Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x11m có Gara ô tô biệt lập

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x11m có Gara ô tô biệt lập

Mời bạn đọc cùng chúng tôi ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất 3D sang trọng cùng cách bố trí khoa học. Cùng công năng hợp sở thích, hợp phong thủy của gia chủ qua mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển tại Thủ Đức dưới đây nhé. Mẫu nhà ống nhà phố 55m2 kết hợp Gare ô tô độc đáo – MS:NP383.
Chủ đầu tư: Anh Duy Anh - Chị Hương
Đc: Thành Phố Thủ Đức
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 11m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển này được kiến trúc sư của Kiến An Vinh thiết kế cho một vị khách hàng tại Thủ Đức. Qua quá trình trao đổi, được biết vợ chồng gia chủ là người yêu thích lối thiết kế tân cổ. Từ đó KTS đã tạo nên mặt tiền của ngôi nhà là các đường nét cổ điển với mật độ kết hợp vừa phải cùng sự tinh tế trong sử dụng màu sắc. Ngoài ra căn nhà còn được chúng tôi bố trí thêm gara ô tô biệt lập nằm bên phải vô cùng tiện ích.

Khi nói đến phong cách tân cổ, loại hình kiến trúc này nổi bật nhờ việc sử dụng màu trắng tinh tế. Những phù điêu đắp nổi đẹp mắt cùng điểm nhấn tối là màu nâu gỗ của hệ cửa. Không những thế, lối thiết kế này còn rất linh động khi phù hợp với cả cảnh quan của đô thị và nông thôn. Những chi tiết rườm rà đặc trưng của phong cách cổ điển đã được đơn giản hóa bằng những đường nét tao nhã, tạo nên một công trình thu hút ánh mắt người xem.

Tổng thể kiến trúc của căn nhà ống được thiết kế là 1 trệt và 2 tầng lầu. Hình khối của ngôi nhà được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn và vứng chắc. Hệ thống trụ cột được thiết kế đối xứng vươn tầng nâng đỡ chóp mái tiền sảnh hình vòm tạ sự khác biệt, bề thế của căn nhà ống 3 tầng 5x11m. Mặt bằng nhà phố 3 tấm diện tích 55m2 tối ưu theo kiến trúc nhà mặt tiền tân cổ điển trắng xinh. Hai bên nhà mặt tiền 1 trệt 2 lầu thiết kế cột giả đăng đối và có gắn thêm đèn. Ban đêm bật lên rất lãng mạn và sang trọng.

Đa số các mặt tiền nhà ống tân cổ điển đều sử dụng tông màu sáng thể hiện sự cao cấp như trắng, kết hợp họa tiết tinh tế, cùng gam màu vàng làm điểm nhấn nổi bật. Cùng với đó, những màu như đen, xám cũng được sử dụng để tạo sự tương phản cũng như nét quyến rũ cho ngôi nhà.

Điểm khiến nhiều người yêu thích phong cách nhà ống tân cổ điển và là điểm đặc trưng nhất giúp phân biệt phong cách này với các kiến trúc khác là ở những hoa văn trang trí đẹp mắt, đơn giản mà tinh tế xuyên suốt trong toàn bộ căn nhà. Không những thế, những hoa văn này ngầm thể hiện gia chủ đã đầu tư nhiều về mặt thời gian và tiền bạc.

Sự thiết kế khéo léo trọng nội thất là nhanh chóng thiết kế bố trí nội thất đẹp lấp đầy những khoảng trống trong không gian một cách hoàn hảo nhất. Vách tường sau lưng bộ ghế được ốp đá tự nhiên rất đẹp mắt, tạo cho không gian phòng khách rộng hơn, thoáng hơn thay vì để tường phẳng đơn điệu.

Phòng bếp được bao phủ bởi sắc trắng trang nhã sang trọng và có một vài điểm nhấn lớp nâu bề mặt kệ tủ hay tường phòng ăn nhằm giúp cho căn bếp tạo được sự khác biệt, góp phần tạo được cảm giác ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Bàn ăn nhỏ thon gọn, hiện đại được đặt làm theo kích thước phù hợp với diện tích khu bếp. Thay vì trang trí tranh ảnh xung quanh bàn ăn thì gia chủ sử dụng đá tự nhiên ốp tường, vừa sạch lại tạo được độ sang trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà chuyên nghiệp về nội - ngoại thất có kinh nghiệm lâu năm, thì công ty rất hân hạnh được đồng hành cùng quý bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình! Công ty thiết kế xây dựng nhà chuyên nghiệp tại TP. HCM – KIẾN AN VINH hân hạnh được phục vụ quý chủ đầu tư trong cả nước.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297