Mẫu nhà phố châu Âu 3 tầng | Thiết kế nhà ống đẹp 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà phố châu Âu 3 tầng | Thiết kế nhà ống đẹp 2021

Thiết kế nhà phố 3 tầng kiến trúc nhà ống tân cổ điển của chị Hiền - Đồng Nai. Đây là mẫu nhà đẹp và phổ biến nhất hiện nay được khá nhiều chủ đầu tư yêu cầu thiết kế. Bởi kiểu dáng sang trọng mới mẻ của bản vẽ nhà kiêu châu Âu nói chung và Pháp nói riêng.
Chủ đầu tư: Chị Hiền
Đc: Biên Hòa - Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 23m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp, có áp mái, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2020

Trong các kiểu kiển trúc nhà phố năm nay năm 2020, thì có rất nhiều mẫu mã mới được ra mắt. Tuy nhiên mới hoàn toàn thì không phải vậy mà là được cải tiến từ những khuôn mẫu trước đó từ kiến trúc tân cổ điển, cổ điển. Và nhận được khá nhiều sự yêu quý cũng như đón nhận của các quý chủ đầu tư. Để tiếp nối thành công đó hôm nay công ty xin giới thiệu đến các bạn mẫu nhà phố châu Âu 3 tầng đẹp. Kiểu nhà này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa mang nét đẹp huyền bí sáng trọng vừa mang đến sự gần gũi với lối sống người hiện đại. Khi nhắc đến kiến trúc tân cổ điển chắc ai cũng biết đây là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển và được phối hợp lại khéo léo bởi những kiến trúc sư có kinh nghiệm cao.

Về Kiến An Vinh, chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế lẫn thi công nhà ống nhà phố. Mỗi bản vẽ được đưa đến tay chủ đầu tư đều là sự mới mẻ hoàn toàn không trùng lẫn bất kỳ màu sắc nào trước đây. Đảm bảo sẽ đem đến cho chính gia chủ trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được ở trong chính căn nhà được thực hiện trên yêu cầu, sở thích tích cách của mình. Với kinh nghiệm hoạt động 10 năm trong lĩnh vực này thì công ty cam đoan với cac bạn là không một yêu cầu nào có thể làm khó được đội ngũ kiến trúc sư chuyện nghiệp của chúng tôi. Hơn hết tất cả kiến trúc sư đều có kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trong ngành nên chắc chắn sẽ đưa đến mọi người những bản thiết kế ưng ý vừa mắt nhất có thể. Quan trọng là mọi mẫu thiết kế được ra mắt đều thực hiện dựa trên yếu tố phong thủy đầu tiên. Kế đến là yếu tố thẩm mỹ, tuy nhiên những bản vẽ thiết kế nhà ống từ công ty không chỉ đẹp trên mặt giấy mà hoàn toàn có thể thi công được trên thực tế. Bởi khi vẽ ra những hình ảnh nội thất, cách bố trí nội thất, kiến trúc sư của công ty đều đặt bản thân vào vị trí người sử dụng nên sẽ không gây bất tiện gì trong thời gian ở của gia chủ. Hiện tại công ty Kiến An Vinh đang hoạt động chủ yếu ở tp. HCM và các tỉnh thành lân cận. Nếu các bạn có ý định sở hữu một căn nhà ống đẹp mang kiểu dáng 2020 thì hãy liên hệ nhay với chúng tôi qua đường dây nóng 0902 249 297 để được tư vấn tận tình.

 

Ngoại thất phong màu trắng chủ đạo, kiến trúc thì sẽ mang đậm đường nét châu Âu sang trọng lịch lãm. Phần mái mẫu nhà phố châu Âu 3 tầng đẹp sẽ kết hợp mái mansard - một loại mái nhà rất phổ biến ở Pháp ra đời vào thế kỉ 17. Kiểu mái này rất ít khi xuất hiện ở các mẫu nhà phố, đây có thể nói là sự sáng tạo cũng như táo bạo từ kiến trúc sư. Tuy vậy khi đưa bản vẽ mẫu đến gia chủ, được gia chủ rất thích và đánh giá cao sự sáng tạo này. Riêng ban công sẽ trích một diện tích đủ rộng rãi để mọi người di chuyển mang dạng vòm kiểu hiện đại khá đẹp. Chính bởi các thiết kế khoa học độc đáo từ kiến trúc sư cùng sự đầy đủ tiện nghi tiện ích. Mẫu nhà tân cổ điển luôn mang nhiều đường nét kiến trúc mới mẻ lại mang tính thẩm mĩ cao trong từng không gian khiến mọi người khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp thu hút này. Cũng như mong muốn của gia chủ là được sở hữu một ngôi nhà thiết kế đơn giản tao nhã không cần cầu kì xa hoa.

