Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m tân cổ điển đẹp 2 mặt tiền

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m tân cổ điển đẹp 2 mặt tiền

Gia đình Anh Lưu trú tại Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu lô diện tích đất 5x15m đẹp lô góc. Hướng 2 mặt tiền, anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng 5x15m 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Anh Lưu
Đc: Bình Chánh
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Để xây dựng lên một mẫu nhà đẹp. Điều này phải đòi hỏi sự sáng tạo trong kiến trúc mà đội ngũ kiến trúc sư mang đến. Tạo cho gia đình mình một ngôi nhà hoàn thiện theo thời gian.

Gia đình Anh Lưu trú tại Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu lô diện tích đất 5x15m đẹp lô góc. Hướng 2 mặt tiền, anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng 5x15m 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển.

Chính vì lý do đó mà anh đã tìm hiểu kỹ trên nguồn internet để lấy ý tưởng của mình. Và biết đến Kiến An Vinh thông qua bộ sưu tập nhà tân cổ điển đẹp.

Anh thấy được ý tưởng của từng kiến trúc nhà đẹp. Anh đã liên hệ đến công ty Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình mình mẫu nhà 3 tầng đẹp.

Cách bố trí trong nhà một cách hợp lý nhất. Đủ các chi tiết trong ngôi nhà đảm bảo được cuộc sống riêng. Cũng như phong cách sinh hoạt của một gia đình hạnh phúc.

Khi nhận được yêu cầu của Anh Lưu, kiến trúc sư có buổi làm việc trực tiếp. Phác hoạ cơ bản lên mẫu nhà 3 tầng đẹp mang phong cách tân cổ điển. Hướng một không gian sinh hoạt tối đa nhất định.

Với lối kiến trúc nhà 3 tầng tân cổ điển đặc trưng cùng với những hình thái đặc biệt. Luôn mang đến một công trình nhà 3 tầngdưới góc độ kiến trúc thể hiện được sự sang trọng. Cũng nhấn nhá sự đẹp riêng của một phong cách bề thế và vẻ đẹp hoàn mỹ. Ở đây mẫu nhà 3 tầng 5x15mtheo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho mọi người cái nhìn chân thật nhất.

Kiến trúc nhà 3 tầng tân cổ điển hiện nay đã được tinh giản đi những chi tiết tinh xảo vào cầu kỳ so với kiến trúc cổ điển. Ở đây kiến trúc sư Kiến An Vinh vào đó là những chi tiết mang tính hiện đại. Nhờ hệ thống kính cường lực nhiều tạo điểm tổng thể của ngôi nhà trở nên hài hoà nhất có thể.

Khi nhắc đến nhà tân cổ điển chính là điểm khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu, tinh hoa trong hoàn thiện. Một cách khác chính là sự chuẩn mực trong phong thủy.

Sở hữu nhà 3 tầng tân cổ điển thể hiện rõ đây chính là hệ thống lan can ban công. Sử dụng hệ thống hoa văn làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen. Các chi tiết hoa văn khá cầu kỳ theo điểm nhấn riêng.

Cùng tham khảo kỹ hơn về mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển. Điều này cũng giúp quý khách hàng có thêm ý tưởng riêng cho gia đình mình. Tạo thêm một động lực cao.

Nhà đẹp chính là những yếu tố hoàn hảo khi kết hợp ý tưởng của gia chủ và kiến trúc sư. Đã mang đến cho gia đình mình thêm nhiều điểm nét hài hoà nhất định.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính:  52Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com 

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297