Ngắm nhìn hình ảnh 20+ mẫu nhà đẹp nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Ngắm nhìn hình ảnh 20+ mẫu nhà đẹp nhất hiện nay

Kiến An Vinh là một công ty thiết kế xây nhà đẹp. Thiết kế nhà ở chuyên nghiệp - uy tín và thi công xây nhà trọn gói. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc những mẫu nhà đẹp nhất. Xu hướng thiết kế nhà đẹp nhất với báo giá thiết kế nhà đẹp phù hợp nhất.

Tổng hợp những mẫu nhà đẹp nhất gần đây của Kiến An Vinh 

Hiện nay, ngày càng có nhiều căn nhà có thiết kế lạ mắt và ấn tượng, làm mỗi chúng ta đi qua đều phải ngắm nhìn. Điều đầu tiên để tạo mặt tiền những mẫu nhà đẹp nhất cho phù hợp thì phải quan tâm đến màu sắc. Vì mỗi người khi bước vào căn nhà, điểm chú ý đầu tiên là vẻ bề ngoài của nó. Việc phối màu mặt tiền sao cho phù hợp với không gian xung quanh đóng vai trò quan trong trong thẩm mỹ. Giúp căn nhà hòa vào một thể thống nhất. Chúng tôi công ty thiết kế nhà đẹp xin mời các bạn tham khảo những thiết kế nhà đẹp nhất đầu năm .

Công ty thiết kế xây nhà đẹp Kiến An Vinh với ưu thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế nhà. Xin gửi đến quý bạn đọc những mẫu thiết kế kiến trúc mà công ty chúng tôi đã xây dựng thành công cho các gia chủ Việt. Các bạn có thể xem mẫu nhà đẹp để tích lũy kinh nghiệm cho thiết kế tổ ấm hạnh phúc của mình nhé.

Mẫu nhà phố lô góc 2 mặt tiền hiện đại đẹp (MS:NP391)

Thông thường những nhà lô góc với 2 mặt tiền thường sở hữu diện tích không vuông vức. Nên kiến trúc sư phải xem xét kỹ lưỡng để làm sao tạo nên một nhà 2 mặt tiền đẹp hạn chế những mảng xéo ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy, công năng và thẩm mỹ.

Mang phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, ngôi nhà kết hợp hài hòa giữa các màu sắc tương phản tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Những mảng kính lớn được sử dụng để lấy thoáng và lấy sáng cho những mẫu nhà đẹp . Gia chủ có thể điểm thêm cây xanh trang trí để tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà và tạo không gian thoáng đãng hài hòa cùng thiên nhiên.

Ở đây thiết kế nhà 2 mặt tiền tận dụng những khuyết điểm đó để tạo nên một mặt tiền đẹp sang trọng vô cùng đôc đáo. Với kiến trúc hiện đại làm chủ đạo các mảng tường vuông vức, khỏe khoắn với những đường cong phù hợp rất trẻ trung và hiện đại.

Thiết kế nhà phố 4 tầng kiến trúc tân cổ điển quận 12 (MS:NP371)

Giữa hàng trăm ngàn căn nhà phố với cũng hàng trăm ngàn kiểu mặt tiền khác nhau. Chắc hẳn sẽ làm bạn rối bời khi chọn cho mình một mẫu mặt tiền cho căn nhà phố của chính mình.

Chúng ta không còn xa lạ gì với thiết kế nhà phố, một dạng nhà phổ biến tại các đô thị của Việt Nam. Nhà phố hiện đại thường có một đến hai mặt tiền (mặt hướng ra đường lớn). Vì vậy, tất cả những ý tứ của gia chủ cũng như kiến trúc sư đều được thể hiện hết thông qua mặt tiền nhà phố.

