Nhà 3 tầng hiện đại đẹp 4 phòng ngủ đẹp từng chi tiết

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng hiện đại đẹp 4 phòng ngủ đẹp từng chi tiết

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại là một trong những từ khóa được người mua tìm kiếm nhiều nhất trên các trang công cụ tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết hôm nay Kiến An Vinh chúng tôi trân trọng giới thiệu đến bạn đọc và người mua mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại là một trong những từ khóa được người mua tìm kiếm nhiều nhất trên các trang công cụ tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết hôm nay Kiến An Vinh chúng tôi trân trọng giới thiệu đến bạn đọc và người mua mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng. Với mặt bằng công năng được thiết kế khoa học, tối ưu hóa không gian và giá thành, phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Phong cách kiến ​​trúc nhà 3 tầng đẹp hiện đại tập trung vào sự tối giản, đơn giản hóa các yếu tố thiết kế. Các đường nét thường thẳng, hình học đơn giản và không gian mở được ưu tiên. Thiết kế nhà ở kiến ​​trúc hiện đại thường chú trọng đến việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian rộng, thoáng mát bằng giải pháp chiếu sáng thông minh.

Thiết kế nhà 3 tầng đơn giản với các hình khối vuông vắn cơ bản, kiểu dáng trang nhã, nhã nhặn với hệ thống vật liệu hiện đại cũng như kỹ thuật trang trí mặt tiền trang nhã. Từ việc thiết kế kết cấu tăng thêm sức mạnh, sức bền cho kết cấu cũng như sự liên kết, tương tác của kết cấu từ kết cấu đến bên trong khiến nó trở nên đẹp hơn và hoàn toàn nhất quán.

 Nhà phố 3 tầng hiện đại độc đáo đến kinh ngạc là cách nó kết hợp các hình thức hiện đại để tạo nên hình ảnh rõ ràng khó nhầm lẫn với bất kỳ công trình nào khác.

Mã màu của nhà phố hiện đại khoa học, rõ ràng, hài hòa và bổ sung cho nhau, kết hợp với màu xanh của cây trang trí tạo hiệu ứng giác quan thu hút người nhìn hơn. Ngoài ra, việc nhà thiết kế sử dụng gam màu trung tính kết hợp với hệ thống cửa kính kingfa đen xám cùng khung nhôm và thiết kế đèn tường tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Với phong cách kiến ​​trúc đơn giản nhưng phức tạp và hiện đại, doanh nhân đã hoàn thành ngay công trình đầu tiên, ông đánh giá rất cao ý tưởng thiết kế và sử dụng vật liệu đã tạo nên giá trị cho công trình.

Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng đánh giá một cách khách quan. Thể hiện rõ cho một ngôi nhà đẹp nhất. Phù hợp với chi phí xây dựng lên một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại. Cũng là một trong những ý tưởng đẹp về ngôi nhà tương lai. Giúp quý khách có một ngôi nhà đẹp bền vững theo thời gian.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297