Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển Pháp đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển Pháp đẹp

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp là công trình mà KTS của KIẾN AN VINH vừa thi công tại gia đình chủ đầu tư ở TP. HCM. Không chỉ nhận được sự hài lòng của chủ nhân mà ngay cả những người thiết kế cũng cảm thấy tâm đắc về mẫu nhà mình vừa hoàn thiện xong, đáp ứng mọi nhu cầu mà chủ nhân của ngôi nhà đưa ra. Căn nhà theo phong cách tân cỏ điển mái vòm 3 tầng mời quý bạn đọc chiêm ngưỡng.

Ngôi nhà thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển 3 tầng.Với kiến trúc kiểu dáng cổ kết hợp với các hoa tiết trang trí cầu kì tạo nên mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển đẳng cấp tráng lệ. Cửa sổ vòm, lan can bê tông tạo nên kiến trúc độc đáo riêng biệt đặc trưng. Ngôi nhà thiết kế mái vòm kết hợp ăn ý với những trụ tròn đỡ và hệ cột giả kiểu Hy Lạp – La Mã khiến ngôi nhà trở nên thật hút mắt. Không trang trí phào chỉ quá cầu kỳ, vừa đủ và tinh tế để ngôi nhà đúng chất Tân cổ điển, hiện lên thanh thoát và trang nhã.

Công trình được thiết kế trên một khu đất lô góc 2 mặt tiền vì vậy các phương án kiến trúc, họa tiết hoa văn trang trí cũng được tính toán rất tỉ mỉ. Khi đứng ở chính diện chúng ta sẽ cảm giác như đây là thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng bởi độ to lớn của nó. Nhìn từ xa, mẫu nhà phố 3 tầng có phối cảnh kiến trúc hiện đại, thiết kế mặt tiền với hình khối kiên cố và vững chãi. Để tận dụng lợi thế của 2 mặt tiền, kiến trúc sư thiết kế phô diễn toàn bộ kiến trúc mặt tiền của công trình, cả mặt tiền chính và mặt tiền phụ.

Mặt tiền chính và mặt tiền phụ của căn nhà phố 2 mặ tiền thiết kế ấn tượng từ hệ thống cửa cổng chính sử dụng vật liệu gỗ, sắt cùng khối tường rào kiên cố bao quanh, hệ mái bằng, tạo nên sự đồng bộ hóa và thống nhất với kiến trúc ngoại thất. Toàn bộ các khối đua ban công, mặt tiền mái, cửa sổ và đường góc vuông mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền đều được trang trí toàn bộ bằng hệ thống đường gờ, phào chỉ,  hoạ tiết, hoa văn rất thẩm mỹ. Điều này thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển tinh tế của mẫu nhà ở có một không hai.

Mẫu nhà tân cổ điển muốn tạo nên sự khác biệt bạn phải có tính sáng tạo. Sự sáng tạo của mẫu thiết kế nhà được KTS tập trung thể hiện trong thiết kế khối mái và ban công là chủ yếu.

Màu sắc độc đáo 2 mặt tiền kết hợp với sự vững chắc của kiến trúc rất thẩm mỹ. Có thể nói đây là một sự phối kết hợp ăn ý, có tính thẩm mỹ cao. Gam màu be trung tính kết hợp với sự mềm mại của hệ thống hoa văn cách điệu rất đẹp. Những khối cột bê tông và sự sang trọng của hệ cửa gỗ kết hợp với kính đã làm nổi bật toàn bộ những nét đẹp của kiểu nhà tân cổ điển này.

Đặc biệt, toàn khung cảnh trước nhà ngoài mặt tiền giáp với 2 mặt tiền là đường thì những hàng cây xanh, bồn hoa được bố trí tinh tế và đẹp mắt, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể là mẫu nhà phố 2 mặt tiền tân cổ điển được phối hợp màu nâu vàng tại phần mặt tiền và bên hông nhà mang lại điểm nhấn ấn tượng và đem đến sự mới mẻ cho mẫu thiết kế nhà tân cổ.

Nhìn tổng quan mẫu nhà phố 3 tầng sử dụng gam màu trắng sữa, vừa đem đến sự gần gũi vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho toàn bộ ngôi nhà. Đặc biệt hơn việc sử dụng chất liệu gỗ, mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Tham khảo hình ảnh nội thất gỗ theo phong cách tân cổ điển cực sang trọng.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297