùng điểm nhấn tối là màu nâu gỗ của hệ cửa. Không những thế, thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m còn rất linh động khi phù hợp với cả cảnh quan của đô thị và nông thôn. Những chi tiết rườm rà đặc trưng của phong cách cổ điển đã được đơn giản hóa bằng những đường nét tao nhã. Tạo nên một công trình thu hút ánh mắt người xem.

Thiết kế nhà ống đẹp 6x22m này với các khối hình học khỏe khoắn, vững chãi tạo nên sự bề thế, đẳng cấp cho tổng thể công trình. Hòa quyện giữa đường nét mạnh mẽ là những chi tiết đắp vẽ mềm mại của những họa tiết hoa văn phào chỉ. Các tầng của ngôi nhà ống này đều rất thoáng đãng nhờ bố trí cửa rộng và ban công trang trí đẹp mắt với hệ lan can bằng sắt mỹ nghệ. Nhờ vậy, dù ở bất kỳ tầng nào của ngôi nhà, gia chủ cũng có thể tận hưởng nhịp sống nhờ view đẹp từ ngôi nhà. Có thể nói rằng đây là thiết kế hài hòa, khó có thể lỗi mốt, giúp gia chủ thoải mái tận hưởng tinh hoa kiến trúc với lối bố trí công năng tiện lợi nhất cho các thành viên trong gia đình.

Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng cùng những đường cong tối giản, những chi tiết tinh xảo của phần trang trí ban công làm tăng lên phần sắc xảo rõ rệt cho căn nhà. Màu sắc chủ đạo trắng kem mềm mại đầy tinh tế giúp ngôi nhà toát lên vẻ cuốn hút lạ thường, đường nét ở cách thanh trụ giả, góc cạnh nhà đơn giản không quá cầu kỳ nhưng ngôi nhà vẫn nổi bật bởi dáng vẻ cổ kính mà hiện đại. Gia chủ có mảnh đất có diện tích nhỏ với mặt tiền khá khiêm tốn chỉ 4m, tuy nhiên trên tone trắng bao phủ bên ngoài công trình, KTS có kết hợp cửa kính tone đen và ghi vừa phần nào giảm bớt đi sự eo hẹp nơi mặt tiền cũng như gợi mở không gian thoáng đãng hơn cho thiết kế của căn nhà.

Với 1 ngôi nhà với mặt tiền 6m xây dựng ở giữa một không gian đông đúc dân cư, các biệt thự cao tầng mọc lên nhiều. Kiến trúc KIẾN AN VINH đã thành công khi tạo ra điểm khác biệt cho ngôi nhà. Tuy không quá cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế, nhưng mọi tiện ích và công năng đầy đủ đã tạo nên điểm nhấn của không gian nhà ống sang trọng này. Không đặt nặng vấn đề trang trí những hoa văn phù điệu, nhà 3 tầng tập trung chủ yếu vào những chi tiết đắp vẻ phào chỉ, cột giả và đường nét hoa văn tinh xảo nhẹ nhàng. Điều này để làm nổi bật kiến trúc châu âu mà không quá nặng nề hay cổ kính. Các họa tiết mềm mại được kết hợp khéo léo với nhau ngay cả các ban công, lan công cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Với những đường nét uốn lượn góp phần tang thêm sự mềm mại thẩm mỹ cho công trình thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển.

Sau khi khảo sát chi tiết khu đất dự kiến xây dựng công trình và lắng nghe mong muốn của gia chủ, kiến trúc sư Phong đã đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà ống đẹp như trong bản vẽ dưới đây, mời các bạn cùng xem qua nhé.

Tầng trệt của ngôi nhà được thiết kế với 2 lớp của với mục đích là dành một phần diện tích trước nhà để làm khu vực để xe cho gia đình. không gian phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình vào mỗi buổi tối sau giờ hoặc những dịp cuối tuần được bố trí ở tầng 1.

Đi hết không gian phòng khách là không gian dành cho bếp và phòng ăn. Phòng bếp được thiết kế khá rộng để có thể trang bị đầy đủ những thiết bị phòng bếp cần thiết. Và ngay phía ngoài được bố trí một chiếc bàn ăn nhỏ đủ phục vụ cho các thành viên trong gia đình có thể ngồi thoải mái thưởng thức những bữa ăn đầy ấm.

Ngoài ra ở tầng này có bố trí một khoảng giếng trời nhìn xuống tầng trệt, vừa tạo được điểm nhấn cho nhà mà còn giúp cho tầng này sáng hơn và thoáng hơn.

Bài viết trên đã giới thiệu khá chi tiết với các bạn về mẫu thiết kế nhà 3 tầng 6x22m mang phong cách tân cổ điển giúp các bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thì các bạn có thể liên phần thông tin bên dưới để được chúng tôi tư vấn.


 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297