Bạn biết đấy, cho dù bên trong căn nhà hay mẫu thiết kế nhà phố có đẹp, sang trọng và lộng lẫy đến cỡ nào. Nhưng vẻ ngoài của nó thì xấu xí và thô kệch thì căn nhà đó cũng trở nên tệ hại. Do đó để sở hữu một căn nhà hoàn hảo, KTS cần khéo léo lựa chọn những mảng màu hợp lý. Để tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà, hiện đại, ấm cúng hay tinh tế… tùy theo ý muốn của gia chủ. Khi đó KTS có thể tha hồ sáng tạo chỉ cần tạo được sự đồng điệu và sự hài lòng của gia chủ về tính thẩm mĩ lẫn công năng.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1  toát lên vẻ hiện đại (MS:NP375)

Một mẫu nhà đẹp 2 tầng trước hết phải có thiết kế kiến trúc đẹp. Từ kiến trúc tổng thể căn nhà cho đến thiết kế nội thất, màu sắc và cả cách bày trí của từng căn phòng, góc nhà… Không những thế còn phải thỏa mãn được các yếu tố về công năng, thẩm mỹ và phong thủy.

Căn nhà là nơi mà chúng ta gắn bó lâu dài vì thế khi quyết định xây nhà nên lựa chọn và tham khảo thật kỹ những mẫu nhà mà mình thích. Cả những nội thất bên trong căn nhà sao cho phù hợp để có được không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Mẫu thiết kế nhà 5 tầng 4x14m đẹp có phong cách hiện đại (MS:NP377)

Khó có tiêu chí nào để đo cái đẹp của một công trình. Với quan điểm của công ty kiến trúc xây dựng Kiến An Vinh, cái đẹp phải hài hòa, cân xứng, đẹp trong tổng thể chứ không phải là đơn điệu và riêng lẻ. Những mẫu thiết kế kiến trúc trên là một minh chứng cho quan điểm này. Đặc biệt mẫu nhà này là sự kết hợp giữa nhà ở và không gian shop thời trang cao cấp ở tầng 1, 2, 3.

Ở đây cái đẹp không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà các kiến trúc sư đã tạo ra mà nó còn phải hòa nhịp được với thiên nhiên. Tạo nên bức tranh đẹp hữu tình, say đắm lòng người. Tầng trên cùng có khoảng sân thượng rộng phù hợp cho những vị gia chủ có sở thích uống trà chiều ngắm hoàng hôn. Hoặc cũng là nên tập thể dục mỗi sáng sớm.

Mẫu nhà phố 4 tầng mái Thái 6x14m đẹp mãn nhãn (MS:NP388)

Gam màu chủ đạo trong năm 2021 vừa qua là gam màu trung tính. Với sự “lên ngôi” của màu ghi, tạo ra một xu hướng được rất nhiều KTS lựa chọn. Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh sử dụng kết hợp với sơn ngoại thất màu trắng lẫn xám, càng giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Mẫu nhà đẹp năm 2020 này là một ví dụ một trong những công trình tiên phong trong việc thiết kế và lựa chọn màu sắc, cập nhật xu thế mới nhất. Cách thiết kế, lựa chọn hoa văn ngay mặt tiền và đặt trọng tâm vào đó là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Mỗi một chi tiết nhỏ nhưng đều được điêu khắc, trang trí một cách tỉ mỉ và cầu kỳ.

Công năng tiện nghi của mẫu nhà phố 3 tầng tại Bình Dương (MS:NP397)

Lợi thế về mặt tiền đã giúp cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái này có nhiều không gian thoáng mát hơn. Hệ cửa kính với không gian mở. Đường phào chỉ không quá nhiều, nhưng thay vào đó là các khối nâng đỡ cho phần mái chạy dọc bao quanh. Hạn chế các chi tiết trang trí để công trình không bị rối mắt.

Thiết kế nhà mái Thái 4 tầng 1 tum ở quận Tân Phú, TP. HCM (MS:NP386)

Phần mặt tiền được ốp đá Granite, loại đá gạch thẻ trang trí với độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ban công tầng hai thiết kế đua ra ngoài, làm mái che cho phần hiên tầng một. Bên dưới làm chỗ để xe, bên trên là không gian trồng tiểu cảnh rất đẹp. Sự sáng tạo là điều mà các KTS luôn hướng đến, thay đổi trong từng công trình, bản vẽ mẫu nhà đẹp. Luôn tạo ra sự độc đáo và khác biệt là điều mà các KTS của chúng tôi luôn hướng tới.

