Nhà 3 tầng 7x22m hiện đại tinh tế sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 7x22m hiện đại tinh tế sang trọng

Kiến trúc nhà đẹp mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Chính là những yếu tố luôn được chú tâm bởi chủ đầu tư. Gia đình Anh Tòng trú tại Long An, với quỹ đất 7x22m muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Tòng
Đc: Long An
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 7m
Chiều rộng : 22m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Kiến trúc nhà đẹp mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Chính là những yếu tố luôn được chú tâm bởi chủ đầu tư. Gia đình Anh Tòng trú tại Long An, với quỹ đất 7x22m muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng hiện đại.

Nhà được thể hiện một cách cụ thể nhất,từng chi tiết nhỏ. Giúp cho gia đình thêm thoải mái. Bên cạnh đó yêu thích thiên nhiên nên anh muốn xây dựng nhà gần gũi với thiên nhiên.

Anh phải tìm hiểu nhiều mẫu nhà 3 tầng đẹp trên nguồn internet. Anh tổng hợp được ý tưởng riêng cho gia đình mình. Cũng qua đó anh biết đến Kiến An Vinh với mẫu nhà 3 tầng đẹp.

Bởi một bộ sưu tập nhà 3 tầng luôn được gắn kết bởi kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Giúp ngôi nhà thể hiện thêm nhiều không gian ưu hơn. Nhà đẹp luôn được xây dựng từ điểm ý tưởng của kiến trúc sư kết hợp với gia chủ.

Từ đó sẽ có một ngôi nhà hoàn thiện nhất, sau khi anh tìm hiểu rõ Kiến An Vinh. Anh đã liên hệ đến công ty nhờ công ty hỗ trợ giúp anh có một ngôi nhà đẹp.

Nhận được yêu cầu từ anh, kiến trúc sư xuống trực tiếp tư vấn. Cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng bằng phối cảnh 3D. Do mang đến một ngôi nhà đẹp tinh tế nhất.

Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng ngôi nhà 3 tầng hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế này, ngôi nhà của bạn hứa hẹn sẽ nổi bật giữa đám đông. Khiến bất cứ ai đi qua cũng phải dừng lại một chút để ngắm nhìn.

Phong cách hiện đại trong các công trình kiến ​​trúc luôn có sức hút nhất định hướng tới sự văn minh, tiến bộ và hội nhập. Ngày nay, phong cách này được áp dụng cho hầu hết các kiểu nhà 3 tầng 7x22m đẹp.

Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã nhấn mạnh mặt đứng của ngôi nhà. Hệ thống đèn LED màu vàng đồng điệu với màu sơn tường giúp ngôi nhà nổi bật về đêm. Ngoài ra, ngôi nhà còn mang lại cảm giác ấm cúng, bình yên cho các thành viên mỗi khi trở về nhà.

Điểm đặc trưng của nhà 3 tầng là diện tích xây dựng tương đối hẹp nên cần sử dụng không gian một cách tối ưu. Nếu không phân chia rõ ràng khu vực chức năng sẽ rất lộn xộn. Sự phân chia rõ ràng giúp tối ưu hóa công năng của từng không gian sống. Một điểm phòng thờ cần trang nghiêm, trang nghiêm. Sự thoải mái, tinh tế và cân nhắc là cần thiết trong phòng khách. Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi thiết kế nhà 3 tầng đẹp.

Một dấu hiệu của thiết kế nhà 3 tầng ngày nay là xây dựng đơn giản với diện tích lớn. Đặc trưng của một thiết kế nhà ống tốt là sử dụng các khối để tạo cảm giác ngôi nhà rộng. Ngoài ra, việc bố trí các trường đối xứng còn đánh lừa thị giác. Điều đó khiến ngôi nhà có vẻ rộng hơn bình thường, đây là kiểu nhà hình 3 tầng phổ biến nhất hiện nay.

Mang điểm hiện đại nên các yếu tố trang trí như kính, kim loại, inox không được để ngoài mặt tiền ngôi nhà... Cửa kính giúp tiết kiệm không gian trong nhà. Đồng thời giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà, Giúp trong phòng.ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên.

Một điều quan trọng mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà chính là màu sơn. Sử dụng màu sơn phù hợp với các yếu tố sẽ tôn lên các đường nét. Các khối hình,... nhằm tạo nên diện mạo thu hút cho ngôi nhà. Phố hiện đại với 3 tầng nâng cao chat lượng cuộc sống.

Các tông màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng, xám và các gam màu pastel được sử dụng nhiều ở phần nền. Và những tone màu đậm gây ấn tượng mạnh như đỏ, nâu, xanh… cho các chi tiết trang trí tạo nên nét đặc trưng cho mặt tiền.

Lấy nét đẹp từ vẻ đẹp giản dị hòa cùng thiên nhiên cỏ cây xanh tươi, những mẫu nhà 3 tầng này mang màu sắc mới lạ. Điểm nhấn nhỏ nhắn, thu hút, khu vườn nhỏ trên ban công tạo nên sự sinh sôi mạnh mẽ. Luôn tràn đầy năng lượng mang đến. hơi thở tự nhiên cho không gian sống không gò bó, thoáng mát.

Nhằm giảm căng thẳng rõ rệt và nhanh chóng hơn, tránh xa nơi ở trong ngôi nhà này. Nhiều cây xanh đã tạo nên một môi trường tự nhiên, một môi trường ấm áp và thư thái.

Với vẻ đẹp tự nhiên đó, chúng đã giúp tạo ra xương thật cho Nhờ điểm màu xanh tự nhiên nhà thiết kế thường sử dụng để tạo ra một nơi thư giãn, cá tính, thoát khỏi căng thẳng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297