Nhà 3 tầng 2 mặt tiền mái thái hiện đại tại Thủ Đức

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 2 mặt tiền mái thái hiện đại tại Thủ Đức

Một công ty thiết kế thi công nhà tại Gò Vấp. Cũng khá gần với anh là công ty Kiến An Vinh. Nên anh đã liên hệ và nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ anh về ngôi nhà 3 tầng mái thái.

Xây dựng lên một ngôi nhà đẹp đòi hỏi cao từ ý tưởng cho đến cách phác hoạ lên ngôi nhà. Hướng đến không gian sống cho gia đình mình thoải mái hơn.

Nhà đẹp cũng tiêu chí từ nhiều điểm thể hiện khác nhau. Như gia đình Anh Tuấn trú tại Thủ Đức. Có sẵn cho gia đình một lô diện tích, Anh muốn xây dựng lên ngôi nhà 3 tầng mái thái.

Chính đó cũng là niềm mơ ước lâu nay của anh. Và đã thôi thúc anh khá nhiều, do đó anh cũng tìm hiểu cho mình một ngôi nhà phù hợp. Qua đó anh biết đến Kiến An Vinh.

Một công ty thiết kế thi công nhà tại Gò Vấp. Cũng khá gần với anh. Nên anh đã liên hệ và nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ anh về ngôi nhà 3 tầng mái thái.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư đã có buổi làm việc trực tiếp. Phác hoạ sơ bộ mẫu nhà 3 tầng mái thái giúp anh. Và được sự nhất trí của anh thì mẫu nhà 3 tầng được xây dựng lên.

Mặt tiền được xây dựng theo phong cách tân cổ điển mang đậm nét hoài cổ và vẻ đẹp rạng ngời. Kết hợp với mái thái vô cùng ấn tượng làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngoài ra, mái thái giúp thoát nước mưa nhanh, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà mang lại bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng.

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp là kiểu nhà kết hợp giữa nhà mái thái cổ điển và hiện đại. Ngày nay nó rất phổ biến vì thiết kế và sự thoải mái của nó. Với diện tích đất vừa phải, chúng ta cũng có thể tạo nên một công trình kiên cố, vững chãi với không gian thoải mái, ấm cúng. Chi phí xây nhà 3 tầng mái thái cũng rất linh hoạt.

Sự đan xen giữa hiện đại và văn hóa đã tạo nên nghệ thuật. Các cột trụ tại tầng trệt được ốp đá cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cũng như nâng tầm đẳng cấp. Toàn bộ ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính thích ứng với môi trường tự nhiên, lấy sáng tốt nhất từ ​​bên ngoài. Ngôi nhà có mặt tiền rộng với thiết kế hệ thống hàng rào hiện đại. Tầng 2 được bố trí một khoảng diện tích nhỏ để trồng cây xanh giúp cân bằng ngôi nhà, tận dụng không gian và mang hơi thở vào nhà.

Không chỉ mặt tiền đẹp mà nội thất bên trong cũng độc đáo. Vì chúng đơn giản và dễ dàng khiến nhiều người mê mẩn nên nhiều đồ nội thất bằng gỗ tuy không nặng nề nhưng lại gần gũi và đáng mơ ước.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bộ sản phẩm có màu nâu nhẹ nhàng, sạch sẽ, ấm áp đồng thời gợi nét cá tính và sang trọng. Những bức tranh trang trí và một vài mảng xanh nhỏ góp phần tạo nên một không gian tươi mới và thú vị.

Phòng khách vô cùng biểu cảm và sang trọng với bức tường nhiều họa tiết và 2 bức tranh bắt mắt. Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách trong mẫu nhà mái thái 3 tầng bằng cầu thang và vách ngăn vừa làm giá sách vừa được trang trí thêm một số vật dụng rất duyên dáng và hữu ích.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ mộc mạc, nhỏ gọn được kê sát tường tạo lối đi thông thoáng cho căn phòng. Bức tranh nghệ thuật màu vàng mang đến sự tươi mới và năng động. Những chậu cây mang đến không gian thoải mái, dễ chịu cũng góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không khí.

5

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297