Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp

Với không gian nhà 2 tầng hiện đại đầy đủ nên để tăng diện tích không gian đồng thời để ánh sáng và không khí tự nhiên vào bên trong, kiến ​​trúc sư đã tạo ra một cửa kính lớn nên toàn bộ ngôi nhà giúp hiện đại, sang trọng và khoa học nhất cho gia chủ.

Một ngôi nhà đẹp là ngôi nhà phản ánh cá tính độc đáo của gia chủ, đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ và công năng. Vẻ đẹp ở mỗi người là khác nhau, vì vậy mỗi thiết kế nhà đều mang đến sự đa dạng và độc đáo riêng, đồng thời phản ánh chính xác nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế lý tưởng của nhà phố có hình khối vuông, chữ nhật đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mặt trước của ngôi nhà gây ấn tượng khi các nhà thiết kế thiết kế bao phủ sân trước bằng những hình khối vuông vắn và hệ thống cổng vững chắc bằng kim loại phun điện.

Chính là mẫu nhà 2 tầng mà kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi thiết kế. Mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống thoải mái nhất.

Với không gian nhà 2 tầng hiện đại đầy đủ nên để tăng diện tích không gian đồng thời để ánh sáng và không khí tự nhiên vào bên trong, kiến ​​trúc sư đã tạo ra một cửa kính lớn nên toàn bộ ngôi nhà giúp hiện đại, sang trọng và khoa học nhất cho gia chủ.

Ấn tượng đầu tiên về mẫu ngoại thất nhà 2 tầng chính là sự kết hợp màu sắc rất hiện đại và thú vị. Với tông màu lớn trắng, xám nhạt và được trang trí bằng tông màu nâu gỗ và xám đậm đặc trưng. Việc kết hợp màu sắc tuy không mới nhưng lại giúp tôn lên kết cấu của ngôi nhà rất tốt.

Với thiết kế ngày nay, kiến trúc sư chỉ sử dụng những đường thẳng ở bên ngoài. Đặc điểm chính của nhà phố là bê tông kết hợp cửa kính lớn và khung Kingfa nhôm chất lượng. Thiết kế thông thoáng của cửa kính cho phép ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà, giúp không gian có cảm giác trong lành. Ban công cũng sử dụng kính kim loại trong suốt giúp không gian rộng hơn.

Kiến trúc sư đã thiết kế mái bằng để phù hợp với phong cách hiện đại của ngôi nhà. Với các lớp cách nhiệt, cách âm tốt, mái chéo có thể kiểm soát diện tích ngôi nhà một cách toàn diện nhất.

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại với phong cách thiết kế mềm mại, đơn giản và độc đáo. Thiết kế được tối ưu hóa về mặt thẩm mỹ và mỗi hình ảnh 3D đều thể hiện toàn bộ khóa học. Trình tự trong kế hoạch xây dựng và sắp xếp về mặt thiết kế.

Những đường nét hiện đại còn được thể hiện ở lĩnh vực xây dựng, tính thẩm mỹ cũng như sự nhẹ nhàng, tiện nghi từ trong ra ngoài. Sự hoàn hảo và linh hoạt trong việc thiết kế đồ vật được thể hiện một cách cực độ. Nhìn chung, hình dạng, ánh sáng, vật liệu, màu sắc khác nhau... Mọi thứ kết hợp với nhau để tạo nên một công trình nhà 2 tầng đẹp rất tiện nghi.

Phong cách hiện đại thể hiện rõ nét đường nét kiến ​​trúc bên ngoài của mẫu nhà phố 2 tầng này. Sự hoàn hảo của thiết kế kiến ​​trúc được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ tổng thể và sự tiện nghi trong giải pháp cũng như không gian hữu ích của đối tượng này.

Mặt tiền của ngôi nhà còn nổi bật với hệ thống cửa bê tông kết hợp với dầm gỗ, giúp tăng cường độ bền và tạo nên một tổng thể đồng bộ, hài hòa. Sản phẩm kính được sử dụng để tôn lên không gian ngoài trời của mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại này. Kính có tác dụng xử lý ánh sáng hiệu quả, nâng cao tính thẩm mỹ và được ưa chuộng ở toàn bộ khu vực dự án xây dựng ngoài trời.

Cùng tổng quan mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp này nhé. Đây cũng là ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai mà quý khách hàng đang hướng đến.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297