Mẫu nhà ống 4 tầng tần cổ điển có sân thương view đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống 4 tầng tần cổ điển có sân thương view đẹp

Ấn tượng và nổi bật trong các mẫu nhà ống của Kiến trúc KIẾN AN VINH đó là mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng có sân thượng với mã số NP402 của gia đình chị Anh Thư. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Đồng Nai trong bài viết dưới đây để cảm nhận được nét đẹp riêng đến từng chi tiết của công trình nhé!

Công ty tư vấn thiết kế nhà đẹp – KIẾN AN VINH hôm nay hân hạnh mời Quý bạn đọc tham khảo mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển cùng bản vẽ mặt bằng công năng khoa học. Không chỉ thuyết phục Chủ đầu tư với cách tạo hình kiến trúc mãn nhãn cho nhà ống có mặt tiền hẹp, kiến trúc sư còn thể hiện tâm huyết của người làm nghề thông qua việc bày trí sắp xếp các phòng sinh hoạt nhà ống tân cổ điển tại Đồng Nai khá ngăn nắp tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Chị Anh Thư sở hữu một khu đất có địa thế tốt tại tỉnh Đồng Nai. Sau một khoảng thời gian gặp gỡ và thông qua yêu cầu cũng như sở thích của gia chủ. Kiến trúc sư Hùng đã đưa ra phương án thiết kế nhà 4 có sân thượng. Mang những nét đẹp tinh tế thuộc dòng kiến trúc Pháp, thiết kế nhà ống cổ điển luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những gia chủ yêu thích phong cách Châu Âu.

Phương án thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp là kết quả của sự hợp tác đầy ăn ý giữa KTS và chủ đầu tư. Vẻ đẹp cổ điển Pháp thể hiện rõ qua từng chi tiết kiến trúc của ngôi nhà. Bởi mặt tiền tương đối hẹp, do vậy để tránh tạo sự rối mắt cho bất cứ ai chiêm ngường, chúng tôi giản lược bớt những hoa văn phào chỉ cầu kỳ tinh xảo trang trí ngoại thất. Bố cục tổng thể, mạch lạc cùng màu sắc trang trí tạo nên diện mạo đẹp cho nhà phố đúng theo ý nguyện của gia chủ.

Với phong cách tân cổ điển mẫu nhà ống 4 tầng đã mang đến một phong thái tao nhã, thuần khiết, một sức sống mãnh liệt với các chi tiết sắc nét toát lên cảm xúc cuốn hút lòng người. Ngôi nhà ống này là sự tổng hợp của kiến trúc đương đại kết hợp với truyền thống mang hơi thở trầm ấm dịu dàng mang đến cho tổng thể công trình một vẻ đẹp sang trọng, cổ kính nhưng không kém phầm hiện đại.

Bởi sở hữu diện tích hạn chế nên việc thiết kế các loại nhà ống thường rất phải được cân nhắc. Điều này cũng được thể hiện rất rõ trong mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng khi mà tận dụng toàn bộ diện tích của đất để làm nhà, không có diện tích thừa để làm sân vườn xung quanh. Cũng chính vì nhược điểm này mà khi thiết kế ngoại thất hay nội thất của ngôi nhà, kiến trúc sư thường xuyên phải linh hoạt đưa vào trong thiết kế những không gian xanh dù là nhỏ nhưng cũng khiến ngôi nhà thêm nét tự tin và truyền biết bao nhiêu cảm hứng.

Cấu trúc của những ngôi nhà ống nói chung thường sâu, hẹp chiều ngang, khó thiết kế. Tạo điểm nhấn để mở ra không gian vô cùng thú vị cho mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp chính là giải pháp đã được các kiến trúc sư đã vận dụng trong thiết kế này. Hệ thống cửa ra vào chính, cửa sổ gỗ nâu nổi bật trên nền sơn trắng chủ đạo thanh thoát và trang nhã của mẫu nhà ống 4 tầng cổ điển tại Hải Phòng. KTS Hùng cũng khéo léo lựa chọn các đường nét hoa văn phào chỉ đắp vẽ tinh xảo và mềm mại trên tổng thể kiến trúc nhà ống cổ điển thể hiện đúng chất Châu Âu cho diện mạo công trình.

Với nét đẹp của phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển toát lên được vẻ đẹp của sự đơn giản, không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng vẫn rất tinh tế và ấn tượng. Không gian mặt tiền của ngôi nhà ống tân cổ này chủ yếu tập trung vào các chi tiết màu sắc và các chi tiết tạo điểm nhấn nhằm mang đến những nét hài hòa cho toàn bộ công trình. Vẻ đẹp của ngoại thất kết hợp cùng sự đảm bảo công năng sử dụng, ánh sáng và không khí trong nhà đã tạo nên được sự hoàn hảo cho tổng thể công trình thêm tiện nghi, thoải mái mà không kém phần sang trọng.

Mỗi mẫu nhà phố cổ điển do đội ngũ kiến trúc sư thiết kế luôn dựa trên những yếu tố về diện tích đất, nhu cầu của gia chủ để đảm bảo yêu cầu công năng khoa học tiện nghi nhất. Đặc biệt, đối với các công trình nhà phố hạn chế về diện tích và có độ cao trên 4 tầng, càng đòi hỏi KTS phải có được kĩ năng xử lý bố cục linh hoạt, khéo léo lựa chọn các vật liệu và màu sắc hài hòa để tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền cũng như đảm bảo yêu cầu công năng. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin cơ bản nhất về công năng nhà phố cổ điển 4 tầng.

Mời Quý vị bạn đọc tiếp tục tham khảo thêm các bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà ống kiểu Pháp 4 tầng tiện nghi tại Đồng Nai để thấy được cách xử lý công năng linh hoạt và tinh tế của KTS đối với mẫu nhà có mặt tiền hẹp và diện tích nhỏ.

Tầng trệt: phòng khách, khu vực bếp +ăn, 1 vệ sinh + sân sau.

Tầng 1, 2, 3: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Tum tầng thượng: phòng thờ, phòng đa năng, khu giặt giũ, sân thượng (trước và sau).


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297