Nhà 3 tầng 7x15m tân cổ điển có tầng hầm đẹp tại Bình Chánh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 7x15m tân cổ điển có tầng hầm đẹp tại Bình Chánh

Mẫu nhà 3 tầng 7x15m có những họa tiết phù điêu vô cùng ấn tượng, độc đáo khiến cho ngôi nhà trở nên cuốn hút, hơn nữa vẻ đẹp kiến ​​trúc tân cổ điển của nhà phố khó có gì có thể thay thế được.
Chủ đầu tư: Anh Tân
Đc: Bình Chánh
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Xây dựng nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp với diện tích 7x15m của gia đình Anh Tân tại Bình Chánh. Thiết kế bởi công ty Kiến An Vinh, giúp gia đình anh có mẫu nhà 3 tầng đẹp.

Sở dĩ mê mẩn kiến ​​trúc nhà phố 3 tầng tân cổ điển, thiết kế đẹp dành cho mọi người nên gia đình anh cũng thích. Mẫu nhà 3 tầng 7x15m có những họa tiết phù điêu vô cùng ấn tượng, độc đáo khiến cho ngôi nhà trở nên cuốn hút, hơn nữa vẻ đẹp kiến ​​trúc tân cổ điển của nhà phố khó có gì có thể thay thế được.

Mộ kiến trúc nhà 3 tầng với vẻ đẹp ấn tượng. Hệ thống cổng của ngôi nhà gây ấn tượng với vẻ đẹp đồ sộ. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa sắt, các chi tiết hoa văn khá mềm mại và đẹp mắt. Thiết kế cổng không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển chọn gam màu trắng kem trang nhã làm chủ đạo mang lại sự sang trọng. Màu trắng sang trọng, hiện đại nó mang đến cho công trình. Ngoài ra, ngôi nhà màu trắng còn là phông nền hoàn hảo để nhấn mạnh đường nét của người mẫu. Trang trí với các mẫu độc đáo để tạo nên một ngôi nhà đẹp trong mỗi phòng.

Thiết kế bên ngoài nhà 3 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển chỉ sử dụng tông màu trắng độc đáo. Tông màu sang trọng, trang nhã kết hợp với những đường nét trang trí đơn giản khiến cho ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển trở nên vô cùng cuốn hút.

Khi nói đến mẫu nhà tân cổ điển, người ta rất chú trọng đến những đường nét và các yếu tố trang trí đẹp nhất nhưng lại không phức tạp như nhà ống kiến ​​trúc kiểu Pháp. Những yếu tố nặng nề đã bị bỏ lại phía sau, chỉ để lại những đường nét mềm mại mượt mà với những đường cong đầy cuốn hút. Điều này tạo nên sức hấp dẫn của mẫu nhà 3 tầng đẹp này. Hệ thống hoa văn phào chỉ được tô màu tinh tế và được thiết kế cẩn thận, có giá trị thẩm mỹ cao.

Thiết kế nhà 3 tầng ngày càng được đơn giản hóa trong thiết kế. Ngôi nhà tầng 3 không chú trọng quá nhiều đến những đồ trang trí lớn, bố cục phù hợp với sự kết hợp giữa hình khối góc cạnh và đường nét đặc trưng của công trình. Nó tập trung vào sự đơn giản hiện đại, sự trẻ trung và thiết kế thoáng đãng.

Cùng Kiến An Vinh tìm hiểu toàn bộ những phối cảnh nhà 3 tầng 7x15m tân cổ điển. Đây cũng là những ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai. Thể hiện rõ một trong những sự tinh tế nhất.

Và cũng là sự kết hợp hoàn hảo của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Mang đến một ngôi nhà đẹp và sắc xảo nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297