Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái lệch mặt tiền 7m siêu đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái lệch mặt tiền 7m siêu đẹp

Đây là mẫu nhà được gia chủ có yêu cầu thiết kế nhà ống lệch tầng cho gia đình có 4 thành viên. Diện tích ô đất của gia đình hiện khá dài và hẹp. Bên cạnh nhà là những công trình nhà cao tầng đã sử dụng.

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái lệch này đem đến một nét đẹp sinh động về hình thức diễn đạt của ngôn ngữ hiện đại mà chúng tôi để lại trên mỗi góc nhìn tiền cảnh. Các chi tiết trang trí đều đề cao giá trị của nghệ thuật kiến trúc đương đại, coi cái đẹp đồng nghĩa với sự tiện dụng trong thời đại công nghiệp hóa và cố gắng hướng đến sự thuần khiết, trong sáng đồng thời mang theo khát vọng và nội lực vươn lên để phá vỡ sự tĩnh lặng về không gian và thời gian hiện tại.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch đẹp các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa lớn với nhiều chất liệu kính, kính là loại vật liệu điển hình của kiến trúc nhà phong cách hiện đại mang đến sự hiện đại và sang trọng cho công trình. Hệ thống cửa kính lớn đảm lấy sáng và đón gió cho không gian nội thất tạo không gian thoáng đãng. Kiến trúc mái lệch mang lại sự khỏe khoắn, vững chãi cho mặt tiền căn nhà 2 tầng. Ban công được thiết kế rộng để trồng cây xanh và là không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ.

Như mẫu nhà trên đây được đặt ở khu vực nông thôn. Chúng ta thấy ngôi nhà nổi bật giữa một khu vườn rộng rãi tràn ngập sắc xanh của cây lá. Khiến cho môi trường sống càng thêm trong lành. Mà hơn nữa khi xây nhà 2 tầng mái lệch ở nông thôn có ưu điểm là đất đai rộng rãi, giá rẻ. Chi phí xây dựng không quá cao. Ngôi nhà mái lệch chắc chắn sẽ nổi bật giữa một vùng nông thôn.

Như vậy chúng ta thấy rằng dù ở nông thôn hay thành thị thì ngôi nhà 2 tầng mái lệch vẫn hoàn toàn phù hợp. Dù đặt ở đâu thì ngôi nhà vẫn nổi bật giữa thị trường kiến trúc đa dạng như hiện nay.

Bên cạnh đó mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái lệch có khả năng thoát nước rất tốt khi gặp phải trời mưa lớn. Phần mái nước thoát hoàn toàn, nhanh chóng không bị đọng. Tránh tình trạng thấm ẩm, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Giảm thiểu được tiếng ồn một cách tối ưu nhất.

Với thiết kế kiểu mái lệch được chỉnh chu, tỉ mỉ trên từng đường nét. Mang đến một vẻ đẹp cân xứng hài hòa, tự nhiên khoáng đạt cho mẫu nhà này. Đặc biệt mẫu nhà mái lệch phù hợp với tất cả diện tích đất xây dựng dù hẹp hay rộng thì cũng vẫn hợp lý. Dù là nông thôn hay thành thị thì ngôi nhà vẫn tỏa rạng một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo.

Từ việc thiết kế nhà lệch cốt, KTS đã cân nhắc phương án thiết kế kiến trúc với mặt bằng thiết kế hiện đại và đơn giản. Nó được kết hợp với điểm nhấn trang trí sao cho không gian mặt tiền có sự thông thoáng và sang trọng nhất có thể.

Toàn bộ không gian mặt tiền tầng 1 của công trình thiết kế đơn giản. Mẫu được thiết kế đón sáng với hệ thống cửa nhôm kính mở trượt Xingfa. Bên ngoài là cửa từ và đảm bảo an toàn chung cho mẫu nhà phố.

Ngoài ra khi sở hữu ngôi nhà này bạn vừa có một không gian sống lý tưởng, đáp ứng đầy đủ công năng. Vừa có thể tiết kiệm chi phí khi chúng ta không phải bỏ ra khoản tiền quá lớn để xây dựng những ngôi nhà đắt tiền theo kiểu dáng biệt thự cổ điển, tân cổ điển đồ sộ khi tài chính kinh tế không cho phép. Với những lí do này khiến cho mẫu nhà 2 tầng mái lệch đã và đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều chủ đầu tư.

Từ áp lực khá cao về công năng cho nhu cầu sinh sống của 4 thành viên trên mảnh đất mà vợ chồng CĐT đề xuất. Vì vậy, khi khảo sát thực tế về môi trường cảnh quan và phương vị thổ cư chúng tôi quyết định triển khai phương án theo không gian mở. Và coi đây là tiêu điểm xuyên suốt quá trình thiết kế và quy hoạch nội thất.

Đề cao tính đa năng của giá trị không gian hơn là tình hình học thuần túy của nó và dựa trên quan niệm ánh sáng tự nhiên đóng vai trò kết nối không gian nên môi trường mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái lệch này rất giàu tính tự nhiên thông qua lỗi kiến trúc để lấy sáng, đón gió đến từ nhiều phía.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297