Cùng là không gian để xe nhưng mẫu nhà đẹp này lại có thêm các thanh chắn trang trí. Màu nâu cánh gián đơn giản nhưng lại rất khác biệt. Trong khi đó, ban công ở trên bố trí giàn hoa bằng bê tông để gia chủ trồng được nhiều loại cây mình yêu thích. Toàn bộ hệ cửa được làm bằng hệ cửa kính xingfa khổ lớn viền trắng để ngôi nhà bắt mắt và nổi bật hơn. Tạo điều kiện để lấy thêm nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Thiết kế căn hộ cao cấp kết hợp kinh doanh - mẫu nhà đẹp 6 tầng hiện đại (MS:NP393)

Dù không có nhiều lợi thế về không gian xung quanh. Tuy nhiên, mẫu nhà đẹp này vẫn thật sự nổi bật với phong cách tân cổ điển. Các tầng 3, 3, 4, 5 thiết kế đẩy ra bên ngoài để có thêm diện tích sử dụng. Ban công thiết kế đơn giản, của kính viền đen, lan can làm bằng hoa sắt tĩnh điện sơn màu đen sẽ sạch hơn. Hai bên đắp giả cột làm điểm nhấn, chạy thẳng từ tầng hai đi lên trên.

Tất nhiên, thiết kế theo phong cách hiện đại trang trí đơn giản, thẩm mỹ. Một bức phù điêu đặt đúng chỗ, hợp với tổng thể sẽ tôn được vẻ đẹp trong kiến trúc của một ngôi nhà. Trẻ trung, năng động là điều thể hiện rõ nhất của công trình. Nhà ống được tận dụng các góc đẻ làm gara ô tô ở tầng trệt.

Nhà phố 4 tầng đẹp thiết kế tiện, tân cổ điển Pháp (MS:NP379)

KTS đã vận dụng tối đa ngôn ngữ hiện đại thông qua gam màu trắng chủ đạo. Tôn lên được vẻ đẹp trẻ trung và giàu sức sống, tràn đầy năng lượng tích cực. Mẫu thiết kế nhà 4 tầng phong cách tân cổ điển này được coi là công trình khuôn mẫu của rất nhiều đơn vị khác. Cách thiết kế khoa học và đậm tính hiện đại. Một công trình chuẩn mực từ nội, ngoại thất.

Chưa dừng lại ở đó, điều mà người ta tâm đắc và khát khao được sở hữu nó chính là phần cảnh quan bên ngoài.

Mẫu nhà ở thiết kế văn phòng làm việc hiện đại cực đẹp (MS:NP394)

Các thiết kế hiện nay luôn mang theo phong cách hiện đại, chất liệu chủ yếu là sử dụng kính cường lực kết hợp cửa cuốn trước nhà luôn mang sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra chủ nhà kết hợp trang chí cây hoa sẽ tạo thêm không gian hoàn hảo hơn cho căn nhà. Những phong cách thiết kế hiện đại này luôn mang đến sự ấn tượng cho căn nhà phố.

Thiết kế một ngôi nhà mục đích đầu tiên là để ở, ngoài ra chủ nhà còn có thể tận dụng để cho thuê làm văn phòng giúp gia tăng lợi nhuận cho mình. Bởi đó các thiết kế thường có tối thiểu 3 tầng đầu dùng làm văn phòng và các tầng trên cùng sẽ dùng để sinh hoạt gia đình.

Căn nhà được thiết kế trang nhã, hiện đại với tông màu chủ đạo là nâu và trắng, sự đan xen màu sắc sẽ tạo nên sự nổi bật, thu hút cho căn nhà. Những hình khối khoe được sự khỏe khoắn, chắc chắn, mặt tiền của căn nhà được trang trí chủ yếu bởi kính cường lực, cách âm và chống ồn tốt. Phù hợp với những căn nhà phố, những nan gỗ vừa có tác dụng bảo đảm an toàn vừa để trang trí giúp vẻ đẹp căn nhà thêm hoàn thiện hơn.

