Nhà 3 tầng 5x16m có gara oto hiện đại tại Đồng Nai

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 5x16m có gara oto hiện đại tại Đồng Nai

Một quỹ đất 5x16m khá vuông vắn, gia đình Chú Nhẫn trú tại Đồng Nai. Mong muốn xây dựng lên cho gia đình một mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Mang đến một phong cách thư thái nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.
Chủ đầu tư: Chú Nhẫn
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Một quỹ đất 5x16m khá vuông vắn, gia đình Chú Nhẫn trú tại Đồng Nai. Mong muốn xây dựng lên cho gia đình một mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Mang đến một phong cách thư thái nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.

Đó cũng là ý tưởng chú muốn xây dựng nên. Chú đã tự tìm hiểu cho gia đình mình một không gian sống tối ưu nhất. Để có ý tưởng riêng cho gia đình mình. Chú đã nhờ đến nguồn internet và biết đến công ty Kiến An Vinh.

Với một công ty có khá nhiều bộ sưu tập nhà đẹp. Mang trong đó là những mẫu nhà hiện đại đến tân cổ điển. Phù hợp với mức độ chi phí của gia đình mình.

Nên chú đã liên hệ đến công ty, nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho chú. Để xây dựng lên một mẫu nhà 3 tầng 5x16m hợp lý nhất.

Qua đó cũng cho thấy một ngôi nhà đẹp chính là nhờ đến sự sáng tạo trong kiến trúc. Đã mang đến cho gia đình một không gian hoàn hảo nhất. Khi đã liên hệ đến với Kiến An Vinh chú cũng nhận thấy được sự hài lòng trong cách tư vấn.

Song song chính là bản vẽ phác hoạ mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Điểm nhấn từng cách bố trí trong nhà một cách tối ưu nhất. Đủ hướng đến cho gia đình thêm phần hài hoà hơn.

Nhà đẹp là những động lực to lớn giúp cho ngôi nhà thêm phần độc đáo hơn. Mang tầm cao cho một không gian tối ưu nhất định từ hình thức thiết kế cho đến xây dựng ngôi nhà.

Một cách bố trí màu sắc của ngôi nhà cũng đã hướng đến sự hiện đại. Mang đến một không gian sống khá tổng hợp nhất định. Nhằm đến một trong nhiều điểm riêng cho ngôi nhà đẹp hơn.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã kết hợp với sự sang trọng của màu đen đậm ở những vị trí như ô cửa sổ, chấn song, các chi tiết trang trí trên mái.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5×16m nổi bật với cổng chính ấn tượng với cửa đôi và rất nhiều họa tiết hoa văn độc đáo. Cổng chính được thiết kế bằng khung sắt mang đến sự an ninh. Thiết kế nhà có ban công thoáng mát xen lẫn cây xanh sẽ mang lại không khí trong lành.

Điều khiến gia chủ thích thú khi ngắm nhìn ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng 5x16m chính là hệ thống đèn vàng dịu nhẹ giúp ngôi nhà trở nên ấm áp và hợp phong thủy.

Việc thiết kế sân thượng rộng ở tầng 3 giúp gia chủ đón được nhiều ánh sáng, không khí giúp ngôi nhà thu hút được nhiều tài lộc và cân bằng ánh sáng cho các nơi trong nhà.

Bên cạnh đó nội thất trong ngôi nhà 3 tầng cũng cho thấy sự hiện đại một cấu trúc nhà. Tạo nên một điểm nhấn riêng cho mẫu nhà 3 tầng 5x16m hiện đại.

Mời quý khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà đẹp thông qua những hình ảnh phối cảnh 3D của gia đình Chú Nhấn. Sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai mình nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297