Nhà 3 tầng 6x21m 2 mặt tiền đẹp tại Vũng Tàu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 6x21m 2 mặt tiền đẹp tại Vũng Tàu

Gia đình Anh Phương trú tại Vũng Tàu. Có sở hữu một quỹ đất 6x21m, gia đình anh mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng. Khuôn viên đất nằm giữa 2 trục đường, do đó anh hướng đến mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền.

Gia đình Anh Phương trú tại Vũng Tàu. Có sở hữu một quỹ đất 6x21m, gia đình anh mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng. Khuôn viên đất nằm giữa 2 trục đường, do đó anh hướng đến mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền.

Động lực lớn nên anh tự tìm hiểu cho mình những mẫu nhà 3 tầng đẹp. Đầy đủ công năng nhất, qua đó anh cũng biết đến Kiến An Vinh thông qua bộ sưu tập nhà 3 tầng.

Tham khảo trong bộ sưu tập, giúp anh hoàn thiện ý tưởng của ngôi nhà mình hơn. Và để chi tiết nhất anh liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty hỗ trợ cũng như tư vấn cho anh mẫu nhà 3 tầng đẹp.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp. Cũng như phác hoạ cơ bản sơ bộ mẫu nhà 3 tầng đẹp 2 mặt tiền cho gia đình anh.

Một mẫu nhà 3 tầng 6x21m luôn được xây dựng một cách vuông góc. Nhà trệt 3 tầng 2 mặt tiền là những ngôi nhà thường nằm ở góc đường hoặc giao lộ giữa 2 con phố. Nhà có 2 mặt tiền hướng ra đường lớn, nơi có cửa chính của ngôi nhà.

Diện tích lô đất xây dựng nên mặt tiền nhà 2 mặt tiền thường chú trọng lột tả rõ vẻ đẹp kiến ​​trúc nhằm thu hút sự chú ý của người nhìn. Đồng thời, mặt tiền của những ngôi nhà 3 tầng còn được tận dụng làm không gian kinh doanh. Buôn bán ở một số công trình nên việc thiết kế nhà ở sao cho đẹp và ấn tượng được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Ưu điểm của những ngôi nhà có 2 mặt tiền chính là đón được nhiều ánh sáng và không khí hơn những ngôi nhà chỉ có 1 mặt tiền. Do không bị khuất bởi những ngôi nhà xung quanh. Vì vậy, khu vực nhà sẽ có nhiều ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên.

Nhờ vị trí đắc địa với 2 mặt tiền, ngôi nhà phô diễn trọn vẹn các đường nét, hình khối kiến ​​trúc khiến người qua đường thích thú. Những ngôi nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền thường có diện tích khá rộng, điều này tạo cơ hội sáng tạo cho người thợ xây dựng nên một ngôi nhà đẹp.

Có được không gian sống rộng rãi, hiện đại, thoải mái hơn.

Nhìn từ bên ngoài, những ngôi nhà 3 tầng với 2 mặt tiền mở rộng luôn mang đến cảm giác rộng rãi. Thông thoáng và có đủ diện tích đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, nhà có 2 mặt tiền nên gia chủ còn có thể tận dụng mặt bằng để kinh doanh, mở văn phòng, quán cafe,… Điều này làm tăng hiệu quả của ngôi nhà.

Chúng tôi thiết kế mặt tiền theo phong cách hiện đại với những đường nét kiến ​​trúc khỏe, gọn và khỏe khoắn. Những khối vuông được bao phủ bởi lớp sơn trắng tạo nên sự gắn kết tổng thể của ngôi nhà. Với thiết kế thực sự mới mẻ và tinh tế này, ngôi nhà sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai ghé thăm.

Cảm giác rộng rãi, thoáng đãng từ kiến ​​trúc mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng được thể hiện rõ nét. Và chân thực nhờ mặt tiền ngôi nhà được kéo dài ra hai bên, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Thích hợp kinh doanh nhà 3 tầng trên trệt với 2 mặt tiền tọa lạc ngay 2 mặt đường. Nhờ sự thuận tiện giao thông, đây là lợi thế lớn, phù hợp với mục đích kinh doanh, buôn bán hoặc kinh doanh. cơ sở.

Ưu điểm của nhà 3 tầng 2 mặt tiền là tầng trệt và lầu 1 có thể kinh doanh hoặc cho thuê, các tầng còn lại để ở.

Gam màu trắng chủ đạo kết hợp các chi tiết trang trí tinh tế với cây xanh mang đến không gian sống thoải mái và gắn kết. Nhà ống với thiết kế mặt tiền thông thoáng, hiệu quả. Một ưu điểm nổi bật của mẫu nhà này chính là sử dụng chất liệu kính để lấy sáng cho không gian bên trong. Sân vườn rộng trước nhà có thể làm sân chơi cho trẻ em hoặc làm nơi để ô tô.

Với những thông tin và hình ảnh về mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền tin chắc rằng bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một không gian ưng ý để phát triển ý tưởng trong tương lai. Gia đình bạn muốn có một ý tưởng tuyệt vời về thiết kế, và một ngôi nhà hiện đại.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297