Mẫu nhà được chủ đầu tư sử dụng làm văn phòng của công ty, văn phòng được đặt phía ngoài. Cửa chính được thiết kế bằng cửa kính thủy lực bên ngoài có hệ cửa cuốn an toàn, không gian tiếp đón sang trọng, khách hàng dễ tiếp cận hơn. Không gian tầng một được thiết kế mở, các không gian được phân chia tương đối bởi những nan gỗ thoáng trang trí.

Top những mẫu thiết kế nhà ống hiện đại ưa chuộng nhất

Mở đầu danh sách các mẫu nhà phố hiện đại là dự án có mặt tiền tối giản, nắm bắt xu hướng được ưa chuộng hiện nay là sơn giả bê tông. Ngôi nhà nhu mì có các mảng chủ đạo được sơn giả bê tông. Mang lại cảm giác thô mộc, chắc chắn và rất dịu mắt, việc sơn hiệu ứng bê tông. Cũng tạo nên điểm riêng biệt cho công trình, mới mẻ hơn so với hình thức sơn nước hay ốp gạch như thường lệ.

Kiến trúc nhà 2 3 4 5 tầng mái Thái đẹp 

Những kiến trúc nhà có diện tích được yêu cầu thiết kế nhiều nhất:

- Thiết kế nhà 4x15m;

- Thiết kế nhà 4x20m;

- Thiết kế nhà 5x15m;

- Thiết kế nhà 5x20m;

- Thiết kế nhà 5x25m.

Những loại mái kết hợp với nhà được ưu chuộng nhất:

- Thiết kế nhà mái Thái;

- Thiết kế nhà mái bằng;

- Thiết kế nhà mái chéo;

- Thiết kế nhà mái Mansard.

Những phong cách thiết kế nhà được yêu thích nhất:

- Thiết kế nhà tân cổ điển;

- Thiết kế nhà hiện đại;

- Thiết kế nhà cổ điển.

Kiến trúc nhà 4 tầng 5x18m mái Thái - 1 (MS:NP378)

Kiến trúc nhà 4 tầng 5x18m mái Thái - 2 (MS:NP378)

Kiến trúc nhà 4 tầng 5x18m mái Thái - 3 (MS:NP378)

Bê tông trần đã và đang là một trong những xu hướng rất được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ mang mục đích tạo sự khác biệt về thẩm mỹ mà còn giúp không gian sống thêm phần cảm xúc hơn.

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc châu Âu - 1 (MS:NP381)

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc châu Âu - 2 (MS:NP381)

Kế tiếp là ngôi nhà mái nhọn hiện đại, nâng chiều cao trần ở tầng áp mái giúp không gian thoáng hơn. Hạn chế được sức nóng từ ánh nắng nhưng quan trọng hơn hết là yếu tố thẩm mỹ độc đáo làm hài lòng gia chủ.

Thiết kế nhà 4 tầng 1 tum tân cổ điển có Gara oto - 1 (MS:NS385)

Thiết kế nhà 4 tầng 1 tum tân cổ điển có Gara oto - 2 (MS:NS385)

Thiết kế nhà 4 tầng 1 tum tân cổ điển có Gara oto - 3 (MS:NS385)

Vẻ đẹp của ngôi nhà đến từ sự tối giản hình thức. Mặt tiền không có nhiều chi tiết trang trí mà sử dụng chính những đường nét khung cửa, mảng kính để nêu bật nét hiện đại.

Ngắm nhìn mẫu nhà 4 tầng mái Thái 4x15m - 1 (MS:NP392)

Ngắm nhìn mẫu nhà 4 tầng mái Thái 4x15m - 2 (MS:NP392)

Ngắm nhìn mẫu nhà 4 tầng mái Thái 4x15m - 3 (MS:NP392)

Sở hữu hình dáng khá táo bạo, ngôi nhà có thiết kế ấn tượng với tạo hình 2 khối được lồng ghép vào nhau. Màu sắc cũng được tiết chế bao gồm trắng chủ đạo xuyên suốt ngoại thất và các phần trần được ốp giả gỗ tăng thêm tính sang trọng.

