Nhà 3 tầng mái nhật hiện đại đẹp tinh tế

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng mái nhật hiện đại đẹp tinh tế

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái nhật. Mang đến cho không gian sống một cách tối ưu nhất.

Với cách xây dựng hiện đại nhà đẹp không còn là loại nhà độc quyền hay đắt tiền dành cho nhiều gia đình. Để có được một ngôi nhà chắc chắn, bền bỉ mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, các gia đình thường lựa chọn nhà 3 tầng mái nhật cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Thiết kế nhà mái nhật được thiết kế với hệ mái có độ dốc thấp do khí hậu, tức là khí hậu ẩm ướt, ít mưa nên mái chỉ cần có độ dốc nhỏ là có thể kéo ra dễ dàng.

Không cần hình khối đặc biệt, không cần thiết kế cường điệu,… mẫu nhà 3 tầng mái nhật đủ sức thu hút mọi ánh nhìn với hệ thống mái được thiết kế đặc biệt đầy cuốn hút như: trên ban công và mái nhà chính.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái nhật. Mang đến cho không gian sống một cách tối ưu nhất.

Mái nhà kiểu nhật có thể kết hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau. Với mỗi phong cách thiết kế kết hợp với mái nhật, các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh tạo nên sự khác biệt tiếp tục tạo ra những yếu tố khác nhau giúp tôn lên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ khác biệt của biệt thự và gu thẩm mỹ.

Một khía cạnh quan trọng của nhà 3 tầng này là việc sử dụng hợp lý toàn bộ hệ thống cửa. Nó không quá nhỏ và không đơn sắc. Bởi chủ nhân ngôi nhà mong muốn ngôi nhà luôn nhận được năng lượng tốt từ thiên nhiên như ánh sáng, không khí mát mẻ, không khí… Nó mang đến một không gian mới mẻ, mát mẻ cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, mẫu nhà 3 tầng mái nhật trên tầng thượng này còn sử dụng cửa kính đa lớp được làm bằng kính cường lực cao cấp giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng, rộng mở hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng các khung cửa với tần suất như vậy sẽ không gây cảm giác lặp đi lặp lại mà ngược lại sẽ là nét độc đáo của toàn bộ căn nhà.

Sân vườn cũng là điểm nổi bật và độc đáo của nhà 3 tầng đẹp. Ở đây, hình dáng của khu vườn phía dưới ngôi nhà không hề cực và rộng mà ngược lại, các nhà thiết kế còn tận dụng sự kết hợp giữa không gian sân vườn phía dưới và phần hành lang phía trên để trồng hoa, cây cảnh. Cây xanh giúp cho diện mạo ngôi nhà trở nên cân đối và hài hòa.

Cùng chiêm ngưỡng tổng quan mẫu nhà 3 tầng mái nhật này nhé. Đây cũng là ý tưởng đẹp độc đáo cho ngôi nhà tương lai. Mang đến một cấu trúc nhà hoàn chỉnh nhất cho tất cả thành viên gia đình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297