 

Những yếu tố đó tích hợp với các không gian sinh hoạt chính như phòng khách, phòng bếp, trúc sư của Kiến An Vinh quyết định chọn yếu tố trong lành, thông thoáng gần gũi với lối sống người hiện phòng thờ, phòng ngủ và WC. Về Kiến An Vinh – công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà đẹp.Chính bởi các thiết kế khoa học độc đáo từ kiến trúc sư cùng sự đầy đủ tiện nghi tiện ích. Mẫu nhà hiện đại luôn mang nhiều đường nét kiến trúc mới mẻ lại mang tính thẩm mĩ cao trong từng không gian khiến mọi người khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp thu hút này. Cũng như mong muốn của gia chủ là được sở hữu một ngôi nhà thiết kế đơn giản tao nhã không cần cầu kì xa hoa. Thông qua một số lần trao đổi ý kiến cùng chủ đầu, kiến đại. Những yếu tố đó tích hợp với các không gian sinh hoạt chính như phòng khách, phòng bếp, trúc sư của Kiến An Vinh quyết định chọn yếu tố trong lành, thông thoáng gần gũi với lối sống người hiện phòng thờ, phòng ngủ và WC. Về Kiến An Vinh – công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà đẹp.

 

Khi tiến vào tổng thể nội thất thiết kế nhà phố 3 tầng, chúng tôi luôn muốn tạo sự hào nhoáng đẹp đẽ nhất đến với khách hàng của mình. Phòng này bố trí đơn giản hóa một tí để tạo khoảng không thoải mái vừa toát ra vẻ sang trọng thẩm mỹ cao vừa mang đến không gian sống đẳng cấp cho gia chủ. Ngoài ra sẽ bố trí thêm cây xanh ở đây, vì là nơi tiếp đón khách nên thoải mái mát mẻ là điều quan trọng nhất. Đặc biệt cây xanh cũng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện lượng không khí ngột ngạt trong nhà.

 

Vì tổng thể nội thất là hiện đại, đặc biệt mang hơi hướng châu Âu nên chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp mới lạ. Màu sắc trẻ trung năng động cùng đầy đủ nội thất hiện đại công nghệ mới nhất được áp dụng vào. Riêng khu vực nấu nướng sẽ bố trí khoảng cách nhất định với khu vực ăn uống. Nhưng có một số người vẫn chưa hiểu rõ được lí do tại sao, vì đây là mục đích được rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn của người thiết kế. Một nếu đặt quá gần sẽ gây cảm giác ngột ngạt bởi những mùi tỏa ra khi nấu nướng mất thẩm mỹ. Hai là người nấu ăn có thể sẽ va phải người đang ngồi tại bàn ăn, vừa gây phiền toái cho người sử dụng vừa không đủ không gian trống trãi thoải mái để nấu nướng.

 

Tiếp đến là phòng ngủ thông qua thảo luận cùng gia chủ kiến trúc sư Bích đã cho ra 4 bản thiết kế cho từng thành viên trong gia đình. Bao gồm phòng ngủ master, 2 phòng ngủ cho người thân - họ hàng ghé chơi, 2 phòng cho con. Mỗi phòng kiến trúc sư sẽ bố trí vật dụng khác nhau, tông màu chính là trắng sữa, màu này rất hợp phong cách hiện đại. Đa số tất cả thiết kế gần đây đều được chủ đầu tư lựa kiểu màu này. Chắc bởi lẽ vì nét đẹp sang trọng cùng sự đẳng cấp toát ra từ chính căn phòng đã làm cho gia chủ bị hấp dẫn. Riêng sàn mẫu nhà phố châu Âu 3 tầng đẹp này toàn bộ các phòng đều trãi gỗ. Loại sàn này được rất nhiều người ưa thích bởi mang giá trị thẩm mỹ cao và tạo cho căn phòng mát mẻ tươi mới hơn.

 

Phòng thờ đối với hầu hết gia đình Việt là nơi linh thiêng, một góc suy tư, tưởng nhớ về những người thân đã qua thế giới khác. Nên phòng này được bố trí tao nhã, trang trọng nhất có thể. Ở đây khi đưa bản vẽ thiết kế đến gia chủ, bên chúng tôi đã đưa 2 loại phòng thờ chính. Cách bày trí cả 2 mẫu thiết kế đều thiên về độ trang nghiêm và màu sắc nhã nhặn đơn giản không quá màu mè. Điểm khác biệt là bàn thờ sẽ mang 2 loại kiểu dáng khác nhau tùy mọi người lựa chọn. Đến với công ty thì mọi khách hàng đều sẽ được phục vụ tư vấn như nhau nên không cần phải lo về vấn đề khách hàng mới không được ưu ái như khách hàng cũ hay ngược lại.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297