Mẫu Nhà Ống 3 Tầng 1 Tum 5x20m Thiết Kế Hiện Đại Tuyệt Đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Nhà Ống 3 Tầng 1 Tum 5x20m Thiết Kế Hiện Đại Tuyệt Đẹp

Mẫu nhà 3 tầng 1 tùm 3 phòng ngủ hiện đại với hình khối kiến trúc, mảng miếng mang lại sự ấn tượng và sang trọng. Kiến trúc đặc biệt phù hợp với những chủ đầu tư trẻ tuổi, yêu thích sự khác biệt thì lựa chọn các mẫu nhà mang phong cách hiện đại là điều thực sự hợp lý. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại dưới đây là phương án thiết kế mà kiến trúc Kiến An Vinh thực hiện cho chủ đầu tư ở Quận 12.
Chủ đầu tư: Anh Văn Đông
Đc: Quận 12, TP. HCM
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại được thực hiện mang phong cách kiến trúc hiện đại, thể hiện rõ ràng những đặc trưng về mặt phong cách của kiến trúc đối với không gian xung quanh. Mặt đứng của công trình loại bỏ đi những chi tiết trang trí rườm rà, cầu kì. Thay vào đó là những chi tiết, hình khối thẳng, phẳng góp phần tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho không gian kiến trúc. Hình khối kiến trúc của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được thể hiện khá rõ ràng, với các chi tiết, hình khối mảng miếng kết hợp với nhau mang lại sự ấn tượng và vẻ đẹp hiện đại, đầy mới mẻ. Khối kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng hiện đại được phân chia thành 2 khối rõ ràng, kết nối với nhau mang lại vẻ đẹp cho ngoại thất của ngôi nhà.

Màu sắc chủ đạo của mẫu nhà phố hiện đại được thực hiện là màu trắng và nâu đá. Gam màu trắng được thực hiện nhờ hệ thống sơn tường ngoại thất. Màu trắng được sử dụng trong các chi tiết tường ngoại thất. Các khối kiến trúc nổi bật màu trắng, các mảng tường được sơn màu trắng tinh tế mang lại sự tiện nghi, thuận lợi cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Còn lại, các mảng tường chìm được ốp toàn bộ đá granite để trang trí. Loại đá tự nhiên này rất đẹp về màu sắc và mẫu mã đa dạng nên được ưa chuộng trong trang trí ngoại thất.

Xu hướng xây nhà ống theo hướng không gian mở và tăng diện tích sử dụng được nhiều gia đình sử dụng do lô đất hình ống chật hẹp bị 3 mặt tiếp giáp công trình xung quanh. Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi được cho là mô hình kiến trúc phù hợp với nhu cầu nhiều chủ đầu tư có lô đất ở khu vực thành phố, đô thị muốn xây nhà tiết kiệm chi phí. Hãy thưởng thức vẻ đẹp kiến trúc cũng như cách bố trí của những mẫu nhà này.

Tùy từng vị trí sử dụng trong mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại mà phát huy được khả năng khác nhau. Sự tối giản của vật liệu bằng kính đem đến cho không gian kiến trúc vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và giảm đi sự nặng nề của vật liệu xây dựng vốn có. Đồng thời, chất liệu kính cũng thực sự phù hợp với nhiều không gian sống hiện nay. Có thể thấy, vật liệu bằng kính hiện đại được sử dụng rất phổ biến trong các công trình thiết kế nhà phố hiện nay, không chỉ có vậy, cửa kính còn được sử dụng rất phổ biến trong các công trình nhà ở hiện nay, không chỉ có kiến trúc hiện đại, mà ngay cả kiến trúc cổ điển, hay tân cổ điển thì chất liệu kính làm cửa cũng được vận dụng sử dụng để tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngoại thất của công trình.

Công năng của Thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 này khá có bản. Tầng 1, đầu tiên là khu để xe, tiếp đến là phòng khách, khu cầu thang rồi đến bếp phòng ăn, cuối nhà là khu vệ sinh và giếng trời. Các không gian được bố trí vừa đủ diện tích nhưng khá chặt chẽ về sinh hoạt.

Không gian nội thất khi nhìn từ ngoài vào được phân cấp phía trước là không gian để xe tiếp đến là không gian phòng khách.

Tầng hai và 3 của thiết kế nhà ống 5x20m giống nhau, có hai phòng ngủ với vệ sinh riêng biệt. Riêng phòng ngủ phía trước rất rộng, có hai không gian, một không gian làm việc phía trong và không gian ngủ phía ngoài. Vệ sinh được bố trí đối diện cầu thang và giáp với phần không gian làm việc. Phòng ngủ phía sau cũng có một vệ sinh nhỏ phía cuối giáp với giếng trời. Phòng ngủ nhỏ phía sau có thể dùng làm phòng ngủ cho trẻ con. Cách bố trí này rất khéo léo, tiết kiệm diện tích và sử dụng cũng hợp lý hơn cho gia chủ do hai phòng có hai khu vệ sinh riêng biệt.

Công ty thiết kế nhà đẹp - Thi công chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm. Công ty đã gặt hái, tạo dựng được uy tín với rất nhiều chủ đầu tư. Hiện Kiến An Vinh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà ở trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh phụ cận. Vì thế, giám đốc công ty chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thực tế, am hiểu thị trường, dễ dàng thấu hiểu các nhu cầu và mô hình nhà ở để áp dụng cho từng gia đình cụ thể. Từ đó, đảm bảo có những thiết kế sáng giá và chất lương thi công công trình hoàn hảo.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới để được tư vấn, giải đáp thắc mắc mọi vấn đề về mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tùm đẹp này nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297