Chiêm ngưỡng mẫu nhà ở 5 tầng kết hợp nhà hàng mini - 1 (MS:NP400)

Chiêm ngưỡng mẫu nhà ở 5 tầng kết hợp nhà hàng mini - 2 (MS:NP400)

Chiêm ngưỡng mẫu nhà ở 5 tầng kết hợp nhà hàng mini - 3 (MS:NP400)

Nếu tập trung phân tích mặt tiền bạn sẽ phát hiện thêm một điểm thú vị trong lối thiết kế của ngôi nhà. Đó là sự đối lập giữa cởi mở và khép kín. Cụ thể, toàn bộ mặt trước tầng 2 được lắp mặt kính lấy sáng, ngược lại tầng 3 bên trên trông khá kín đáo.

Kiến trúc nhà ở kết hợp kinh doanh 10x27m đẹp - 1 (MS:NP401)

Kiến trúc nhà ở kết hợp kinh doanh 10x27m đẹp - 2 (MS:NP401)

Kiến trúc nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển (bán cổ điển) (MS:NP380)

Căn nhà phố bên dưới gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bề thế, sang trọng được thiết kế theo kiểu kiến trúc Pháp. Nhưng không quá cầu kỳ, chi tiết như phong cách cổ điển. Cả căn nhà được bao trùm bởi sắc trắng đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Mang lại cảm giác tinh tế và đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Căn nhà phố 3 tầng tân cổ điển này mang đến sự thu hút bởi sắc hồng nhạt nhẹ làm điểm nhấn cho các họa tiết trắng nổi bật. Phần mái thái màu đỏ thiết kế vô cùng bắt mắt tạo nên nét đẹp hài hòa hơn cho căn nhà. Hệ cửa ở 2 tầng trên được ốp gỗ nâu với thiết kế kiểu nhà truyền thống Việt xưa làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Căn nhà phố tân cổ điển 3 tầng 1 tum này vẫn mang thiết kế cổ điển và sự hài hòa với nét đẹp hiện đại. Tầng trên cùng thay vì được sử dụng làm tầng chức năng cho không gian phòng ốc thì được tận dụng làm ban công, tạo nên 1 thiết kế lạ mắt, ấn tượng hơn. Đây là điểm nhấn khác biệt tạo nhưng vẫn khiến căn nhà của bạn có đầy đủ công năng sử dụng.

Phần mặt tiền của căn mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng này nổi bật với hình khối kiến trúc kiên cố và vững chãi. Hệ thức cột Iconic được trang trí với những đường nét hoa văn đẹp, mềm mại làm tăng nét thu hút cho công trình. Mẫu cổng sắt mỹ nghệ được phun sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền kết hợp với màu vàng đất nổi bật tạo nên nét đẹp lộng lẫy, tinh tế.

Nét đẹp của tân cổ điển luôn cho quý khách hàng một không gian đậm sắc phào chỉ. Thể hiện rõ cho gia đình mình một ngôi nhà hoàn chỉnh theo thời gian. Từ đó đánh giá cao cho một cấu trúc nhà đẹp.

Kiến trúc nhà 3 tầng 6x15m mái Mansard kiểu châu Âu (MS:NP382)

Xu hướng thiết kế nhà phố liền kề mái bằng ngày càng phổ biến đặc biệt là ở những thành phố lớn. Ưu điểm của những ngôi nhà này chính là chi phí tương đối rẻ, tiện ích tốt, đảm bảo sự riêng tư so với những căn hộ. Khi sở hữu nhà phố liền kề thì nhiều thế hệ trong gia đình vẫn có thể sống gần gũi với nhau nhưng vẫn có sự riêng biệt thoải mái nhất định.

Với sự am hiểu về thị trường, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã thảo luận kỹ lưỡng với chủ đầu tư để bản vẽ thiết kế ra đời nhanh chóng. Một bản vẽ chi tiết, đầy đủ dễ hiểu, đúng như ý muốn đã giúp khách hàng ưng ý mà không cần phải chính sửa nhiều lần.

Khi các bạn có nhu cầu thiết kế nhà đẹp cũng như thi công xây dựng nhà trọn gói. Với uy tín và chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Công ty thiết kế nhà đẹp cam kết sẽ mang đến cho các chủ đầu tư. Những mẫu nhà đẹp có thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất và công trình chất lượng nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà đẹp. Xây dựng nhà trọn gói vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

 

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297