Mẫu nhà phố 4 tầng mái Thái tuyệt đẹp tại Tân Phú

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà phố 4 tầng mái Thái tuyệt đẹp tại Tân Phú

Mẫu nhà phố 4 tầng mái thái mà chúng tôi chia sẻ là mẫu nhà được thiết kế theo phong cách bán cổ điển. Mẫu nhà phố 4 tầng được thiết kế bởi KTS của Kiến trúc Kiến An Vinh với công năng sử dụng gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ, nhà vệ sinh các tầng, khu vực giặt phơi đồ…

Chuyên thiết kế nhà đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh là lĩnh vực hàng đầu của Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến An Vinh. Với bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà đẹp đa dạng phong cách thiết kế, trong đó mẫu nhà cổ điển đã giúp Công ty gặt hái được nhiều thành công và ghi dấn thương hiệu trên thị trường xây dựng. Mẫu thiết kế nhà 4 tầng mái thái đẹp mắt được thực hiện cho gia đình chị Hạnh. Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc bán cổ điển trên diện tích đất xây dựng trên mặt phố. Toàn bộ khung viên xây dựng được các KTS Ngọc Bích tận dụng tối đa để mang đến một công trình thiết kế nhà ở đẹp và hợp phong thủy.

Thiết kế nhà 4 tầng đẹp nổi bật với cách phối màu tinh tế tại mặt tiền ngôi nhà, hệ thống cửa gỗ làm tăng thêm nét trang nhã và sang trọng cho công trình. Các chi tiết phào chỉ tinh tế tại lan can, ban công được thiết kế đẹp mắt với các đường nét sắc sảo là điểm nhấn đẹp mắt cho mặt tiền ngôi nhà. Toàn bộ phối cảnh ngôi nhà 4 tầng mái thái mang những nét thanh thoát bền vững và và đây cũng là vẻ đẹp kiến trúc luôn bền bỉ và không bị lỗi thời theo thời gian.

Mặt tiền chính của mẫu thiết kế nhà ống hiện đại, cửa đi chính được thiết kế cửa chính và cửa phụ trong đó cửa chính là cửa cuốn và một bên là cửa nách đi lại khi cần thiết. Phần sảnh được thiết kế giống như các mẫu biệt thự với phần mái đua ra để tạo nên 1 mặt tiền càng hiện đại hơn.

Đối với kiến trúc mẫu nhà ống 4 tầng mặt phố hiện đại này được thiết kế theo kiến trúc mái thái đơn giản với tông màu chủ đạo là tông màu vàng nhạt với các chi tiết phào chỉ đầu cột, chi tiết trang trí tiền sảnh được làm với các đường cong mềm mại, chi tiết ban công được làm bằng sắt nghệ thuật. Toàn bộ cửa đi chính và cửa sổ được làm bằng cửa nhôm kính để lấy ánh sáng tự nhiên cho các phòng phía bên ngoài. Bên trong có giếng trời khá rộng rãi và vẫn có thể lấy được ánh sáng cho các phòng phía trong.

Thiết kế nhà 4 tầng mái thái sở hữu dáng vẻ kiêu sa từ việc nhấn nhá bằng tổng thể không gian ngoại thất trong gam màu vàng sang trọng, điều mà các kiến trúc đã tạo dấu ấn thành công cho ngôi biệt thự. Gam màu vàng giúp kích thích những ánh nhìn độc đáo, là đòn bẩy giúp công trình trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, để giảm thiểu cái sự đơn điệu các kiến trúc sư còn nhấn nhá bằng việc sử dụng các gam màu nâu tương phản của hệ thống cửa, mang đến điểm thu hút thú vị.

Để mang đến những khoảng không gian mở nhằm thu hút không khí tự nhiên, ánh sáng mặt trời một cách tối đa tại vị trí tầng 2, tầng 3, tầng 4 kiến trúc sư đã bố trí thêm một khoảng ban công rộng rãi. Tại đây các thành viên có thể biến hóa đa dạng với các công năng khác nhau như làm khu vực tập thể dục, nơi đón nhận nguồn năng lượng tích cực đến từ thiên nhiên…

Với phương án thiết kế nhà đẹp 4 tầng mái thái này các KTS sử dụng tone màu trắng và vàng nhạt làm màu chủ đạo cho công trình, tại tầng 1 có thêm điểm nhấn là đá ốp trang trí làm tăng thêm vẻ sang trọng cho mặt tiền, hệ thống cửa gỗ kết hợp với kính lớn giúp lấy thoáng tối đa và mang đến không khí mát mẻ cho không gian nội thất. Ngôi nhà nổi bật với bởi vẻ đẹp sang trọng với những chi tiết của kiến trúc Pháp được chúng tôi vận dụng một cách hài hòa và đẹp mắt. Hình khối và tỉ lệ của ngôi nhà được bố trí một cách hợp lý kết hợp với hệ thống mái thái đẹp mắt mang đến một công trình thiết kế nhà đẹp và sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng mái thái của chị Hạnh tại Tân Phú luôn thu hút được mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mang tính nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng của phong cách bán cổ điển. Tuy diện tích không lớn nhưng với lối thiết kế tinh tế, linh hoạt xử lý bố cục ngôi nhà vẫn xuất hiện đầy ấn tượng và bề thế. Kiến Trúc Kiến An Vinh tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà tại TP. HCM, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297